Hành trình thay đổi bộ mặt xe bus của VinBus: 89% hành khách là người đi làm

ai chửi chứ vinbus đi sướng, nhất là vào mùa hè, chui vào xe cảm giác khác bọt vl, thái độ nhân viên tốt, ko lạng lách dí chuyến như bus truyền thống nên lên xe ngồi rất chill
 
bị cái thiết kế ngu học 8 ghế ngồi ngược, tôi ko say xe bao giờ mà ngồi ngược lâu quá cũng choáng váng suýt nôn mửa (đi từ vin ocean park lên nội bài).
A bày tôi cách mua vé cả hệ thống với ? T vào app thấy nó đòi mua vé từng chặng 1 mà ?
EksWjB2.png
Cái vụ ngồi ngược để tối ưu không gian. Xe, tàu bên nước ngoài cũng vậy thôi.
 
Riêng khoản xe bus tôi ủng hộ a Vin nhiệt tình, mong a thay thế gấp tuyến nhà tôi, để đuổi bọn Bus HN bố láo coi khách như con, tôi đi làm bus mà xe chưa dừng nó đẩy mẹ xuống. Chưa kịp nó đã chạy :(. Xe thì hôi - thằng tài còn hút thuốc trên xe, ai nói điện thoại thì nó chửi, trong khi phụ xe nó thì bật tiktok và review film thì oang oang :(.
 
Vin Bú chê mỗi một lần là xe đi nó rung cứ ầm ầm, chắc là lô xe đầu lắp lỗi lỏng hay gì.
 
bị cái thiết kế ngu học 8 ghế ngồi ngược, tôi ko say xe bao giờ mà ngồi ngược lâu quá cũng choáng váng suýt nôn mửa (đi từ vin ocean park lên nội bài).
A bày tôi cách mua vé cả hệ thống với ? T vào app thấy nó đòi mua vé từng chặng 1 mà ?
EksWjB2.png
Mua vé tháng của VinBus chỉ áp dụng cho từng tuyến thôi anh. Muốn cả hệ thống thì anh chịu khó làm vé buýt thường ấy, song song được.
 
ghét pr bẩn của vin nhưng công nhận vin bike nó ngon thật, mà ngon quá đáng ấy, như hôm qua có chuyện gấp từ Thái Hà lên Linh Đàm book trúng chị tài xế bả lết toàn 30km/h còn tra tra bản đồ, trời thì nắng ức quá bảo bả xuống em lái cho thì ko chịu hơn 1h mới đến nơi
9NN5SUy.png
lúc về lại book 1 ông tưởng chạy nhanh hơn mà cũng chỉ 40km/h cũng may là lão còn biết đường nên ko lâu
 
bị cái thiết kế ngu học 8 ghế ngồi ngược, tôi ko say xe bao giờ mà ngồi ngược lâu quá cũng choáng váng suýt nôn mửa (đi từ vin ocean park lên nội bài).
A bày tôi cách mua vé cả hệ thống với ? T vào app thấy nó đòi mua vé từng chặng 1 mà ?
EksWjB2.png
anh mua vé tháng bus của Transerco là xong mà.
Liên tuyến 200k/tháng đi khắp Hà Lội, kể cả Vinbus.
Đây: Đăng ký vé tháng trực tuyến (http://timbus.vn/Ticket/)
 
vinbus phủ hết thì ngon, đc mỗi vài tuyến vẫn hơi thọt
được tuyến đi sân bay ngon đét
Tp bơm tiền là có ngay. Gì chứ tui ủng hộ chứ hằng ngày đi đường thấy mấy thằng tài bus truyền thống chạy vô học đ chịu dc !
 
Gì chứ đi xe bus Vin ngon mà, dạo này tôi cũng toàn đi cả Xanh SM, giá ngang nhau nhưng hơn cái thái độ là rõ ràng
1YkR63z.png
 
Xin ngược dòng cái
Vinbus ngon: đồng ý
Vinbus sẽ sống lâu dài: không!
Đơn giản Vinbus cũng là 1 sản phẩm phục vụ cho mấy cái đại đô thị của anh V thôi, khi hàng đã bán xong, thì đó là lúc, chúng tôi ngừng hoạt động. Bus điện đang lỗ sml ra đấy.
1 trường hợp tương tự Vinbus chính là Bamboo Air. Ngon không? Ngon bổ rẻ cmnl. Có lãi không? Không thể, vì cách chơi của Bamboo đơn giản là làm hình ảnh để lùa trái, ko quan tâm đến lời lỗ
 
Xe này đi sướng vl, ai anti cứ chửi chứ tôi thì cứ thấy sướng cái đã:
  • Xe khách bự mà tăng tốc dính lưng
  • Không khói & ồn ào
  • Cửa kính rộng & lúc nào cũng sạch -> ngắm phố ngắm gái sướng
  • lái & phụ thân thiện lịch sự
  • Bonus cái cuối: dùng được vé tháng cả hệ thống nên tôi đi coi như FREE :D
Chê duy nhất là chỗ tôi không có chuyến
Điểm cộng là không xả khói, chạy bên cạnh không lãnh đạn.
 
Xe này đi sướng vl, ai anti cứ chửi chứ tôi thì cứ thấy sướng cái đã:
  • Xe khách bự mà tăng tốc dính lưng
  • Không khói & ồn ào
  • Cửa kính rộng & lúc nào cũng sạch -> ngắm phố ngắm gái sướng
  • lái & phụ thân thiện lịch sự
  • Bonus cái cuối: dùng được vé tháng cả hệ thống nên tôi đi coi như FREE :D

Đéo hiểu các con giời chửi xe này ở điểm nào luôn. Thằng nào chửi thì chắc là chưa bao giờ đi bus truyền thống.
Thằng Vin BUS này chỉ chạy phục vụ đám con dân của nó ở Q9=> trung tâm, lại không đi qua các tuyến đường chính nên nói thẳng là phục vụ lợi ích của 1 nhóm người thôi, trong khi phải dùng thuế của toàn dân để bù lỗ cho nó.

Có tiền của tao trong đó thì tao không có quyền được chửi??






Với tỉ lệ trợ giá/chi phí là 44,1%, mỗi chuyến xe buýt điện được ngân sách bù 309.800 đồng, trong khi chi phí hơn 702.000 đồng. Để bù 55,9% chi phí còn lại, xe phải rước được 71 khách/chuyến. Nhưng trên thực tế 6 tháng đầu năm 2023, mỗi chuyến buýt điện chở bình quân 27,6 khách, tương ứng với doanh thu 154.000 đồng/chuyến. Như vậy, mỗi chuyến xe lỗ khoảng 238.000 đồng.

Theo biểu đồ chạy xe công bố trên hệ thống buýt TP.HCM, mỗi ngày tuyến buýt điện D4 chạy khoảng 100 chuyến, tương ứng với mức lỗ khoảng 22,8 triệu đồng.

Theo đó, Sở Giao thông vận tải TP.HCM kiến nghị UBND TP.HCM chấp thuận nâng tỉ lệ trợ giá cho các tuyến xe buýt điện thí điểm từ 44,1% lên 64,8% trong năm 2023

Trợ giá hơn 44% vẫn lỗ nặng hơn 22tr/ngày/tuyến, và giờ đang tăng lên 64,8% :tire:
 
Thằng Vin BUS này chỉ chạy phục vụ đám con dân của nó ở Q9=> trung tâm, lại không đi qua các tuyến đường chính nên nói thẳng là phục vụ lợi ích của 1 nhóm người thôi, trong khi phải dùng thuế của toàn dân để bù lỗ cho nó.

Có tiền của tao trong đó thì tao không có quyền được chửi??










Trợ giá hơn 44% vẫn lỗ nặng hơn 22tr/ngày/tuyến, và giờ đang tăng lên 64,8% :tire:
Nói thì phải nói công bằng tý chứ fen, tuyến Bus nào thì chả được bù lỗ, mà tuyến nào nó cũng chỉ chạy qua 1 số trạm nhất định thôi chứ đâu phải đi cả TP, dân quận 9 không phải là dân à.
 
Back
Top