Kaby Lake
Member
E nghĩ nên kiếm con đường phố nào lốp tối thiểu 32mm.e đi 20km đường phố, 10km đường đê thì nên lấy loại nào ah? đê thì giờ đổ nhựa đẹp hết r. Chỉ có chỗ lên dốc thôi.
E nghĩ nên kiếm con đường phố nào lốp tối thiểu 32mm.e đi 20km đường phố, 10km đường đê thì nên lấy loại nào ah? đê thì giờ đổ nhựa đẹp hết r. Chỉ có chỗ lên dốc thôi.
Fake này thì bn shop, nhìn nứng quá, xin giá để phấn đấuhàng pha ke thôi thím à, tôi nghèo lỏ tiền đâu mà chơi hàng xịn
Phake khai với vợ thôi , bằng 3 con lead vợ tôi đang điFake này thì bn shop, nhìn nứng quá, xin giá để phấn đấu
Má lại lừa trẻ conPhake khai với vợ thôi , bằng 3 con lead vợ tôi đang đi
15km đó có gấp ko. Hay là thư thả?có con nào tầm giá 5-6 triệu mà đi ổn ko bác? e đi tầm 15 cây đi 15 cây về đường phố đổ nhựa đẹp.
e ko. đạp thư thả thôi bác. Chứ đi đường HN e cũng ko dám đua bằng xe đạp đâu. thể thao cho khỏe người chứ ko hục đầu vào chạy đua đâu.15km đó có gấp ko. Hay là thư thả?
Thư thả thì 5tr thì đặt đmx rincon 2 new kìa. Bọn rincon chạy thể dục ổn.
Còn nếu cần chạy nhanh thì kiếm Touring đi bác.
Giant escape cũ chẳng hạn.
New thì có hệ trinx free.
Cố tí kiếm merida explorer 600 lướt trên fb. Hehe
Thế thì con nào cũng ok hết á.e ko. đạp thư thả thôi bác. Chứ đi đường HN e cũng ko dám đua bằng xe đạp đâu. thể thao cho khỏe người chứ ko hục đầu vào chạy đua đâu.
Tự nhiên ước có chiếc full suspension ghê, xong rồi về khóa phuộc lại đi đường nhựaThế thì con nào cũng ok hết á.
Mtb thì chạy chậm, mà nó êm, an toàn.
Touring thì nhanh hơn, ê tay hơn xíu.
Road thì bỏ đi , cầm 15tr đổ lên hãy nghĩ tới nó.
Thằng nào thấy vũ khí hủy diệt maxping lại chả thíchTự nhiên ước có chiếc full suspension ghê, xong rồi về khóa phuộc lại đi đường nhựa
Nhìn con cube của batshop nứng chảy nướcThằng nào thấy vũ khí hủy diệt maxping lại chả thích
Cầm cứng tay 1xx rồi mình ghé batshop đạp bàn được đó bácNhìn con cube của batshop nứng chảy nước
Con đó đổ thì sướng thôi chứ dắt hay đạp thì nặng vlCầm cứng tay 1xx rồi mình ghé batshop đạp bàn được đó bác
Chà vậy thì phải ra tiệm làm lại 1 lượt rồi, chọn thợ tay nghề xíu nhé. Các hạng mục kiểm tra, căn chỉnh bao gồm:
- Ty bật bánh trước sau, xem có lắp đúng chiều, vặn chặt hết chưa. Ty bật hãng thiết kế để lắp 1 chiều chuẩn, xe tôi bánh trước nó lắp chiều này, bánh sau nó lắp chiều kia, lỏng ốc.
- Áp suất lốp, bơm cho đúng, xe đạp áp suất lốp cao hơn xe oto/xe máy
- Nhấc xe lên quay bánh trước, sau xem có bon hay có cạ gì không? căn chỉnh ngay nếu bị cạ thắng, kêu xè xè, quay bánh nặng, quay bánh bị đảo nhiều. -> Xe tôi thắng đĩa trước bị méo 1 chút nên quay bánh kêu xè xè cạ má phanh, ra tiệm thợ có dụng cụ nắn lại thắng đĩa thì hết kêu.
- Bóp thắng xem có ăn không? Kiểm tra dây thắng đã siết chặt, đúng độ dài chưa, ốc bắt thắng đĩa đã siết chặt đúng lực chưa? Xe tôi có 1 con ốc nó siết lỏng le.
- Siết ốc: đi 1 vòng xem có con nào chưa siết chặt không, chú ý siết đủ lực, không chặt cũng không lỏng quá
- Thả xe từ 10-15cm xem có tiếng kêu lạ không
- Kiểm tra phuộc: Nhún bánh trước xem phuộc có lên xuống đều không, có xì dầu hay gì không?
- Căn chỉnh xe để ngồi thoải mái: bao gồm chỉnh cốt yên, chỉnh yên, ghi đông, po tăng, v.v.v
- Căn chỉnh đề, líp
- - Xe DMX thường SX 2021, đến nay đã là 3 năm+ nên nếu cẩn thận thì mỗi năm bôi trơn các chi tiết sau bằng mỡ bò
-bottom bracket (trục giữa)
-hubs, moay ơ trước, sau
Riêng bộ headset (xe máy gọi là chén cổ, bát phốt), cái này mở hơi nhọc nên 2-3 năm bôi trơn 1 lần hoặc thấy rơ cổ thì mở ra bôi trơn/thay bạc đạn cũng được.
Ngoài ra còn bôi mỡ, dầu lên giây đề, phanh, cables các kiểu mà tôi đọc phần này thấy loạn quá, người bảo được, kẻ bảo không . Tôi đi xe máy gặp nhiều trường hợp tay ga, phanh mà kẹt thì thợ châm vài giọt nhớt vào là lại mượt mà; trong sách Merida thì cũng bày bôi trơn dây cable mà không kêu là bôi trơn bằng chất gì, thằng Shimano cũng có bán lọ bôi trơn Mỡ Dầu Bôi Trơn Xe Đạp SHIMANO Cable 50g Bicycle Grease với giá trên trời, 400k 1 hũ nhỏ xíu 50g.
Chả hiểu sao xe càng nhỏ càng bị lạm phát, cũng món mỡ đó xe oto thì 10 USD được cả tuýp 500g, xuống xe 2 bánh thì 10 USD được tuýp 100g, sang xe đạp thì x2 giá giảm trọng lượng 20 USD được tuýp 50g.
View attachment 2454059
Bôi cáp bằng cái này nhé. Tin tôi điChà vậy thì phải ra tiệm làm lại 1 lượt rồi, chọn thợ tay nghề xíu nhé. Các hạng mục kiểm tra, căn chỉnh bao gồm:
- Ty bật bánh trước sau, xem có lắp đúng chiều, vặn chặt hết chưa. Ty bật hãng thiết kế để lắp 1 chiều chuẩn, xe tôi bánh trước nó lắp chiều này, bánh sau nó lắp chiều kia, lỏng ốc.
- Áp suất lốp, bơm cho đúng, xe đạp áp suất lốp cao hơn xe oto/xe máy
- Nhấc xe lên quay bánh trước, sau xem có bon hay có cạ gì không? căn chỉnh ngay nếu bị cạ thắng, kêu xè xè, quay bánh nặng, quay bánh bị đảo nhiều. -> Xe tôi thắng đĩa trước bị méo 1 chút nên quay bánh kêu xè xè cạ má phanh, ra tiệm thợ có dụng cụ nắn lại thắng đĩa thì hết kêu.
- Bóp thắng xem có ăn không? Kiểm tra dây thắng đã siết chặt, đúng độ dài chưa, ốc bắt thắng đĩa đã siết chặt đúng lực chưa? Xe tôi có 1 con ốc nó siết lỏng le.
- Siết ốc: đi 1 vòng xem có con nào chưa siết chặt không, chú ý siết đủ lực, không chặt cũng không lỏng quá
- Thả xe từ 10-15cm xem có tiếng kêu lạ không
- Kiểm tra phuộc: Nhún bánh trước xem phuộc có lên xuống đều không, có xì dầu hay gì không?
- Căn chỉnh xe để ngồi thoải mái: bao gồm chỉnh cốt yên, chỉnh yên, ghi đông, po tăng, v.v.v
- Căn chỉnh đề, líp
- - Xe DMX thường SX 2021, đến nay đã là 3 năm+ nên nếu cẩn thận thì mỗi năm bôi trơn các chi tiết sau bằng mỡ bò
-bottom bracket (trục giữa)
-hubs, moay ơ trước, sau
Riêng bộ headset (xe máy gọi là chén cổ, bát phốt), cái này mở hơi nhọc nên 2-3 năm bôi trơn 1 lần hoặc thấy rơ cổ thì mở ra bôi trơn/thay bạc đạn cũng được.
Ngoài ra còn bôi mỡ, dầu lên giây đề, phanh, cables các kiểu mà tôi đọc phần này thấy loạn quá, người bảo được, kẻ bảo không . Tôi đi xe máy gặp nhiều trường hợp tay ga, phanh mà kẹt thì thợ châm vài giọt nhớt vào là lại mượt mà; trong sách Merida thì cũng bày bôi trơn dây cable mà không kêu là bôi trơn bằng chất gì, thằng Shimano cũng có bán lọ bôi trơn Mỡ Dầu Bôi Trơn Xe Đạp SHIMANO Cable 50g Bicycle Grease với giá trên trời, 400k 1 hũ nhỏ xíu 50g.
Chả hiểu sao xe càng nhỏ càng bị lạm phát, cũng món mỡ đó xe oto thì 10 USD được cả tuýp 500g, xuống xe 2 bánh thì 10 USD được tuýp 100g, sang xe đạp thì x2 giá giảm trọng lượng 20 USD được tuýp 50g.
View attachment 2454059
Thay bộ đùi đĩa kèm bb khoảng 2tr đổ lại thì loại nào ngon vậy thímnhìn chainstay này thì khả năng cao lên 1 dĩa mà 48 là cạ nha
Nhưng đi nó ngầuCon đó đổ thì sướng thôi chứ dắt hay đạp thì nặng vl
Chưa kể full sus bảo trì rất cực và tốn kém , vừa phuộc nhún, vừa đống bạc đạn sườn
Chân ái của tôi vẫn là mtb phuộc đơ single speed 8kg8
Galaxy nhé thím.Đang thất nghiệp ở nhà chán quá chờ offer hoài ko có riết stress luôn định kiếm 1 con xe đạp ra ngoài cho đỡ stress. Kinh phí tầm 3 triệu ko cố hơn nữa nhờ các thím tư vấn giúp cám ơn các thím! Em cao 1m7!
Cues u6000 hoặc m5100 lên dĩa ngoài nhaThay bộ đùi đĩa kèm bb khoảng 2tr đổ lại thì loại nào ngon vậy thím