thảo luận Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 3/2024

Chắc thằng Seltos ra bản mới ngu quá nên cơ số khách đang chờ quay xe chốt Xforce với 1 phần là diehatsu ae nhỉ :ah: :ah: :ah:
 
HRV chắc mua HRV G là nhiều, lăn bánh tỉnh 73x.
Thì toàn G à, off hội hrv đến 90% là bản G
ual4sFT.png

Có đợt lăn bánh tỉnh còn 699 luôn ấy chứ :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Đang nghía con Kona 2.0 tài chính loanh quanh 450 500. Anh đi con này có gì phải chê ko.

Gửi từ Samshjt Note 10 lite bằng vozFApp
Ngoài chật ra thì ko có gì để chê fen.
Kona của a thì k rộng bằng, nhưng đi xe no đầm chắc, máy mạnh, đi sướng vc còn chê :shame:
Đi 1 mình thì quất kona cho sướng chứ :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
Đi 3 ng fen. Tổ sư xe đã chật, hàng 2 còn lồi 1 cục lên trông chán hẳn. Ngoài ra thì ko có gì để chê.
 
Các anh chê con XForce máy yếu, rồi kêu máy khoẻ còn bán như tôm, nhưng máy 1.8-2.0 thì làm bòi gì có giá 6-700 nữa, khi ấy thuế nó đánh vào động cơ cao hơn, auto set giá base 7-800 cụ trở lên cmnr.
Với cả, với tầm 600 cụ đéo ai quan tâm con xe bé tí mà động cơ to cả, mức đó người ta chỉ quan tâm thứ nhất là con xe vừa tiền, thứ 2 là xăng cộ ăn tiết kiệm 1 chút (6-8l/100km) chứ đéo ai muốn con xe 600 củ lăn bánh nhưng xăng uống bằng với con Túc sần, CX5 (8-10l/100km) cả.

Thằng Mít, sau khi vỡ mồm với đám Pajero/Pajero Sport chuyên bán cho nhà nước, bank bủng đã có tiếng uống xăng rồi, thì sau quả Xpander gánh team thì giờ nó sẽ ưu ái cho thị trường để XForce gánh đỡ, farm tiếp thị phần CUV hạng B thôi. Thay vì một xe lãi 2-3K $ thì bây giờ chắc nó lãi 1K5-2K là nó farm rực lửa luôn.

Nhưng với 1300 xe bán ra sau 1 tháng, lọt top 5 xe bán chạy nhất, thì cũng khiếp vcl ra, ae Vin vủng cũng tâm tư lắm đấy.
 
Các anh chê con XForce máy yếu, rồi kêu máy khoẻ còn bán như tôm, nhưng máy 1.8-2.0 thì làm bòi gì có giá 6-700 nữa, khi ấy thuế nó đánh vào động cơ cao hơn, auto set giá base 7-800 cụ trở lên cmnr.
Với cả, với tầm 600 cụ đéo ai quan tâm con xe bé tí mà động cơ to cả, mức đó người ta chỉ quan tâm thứ nhất là con xe vừa tiền, thứ 2 là xăng cộ ăn tiết kiệm 1 chút (6-8l/100km) chứ đéo ai muốn con xe 600 củ lăn bánh nhưng xăng uống bằng với con Túc sần, CX5 (8-10l/100km) cả.

Thằng Mít, sau khi vỡ mồm với đám Pajero/Pajero Sport chuyên bán cho nhà nước, bank bủng đã có tiếng uống xăng rồi, thì sau quả Xpander gánh team thì giờ nó sẽ ưu ái cho thị trường để XForce gánh đỡ, farm tiếp thị phần CUV hạng B thôi. Thay vì một xe lãi 2-3K $ thì bây giờ chắc nó lãi 1K5-2K là nó farm rực lửa luôn.

Nhưng với 1300 xe bán ra sau 1 tháng, lọt top 5 xe bán chạy nhất, thì cũng khiếp vcl ra, ae Vin vủng cũng tâm tư lắm đấy.
1.5 thì tiết kiệm 5% thuế rồi. Nhiều tiền phết so với đám từ 1.6 đến 2.0. mà CRV cũng 1.5 mà ăn dày vãi đạn.
 
Con K4 khác K3 hơi bị nhiều mà bảo cơ bản đéo có gì khác :LOL:
Ừ thì cơ bản là khác nhiều :unsure:

Chắc là phải khác kiểu Hyundai. Còn KIA vẫn duy trì độ giống nhau 1 chút.
K4 rename k3 là đúng nhưng kích thước khác K3 vì là bản mới chứ ko facelift nữa.
Nó cùng hạng C thì kích thước có thêm bớt vài chục mm là cùng.
 
Cặp Cerato / mazda 3 nghĩ nó hài hài, khoảng năm 2018 thì 2 th bán chạy như nhau, kèn cựa nhau. Năm 2019 th cerato ra quả facelift thì bán chạy hơn hẳn (1 phần vì giá hồi đó nó dễ hơn) ông mazda 3 sau đó cũng ra facelift mà giá ảo đét, có bản tận 1 tỷ thì phải. Cerato tạm thắng trong đoạn này. Sau mazda 3 bỏ hết bản 2.0, giảm giá mạnh tay đến nỗi tầm 630 lăn bánh tỉnh mazda 3 deluxe đc, thì ông cerato ra bản mới thành K3 ,set giá cao, vẫn phanh cơ trông chán đời vc. Thế thành ra từ lúc K3 ra đến giờ vẫn ko có cửa gì đấu lại mazda 3 được.

kể cả hiện tại giảm giá sâu, kia k3 luxury lăn bánh tỉnh đang khảng 630, cũng không có cửa gì với mazda3 luôn @@ th set giá của K3 xứng đáng bị đuổi, K3 giờ chắc chỉ còn đợi giảm thuế, giảm giá chút để lăn bánh tỉnh bản luxury còn khoảng 570-580 chắc mới đấu lại được (lúc đó tôi húp ngay) :v
 
Ừ thì cơ bản là khác nhiều :unsure:


Nó cùng hạng C thì kích thước có thêm bớt vài chục mm là cùng.
Thay đổi thành con xe dài nhất phân phúc, thiết kế thay đổi hoàn toàn ngoại thất lẫn nội thất, bản tiêu chuẩn dùng máy 2.0, bỏ phanh tay cơm, bổ sung adas. Thế là đủ nhiều chưa fen
 
Cặp Cerato / mazda 3 nghĩ nó hài hài, khoảng năm 2018 thì 2 th bán chạy như nhau, kèn cựa nhau. Năm 2019 th cerato ra quả facelift thì bán chạy hơn hẳn (1 phần vì giá hồi đó nó dễ hơn) ông mazda 3 sau đó cũng ra facelift mà giá ảo đét, có bản tận 1 tỷ thì phải. Cerato tạm thắng trong đoạn này. Sau mazda 3 bỏ hết bản 2.0, giảm giá mạnh tay đến nỗi tầm 630 lăn bánh tỉnh mazda 3 deluxe đc, thì ông cerato ra bản mới thành K3 ,set giá cao, vẫn phanh cơ trông chán đời vc. Thế thành ra từ lúc K3 ra đến giờ vẫn ko có cửa gì đấu lại mazda 3 được.

kể cả hiện tại giảm giá sâu, kia k3 luxury lăn bánh tỉnh đang khảng 630, cũng không có cửa gì với mazda3 luôn @@ th set giá của K3 xứng đáng bị đuổi, K3 giờ chắc chỉ còn đợi giảm thuế, giảm giá chút để lăn bánh tỉnh bản luxury còn khoảng 570-580 chắc mới đấu lại được (lúc đó tôi húp ngay) :v
K3 với mazda3 cùng 1 nhà. Chiến lược của Thaco cả thôi. Nhiều ông cứ kêu Seltos mới set giá cao, ngáo rồi người dùng lại chạy qua CX-5 hết. Thế mua CX-5 thì tiền ko vào túi Thaco à? Người dùng thì coi Mazda và KIA là 2 hãng nhưng đối với Thaco thì chỉ là ae 1 nhà.
 
K3 với mazda3 cùng 1 nhà. Chiến lược của Thaco cả thôi. Nhiều ông cứ kêu Seltos mới set giá cao, ngáo rồi người dùng lại chạy qua CX-5 hết. Thế mua CX-5 thì tiền ko vào túi Thaco à? Người dùng thì coi Mazda và KIA là 2 hãng nhưng đối với Thaco thì chỉ là ae 1 nhà.
Thì anh em nói hết rồi mà. Thaco tập trung Sonet, CX5, Canival. Mấy xe còn lại túc tắc bán.
Còn chê cứ chê thôi. :D
 
Back
Top