thảo luận Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 3/2024

Vozer nói là làm
amazed_sweet_kiss.png


j7GplZB.jpeg


via theNEXTvoz for iPhone
Giàu quá
 
Thay đổi thành con xe dài nhất phân phúc, thiết kế thay đổi hoàn toàn ngoại thất lẫn nội thất, bản tiêu chuẩn dùng máy 2.0, bỏ phanh tay cơm, bổ sung adas. Thế là đủ nhiều chưa fen
Tôi biết nhưng đó là thông số bên giãy chết. Về vn tôi đoán cắt sạch để đúng với định vị giá rẻ của K3 hiện tại (trừ khi Thô ca muốn định vị lại K3)
 
Hôm qua tôi nhớ có comment chụp youtube 1 đống seeder Honda mà đâu rồi nhỉ. Box này hay bị lén xoá comment lắm.
 
1.5 thì tiết kiệm 5% thuế rồi. Nhiều tiền phết so với đám từ 1.6 đến 2.0. mà CRV cũng 1.5 mà ăn dày vãi đạn.
Tôi không rõ nó tính thuế kiểu gì, nhưng 5% của 15-18K$ (theo chuẩn của đô-la đang bán ở Indo) ~ 750$
Trong khi một con xe ô tô, hãng nó lãi tầm 2-3K$ (nhớ đọc đâu đó trên voz có ông viết thế)
Mà 750$ = 25-30% của khoản lãi đó rồi.
Nên nó phải máy từng đó, và giá xe đó.
Con 2.0, xe Mít người ta mua mẹ con Out hạng C (800-1 tỏi) mua lìn gì con xe CUV hạng B.
Nhưng voz mõm vẫn truyền thống tiền ít thích hít lòn thơm.
Nên tôi khuyên các anh ấy, tầm 5-7 luýt, muốn máy khoẻ, lực, ít tiết kiệm nhiên liệu thì đéo con nào bằng e34-VF6 mà phệt, nói vậy cho nó tam giác.
Còn con này máy 2.0 mà giá 6-700 thì may ra còn được rước, còn giá đó mà hãng nó không hỗ trợ giảm để có giá 6-700, có lòn có đb mà mua được.
Như giáo sư kinh tế Huấn rose từng nói: ko muốn làm mà muốn ăn thì có ăn cức ăn đb.
 
Tôi không rõ nó tính thuế kiểu gì, nhưng 5% của 15-18K$ (theo chuẩn của đô-la đang bán ở Indo) ~ 750$
Trong khi một con xe ô tô, hãng nó lãi tầm 2-3K$ (nhớ đọc đâu đó trên voz có ông viết thế)
Mà 750$ = 25-30% của khoản lãi đó rồi.
Nên nó phải máy từng đó, và giá xe đó.
Con 2.0, xe Mít người ta mua mẹ con Out hạng C (800-1 tỏi) mua lìn gì con xe CUV hạng B.
Nhưng voz mõm vẫn truyền thống tiền ít thích hít lòn thơm.
Nên tôi khuyên các anh ấy, tầm 5-7 luýt, muốn máy khoẻ, lực, ít tiết kiệm nhiên liệu thì đéo con nào bằng e34-VF6 mà phệt, nói vậy cho nó tam giác.
Còn con này máy 2.0 mà giá 6-700 thì may ra còn được rước, còn giá đó mà hãng nó không hỗ trợ giảm để có giá 6-700, có lòn có đb mà mua được.
Như giáo sư kinh tế Huấn rose từng nói: ko muốn làm mà muốn ăn thì có ăn cức ăn đb.
Sao các hãng ko lắp turbo vào nhỉ. Vừa có máy mạnh lại né đc thuế.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sao các hãng ko lắp turbo vào nhỉ. Vừa có máy mạnh lại né đc thuế.
Turbo cũng đâu miễn phí anh. Rẻ cũng 50 củ tâng giá chứ kể nhân công lắp ráp và các chi phí khác. Như vậy nó (vd Xforce) sẽ phải cạnh tranh mức giá với các loại hạng cao hơn và thậm chí cạnh tranh với chính sp khác cùng hãng.
 
Sao các hãng ko lắp turbo vào nhỉ. Vừa có máy mạnh lại né đc thuế.

via theNEXTvoz for iPhone
Turbo chắc đắt hơn, mà lãi được 2-3K Biden, thì lắp làm gì anh, nó phiêu lưu vl ra nên chúng nó tối ưu hoá lợi nhuận thôi.
Khi cả đám cùng hệ đang chơi song song với nhau thì mức độ cạnh tranh nhiều khi là danh tiếng. Nhất là thằng Mít có bác cả Pajero nổi tiếng nồi đồng cối đá, ông vua đường trường Darka Relly chuyên dòng xe chuyên dụng của Tỉnh uỷ, có ông anh hai Pajero Sport chuyên chiến thần đọc lệnh của sở conan, bền bỉ chuyên chạy xe cho quân uỷ. Lại thêm anh 4 Xpander gánh tạ, 5 năm từ ngày ra mắt đã có gần 100K con xe chạy rồi, thì Xforce nó thừa kế từ nền đấy mà nó ăn thôi. Nói chính xác thì các anh cả, ạnh hai, anh 4 mở đường cho rồi thì Xforce nó chỉ cần hái quả thôi.

Turbo cũng đâu miễn phí anh. Rẻ cũng 50 củ tâng giá chứ kể nhân công lắp ráp và các chi phí khác. Như vậy nó (vd Xforce) sẽ phải cạnh tranh mức giá với các loại hạng cao hơn và thậm chí cạnh tranh với chính sp khác cùng hãng.
Như thằng Honda nó lấy CRV máy 1.5 để ăn gian, chứ tầm Mít, máy 2.0 của con Out đi sướng vl, cửa đóng sập, xe ngồi sướng, thoáng mát, lại êm như chó thở, thì nó chả việc éo gì vẻ rắn thêm chân.
Cứ nhìn cách nó nâng gầm 220mm thì chứng tỏ nó đã điều tra hết môi trường rồi nó mới sản xuất (các nước ĐNA chuyên ngập lụt, leo lề) nên nó sản xuất con xe đúng kiểu tâm lý luôn:
Chiếc xe đầu tiên của gia đình 2-3 thế hệ, tiết kiệm nhiên liệu, đường xấu nên cần gầm cao. Thế là **. Còn user muốn xe mạnh hơn ngon hơn, thì mời con Out CVT 2.0 thôi.
 
Back
Top