Vẫn vả đôm đốp xe hạng C cùng tầm tiền, thậm chí hơn cả xe hạng D cao tiền hơnA base 2022 cả lăn bánh 780 củ
Chạy bao phê.bảo dưỡng tầm 2m5/lần
Mới nhận voucher 5 củ
Cũng đúng, toàn mõm như này thì làm sao ông mod kia hiểu được, mâu thuẫn như này cơ màTôi có nói thêm ông cũng không hiểu.
Bên ngân hàng vợ tôi làm đang thanh lý chiếc SA2.0 giảm giá lần 3 còn 500 củ chả ma nào mua. Đợi nó xuống 350 tôi lấy về để chở hàng cũng ổn.
Chính là con đấy bác nhưng 628 ko ai mua đang đấu lần tiếp hạ giá rồi, con này trả 500 là bay thôi.
Giờ lại lòi ra thêm là xe nát, anh dí 1 lúc nữa lại lòi ra tai nạn, thủy kíchCũng đúng, toàn mõm như này thì làm sao ông mod kia hiểu được, mâu thuẫn như này cơ mà
đúng là thằng thiểu năng lên mạng mõm hợp đồng 15 triệu đô đồMình mới hỏi lại con sa này cũng nát rồi thì phải fen ơi.
Anh mang cccd với đăng ký trùng tên ra là claim được thôi, Fadil đâu 3 củ thì phảixin cái voucher ntn ấy nhỉ, để lôi con fadil đi xin chứ tiền free ai lại chê
Người bình thường chạy thì từ 2019 giờ cũng 5-8 vạn thôi chứ mấy, trừ 1 ông trường hợp đặc biệt trong hội chủ xe 1 năm đã đóng hơn 10 vạn mà có vấn đề gì đâu =]] con CX5 bố tôi gần 10 năm rồi mới 12 vạn đây (Mua tháng 9/2014) con tôi đến cuối tháng 9 mới tròn 4 năm thì đang 5v4 đây.Mấy anh chạy con xe mới 50k mà ko hỏng gì thấy sướng ra mặt nhỉ.
Thôi tôi nói thẳng cho vuông nhé, tôi có người nhà làm đấu giá đây, trừ khi con xe tai nạn thì cái giá khởi điểm 500tr kia nó khác với giá thắng đấu giá nhé. Vừa rồi chỗ tôi có ông đâm con C300 đời 2016 thì phải xong ko trả lãi ngân nữa ngân nó vào tận gara siết, ngân hàng đẩy sang trung tâm đấu giá lần đầu gần 700, giảm mấy lần xong tôi báo lại với bên đấu giá là xe tai nạn nặng rồi, 500 còn khó bay thì lại có thằng thợ xe cũ vào dúi luôn 5xx đây, à thằng thợ cũ này cũng rao kiểu bất lương phết =]]] và cũng chỉ có cò mới ôm mấy con tai nạn nàyTới bố anh còn đem ra đáng cược được à? Anh cược ly cà phê tôi còn hứng thú chứ hạng như anh tôi cóc cần hơn thua đâu.
Tui chỉ hóng là chi phí sửa xe, ai trả.Thôi tôi nói thẳng cho vuông nhé, tôi có người nhà làm đấu giá đây, trừ khi con xe tai nạn thì cái giá khởi điểm 500tr kia nó khác với giá thắng đấu giá nhé. Vừa rồi chỗ tôi có ông đâm con C300 đời 2016 thì phải xong ko trả lãi ngân nữa ngân nó vào tận gara siết, ngân hàng đẩy sang trung tâm đấu giá lần đầu gần 700, giảm mấy lần xong tôi báo lại với bên đấu giá là xe tai nạn nặng rồi, 500 còn khó bay thì lại có thằng thợ xe cũ vào dúi luôn 5xx đây, à thằng thợ cũ này cũng rao kiểu bất lương phết =]]] và cũng chỉ có cò mới ôm mấy con tai nạn này
Có lẽ là bảo hiểm, vì vay ngân hàng thường bắt buộc phải có bảo hiểm.Tui chỉ hóng là chi phí sửa xe, ai trả.
Ừa há. Chứ hông trả thì chủ gara lỗ nặng vì về lý, xe thuộc ngân hàng mà ngân hàng đâu phải bên đem xe vào sửa :dCó lẽ là bảo hiểm, vì vay ngân hàng thường bắt buộc phải có bảo hiểm.
Ngân hàng kỹ lắm, với toàn nắm đằng chuôi. Nhà cửa thì tới tận nơi xem, hỏi han hàng xóm. Xe cộ thì giữ cavet, bắt mua BH đầy đủ theo đúng yêu cầu rồi mới cho vay vì nó là loại tài sản suốt ngày chạy ngoài đường - dễ hư hao.Ừa há. Chứ hông trả thì chủ gara lỗ nặng vì về lý, xe thuộc ngân hàng mà ngân hàng đâu phải bên đem xe vào sửa :d
ko hỏi thì có mà toang anh ạ, trước tôi suýt nữa thì dính 1 vụ cò hồ sơ, chủ nhà chỉ cần vay 500 mà cò nó làm hs vay NH 1t1. Cách đây 4 5 năm bên khu Thạch Bàn - Long Biên xảy ra 1 loạt vụ như thế đấyNgân hàng kỹ lắm, với toàn nắm đằng chuôi. Nhà cửa thì tới tận nơi xem, hỏi han hàng xóm. Xe cộ thì giữ cavet, bắt mua BH đầy đủ theo đúng yêu cầu rồi mới cho vay vì nó là loại tài sản suốt ngày chạy ngoài đường - dễ hư hao.
Luồn tay vào rồi gạt lẫy ở đầu xe gần logoE đang mở nắp capo VF8 mà bị kẹt, kéo chốt trong xe rồi nhưng ko nhấc được nắp capo lên. Anh em chỉ giúp em có cách nào ko.