Đề nghị kích cầu nội địa, người Việt Nam đi du lịch Việt Nam

Công thức: Gắn biển KDL, x2 giá bán
Ví dụ: Hồ Tà Pạ ở An Giang. Mấy năm trước đi chưa có biển KDL gì hết thì kem bán giá bình thường. Gần đây quay lại thêm cái bảng Khu du lịch Hồ Tà Pạ, kem 20k/cây :sneaky:
Cút
1713940667539.png
 
Giảm giá vé máy bay, hàng ăn uống ko chặt chém thì người ta đi nhiều chứ gì đâu mà kích với chả cầu.

Mình là người thích đi du lịch Vn: đặc biệt chỉ thường xuyên đi 3 chỗ: Phan Thiết, Đà Lạt, Cam Ranh - Nha Trang. Tất cả chỗ mình đi đều là quen, lại đi kiểu trọn gói. Do cũng gần nên mình toàn tự đi xe nên chưa gặp những trường hợp như báo đài nêu.
Anh em 3 phân đà mau mài dao chờ mod này đến chơi
 
mình nói chứ mình quê Hà Nam - Nam Định ( Nội Ngoại) , đang làm ở Đà Lạt
nhưng đi di lịch thấy phía ngoài đó không thể phát triển nối
cái thói ghen ăn tức ở nó ăn vào máu hay sao đó không có xíu thiện cảm nào hết/ đến làm du lịch cũng kèn cựa nhau nhìn nhau mà khinh bỉ!
còn miền trong thì ngược lại đặc biệt miền tây!
nên lấy cái chất miền tây để làm bài học căn bản cho du lịch đi mà muốn đi lại thích cái thân thiện nhiệt tình của bà con ở đây!
Chắc anh chưa đi nhiều nên a không biết, còn tôi thì xứ lừa nó chặt chém nhau cả không bỏ sót đứa nào đâu ở đấy mà so, chỉ có bên siêu bộ đi quản lý thị trường minh bạch thì may ra
 
Có việc ra hà nội, nhà 2 người lớn 1 trẻ em 6 tuổi, vé khứ hồi sài gòn-hà nội 14tr. Mỗi người hơn 4.6tr tiền vé, nói thiệt là bỏ thêm chút đỉnh đc tour thái lan rồi, nhìn cái vé vầy là thấy du lịch nội hết cửa cạnh tranh rồi.
 
trong 5 ngày nghỉ lễ mỗi công nhân viên chức phải "tự nguyện" check in tại địa điểm cách nơi cứ trú ít nhất 500km và nộp lại bản photo có công chứng những giấy tờ liên quan như vé vào cửa, hóa đơn thanh toán,...
EKDNzSE.gif
 
Last edited:
Thật sự khó hiểu tại sao giá khai thác bay nội địa lại đắt đỏ như vậy?
Lượm lặt comment trên báo tuoitre:
  • Tại sao các hãng bay trong khu vực giá lại rẻ mà VN thì vé máy bay mắc, chắc tại họ trả bằng bath, ringit chứ ko phải usd à? Họ đổ nước lã chứ ko phải xăng à? Quản lý kém cứ đổ lỗi khách quan, cấp phép cho AirAsia, TigerAir bay nội địa VN đi rồi thấy họ cho mức giá như thế nào?
  • Rồi mắc gì vé khứ hồi đi Hàn Quốc (chặng bay 4 tiếng rưỡi) giá chỉ có 4tr1, còn vé bay 1 chiều trong nước như chặng Hà Nội lại gần 2 triệu trong khi chỉ bay có 1h45p, có khi gần 3 triệu dù chỉ 1 chiều, trong khi cùng 1 loại máy bay là A321? Đừng đổ thừa do đặc thù hàng không hay tàu bay nữa.
Cái việc cho hãng nước ngoài khai thác nội địa thì nó ko làm đâu vì liên quan đến thương quyền 9 của hàng không và để bảo hộ hãng hàng không trong nước

Còn việc bay Hàn giá bằng bay nội địa thì là do cạnh tranh. Nội địa có mỗi 2 hãng khai thác, còn quốc tế VN-HQ thì có hàng chục hãng của cả VN và HQ cùng khai thác nên giá phải cạnh tranh để còn kéo khách về
 
năm ngoái con vẹo tôi đi trương gia giới-phượng hoàng cổ trấn 5 ngày 4 đêm hết có 12 triệu.
với 12 triệu năm nay chỉ đủ vé máy bay với tiền khách sạn đi trong nước thì ai thèm đi trong nước làm gì
 
Chắc anh chưa đi nhiều nên a không biết, còn tôi thì xứ lừa nó chặt chém nhau cả không bỏ sót đứa nào đâu ở đấy mà so, chỉ có bên siêu bộ đi quản lý thị trường minh bạch thì may ra
vâng tôi ít đi lắm anh ơi!
3 năm bỏ IT chạy tải khắp mọi miền thôi anh ạ
 
Cái việc cho hãng nước ngoài khai thác nội địa thì nó ko làm đâu vì liên quan đến thương quyền 9 của hàng không và để bảo hộ hãng hàng không trong nước

Còn việc bay Hàn giá bằng bay nội địa thì là do cạnh tranh. Nội địa có mỗi 2 hãng khai thác, còn quốc tế VN-HQ thì có hàng chục hãng của cả VN và HQ cùng khai thác nên giá phải cạnh tranh để còn kéo khách về
Vậy nên người ta mới đề xuất là thả cửa các hãng nước ngoài vào để gia nhập thị trường bay nội địa Việt Nam, để tăng cạnh tranh hạ giá thành chuyến bay đó anh. Chứ thằng bamboo chết, rồi thằng pacific airline cũng chết, thành ra giờ bay nội địa chỉ là cuộc chiến độc quyền giữa các hãng VN với nhau. Thử thả cho bọn nước ngoài nó vào xem, giá có bị đội lên như này không là biết ấy mà
 
Back
Top