Đại lý Honda vắng khách nhưng SH vẫn chênh giá hơn chục triệu đồng

Vl AB 160 chênh cao vậy, đang tính mua
125 thì màu xấu òm, méo biết khi nào ra màu mới
 
Trước thấy bảo một số con xe phải bán chênh bù lỗ cho mấy con xe bán ế.
Mua bia phải kèm lạc, mua 1 con SH/AB/Lead là phải ôm theo mấy con Wave/Future/Blade rồi anh. Ko nâng giá con ngon thì tiền đầu chạy lỗ mấy con thọt.
Còn như anh ở dưới nó giá rẻ, thì xin lỗi chỉ rẻ với Honda thôi, tiền ra đến Head cũng không còn là ngon đâu.
Ngon nhất mà HEAD/Honda vặt đc chính là tiền linh kiện đấy các fen
 
Con cub đen nhám ngày trước tư nhân hét 300 triệu, đm bắt tay vs head để om hàng tạo cơn sốt giả lùa gà. Giờ thì đéo ai mua giá về còn hơn 120 củ :go:
 
Dream vẫn là chân ái, kết thân với tiệm sửa xe gần nhà là bí quyết để có xe Dream luôn nổ máy chạy ngọt. Có người hỏi mua giá 8tr không thèm bán. Thay dàn áo hết 4tr rồi để chạy thôi...
 
cầm 4 xịch tiền thì làm con freegoS, mua xe cho nữ thì latte, cố tí mua grande, mua làm đếch gì tôi yêu việt nam đồng
còn cái bọn chưa mua xe đã sợ bán lại lỗ thì đéo chấp. còn thằng nào tư duy bảo xe hòn đá linh kiện rẻ thì coi lại, đéo rẻ nữa đâu
t cũng như bác, vote yamaha mà chạy. Ai bảo ya hao xăng, phụ tùng đắt, hỏng vặt thì t vái cả nón. Xe còn rẻ hơn tụi honda nữa
 
cầm 4 xịch tiền thì làm con freegoS, mua xe cho nữ thì latte, cố tí mua grande, mua làm đếch gì tôi yêu việt nam đồng
còn cái bọn chưa mua xe đã sợ bán lại lỗ thì đéo chấp. còn thằng nào tư duy bảo xe hòn đá linh kiện rẻ thì coi lại, đéo rẻ nữa đâu
tương đương pcx bên yamaha có con nào v thím ?
 
Nói gì nói chứ SH form 17-19 nó vẫn cứ đỉnh nhất. Tầm trên dưới 100 củ làm đ' gì có con nào đập lại đc nó

kbB4RJA.jpeg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Vẫn trung thành với con NVX camo V1 , con SH mới đây vợ nó mua đâu đó chông chênh cũng trăm mấy , công nghệ thì nói chung cũng được nhưng dòm èo uột chã có tí lực nào. Giờ xu hướng cho bọn con gái chạy chứ bản thân t thích loại cũ , đầu to có rãnh gió ,đúng là 1 thời ao ước.
Ao ước của em ngày xưa là con Nu vô Lờ Ích. Hồi 2008 từng thấy một đột bẩy đứa đèo nhau đi bẩy con Nu Vô lờ ích trên đường thấy đỉnh vl
 
Dream vẫn là chân ái, kết thân với tiệm sửa xe gần nhà là bí quyết để có xe Dream luôn nổ máy chạy ngọt. Có người hỏi mua giá 8tr không thèm bán. Thay dàn áo hết 4tr rồi để chạy thôi...
Không có cốp bất tiện lắm thím
 
Tại sao người ta có thể thích xe Vario được trong dòng các xe máy của Honda.

Với con mắt của tôi thì Vario là 1 chiếc xe có thiết kế dị, lạ, và không liền khối, có những chi tiết rời rạc ko nhất quán, ko làm cho xe có cảm giác chắc chắn thống nhất 1 thể như các xe khác ( Airblade, Lead, SH ) Đây các bạn nhìn xem, phần đầu xe nhô lên thô thiển, phần chắn bùn phía sau thiết kế rời rạc với thân xe, 2 cái đèn signal sau kiểu cổ điển nữa, nó làm cho người quan sát thấy xe không chắc chắn, ọp ẹp va quệt dễ hỏng hóc các chi tiết.

sua-chua-bao-tri-xe-may-honda-vario.jpg


So với SH nhé, nhìn SH nó khỏe khoắn liền mạch thống nhất hơn hẳn luôn.

sh_2019.jpg

Thêm cái phuộc đơn nằm 1 bên nữa :stick: nhìn cái bên không có phuộc đúng là thảm hoạ :pudency:
 
cái tầm 40 chai còn kèn cựa xấu đẹp thì nghe nó chán hẳn luôn. 40 chai là con xe để đi làm, đẹp cũng đéo mài ra ăn đc
Logic đần độn vl.
Mua cái áo mặc nhà 90k trên shopee người ta còn lựa xem cái nào hợp nhãn mới mua thì mắc gì con xe 20 hay 40tr đéo được lựa con mình thích?
Còn nếu ngoại hình sản phẩm không có giá trị gì thì xin lỗi quan điểm của anh nằm trong 0,00001% dân số rồi.
 
Back
Top