Mua bia phải kèm lạc, mua 1 con SH/AB/Lead là phải ôm theo mấy con Wave/Future/Blade rồi anh. Ko nâng giá con ngon thì tiền đầu chạy lỗ mấy con thọt.Trước thấy bảo một số con xe phải bán chênh bù lỗ cho mấy con xe bán ế.
t cũng như bác, vote yamaha mà chạy. Ai bảo ya hao xăng, phụ tùng đắt, hỏng vặt thì t vái cả nón. Xe còn rẻ hơn tụi honda nữacầm 4 xịch tiền thì làm con freegoS, mua xe cho nữ thì latte, cố tí mua grande, mua làm đếch gì tôi yêu việt nam đồng
còn cái bọn chưa mua xe đã sợ bán lại lỗ thì đéo chấp. còn thằng nào tư duy bảo xe hòn đá linh kiện rẻ thì coi lại, đéo rẻ nữa đâu
tương đương pcx bên yamaha có con nào v thím ?cầm 4 xịch tiền thì làm con freegoS, mua xe cho nữ thì latte, cố tí mua grande, mua làm đếch gì tôi yêu việt nam đồng
còn cái bọn chưa mua xe đã sợ bán lại lỗ thì đéo chấp. còn thằng nào tư duy bảo xe hòn đá linh kiện rẻ thì coi lại, đéo rẻ nữa đâu
pcx thì ya k có con nào cả, có con xmax kiểu dáng vậy mà cũng 125tr rtương đương pcx bên yamaha có con nào v thím ?
Ao ước của em ngày xưa là con Nu vô Lờ Ích. Hồi 2008 từng thấy một đột bẩy đứa đèo nhau đi bẩy con Nu Vô lờ ích trên đường thấy đỉnh vlVẫn trung thành với con NVX camo V1 , con SH mới đây vợ nó mua đâu đó chông chênh cũng trăm mấy , công nghệ thì nói chung cũng được nhưng dòm èo uột chã có tí lực nào. Giờ xu hướng cho bọn con gái chạy chứ bản thân t thích loại cũ , đầu to có rãnh gió ,đúng là 1 thời ao ước.
Ý tôi là cái xe, voz thì toàn 350tr/tháng, 1m90, 20cm, 1h thì như anh nói còn ko vào được vòng gửi xeGái thời nào chả thích trai cao ráo hở thèng lùn này
công nhận ở Hn đi đg vẫn thấy AB nhiều vario thi thoảng đc 1-2 conđừng phủ đầu thế bán winner với vario miền bắc toàn bán lỗ
Không có cốp bất tiện lắm thímDream vẫn là chân ái, kết thân với tiệm sửa xe gần nhà là bí quyết để có xe Dream luôn nổ máy chạy ngọt. Có người hỏi mua giá 8tr không thèm bán. Thay dàn áo hết 4tr rồi để chạy thôi...
Không có cốp bất tiện lắm thím
à, quên mất còn lắp cái cốp sau nhưng ở VN mình ít thấy lắp cái này nhỉMình lắp cốp sau được mà? 500k cho cái cốp thôi.
Tại sao người ta có thể thích xe Vario được trong dòng các xe máy của Honda.
Với con mắt của tôi thì Vario là 1 chiếc xe có thiết kế dị, lạ, và không liền khối, có những chi tiết rời rạc ko nhất quán, ko làm cho xe có cảm giác chắc chắn thống nhất 1 thể như các xe khác ( Airblade, Lead, SH ) Đây các bạn nhìn xem, phần đầu xe nhô lên thô thiển, phần chắn bùn phía sau thiết kế rời rạc với thân xe, 2 cái đèn signal sau kiểu cổ điển nữa, nó làm cho người quan sát thấy xe không chắc chắn, ọp ẹp va quệt dễ hỏng hóc các chi tiết.
So với SH nhé, nhìn SH nó khỏe khoắn liền mạch thống nhất hơn hẳn luôn.
Kiến thức đó chỉ đúng ở thổ đu thôi anh nhá, vùng khác ông can gặp sh không nón là xoa tay "yeah boy" liềnmua SH auto ko cần đội mũ BH > ko cần mua mũ BH lời thế bảo sao xe hot
vừa múc cho vợ con này sáng nay.. 35 lăn bánh. cũng ngó qua vision mà giá gì 41. tính mua grande hoặc shmode rồi mà vợ ko chịu kêu phí tiền.FreegoS giờ còn 29 củ thôi, ra biển hơn 30tr thì p/p vcl. Vô đối phân khúc này rồi.
Logic đần độn vl.cái tầm 40 chai còn kèn cựa xấu đẹp thì nghe nó chán hẳn luôn. 40 chai là con xe để đi làm, đẹp cũng đéo mài ra ăn đc