thảo luận Hội Anh Em Đi MG

em thắc mắc là sao cno tạo ra cái hộp số có rủi ro thế cho mấy con mắc tiền ? là do hộp số hay cách đi không phù hợp với dạng hộp số đó ?
Ưu:
Dct khô có hai ly hợp đảm nhiệm số chẵn và lẻ riêng biệt nên quá trình chuyển số diễn ra nhanh hơn, giảm thiểu độ trễ do gián đoạn giữa 2 cấp số, nhờ đó xe vận hành mượt mà hơn.
Ngoài ra, hộp số DCT còn đảm bảo được lực kéo phù hợp, tối ưu hiệu suất truyền động, tạo cảm giác lái phấn khích hơn.
Nói cách khác thì hộp số ly hợp kép có khả năng tiết kiệm nhiên liệu gần bằng hộp số sàn (MT) và cảm giác sang số nhanh, tiện lợi của hộp số tự động (AT).
Nhược:
Dct khô--> dễ quá nhiệt, đi phải dừng xe đợi hết quá nhiệt lại chạy tiếp, khắc phục đc bằng autohold
Dct ướt--> nhúng dầu, khắc phục đc quá nhiệt nhưng giá lại cao hơn
 
em thắc mắc là sao cno tạo ra cái hộp số có rủi ro thế cho mấy con mắc tiền ? là do hộp số hay cách đi không phù hợp với dạng hộp số đó ?
rủi ro do vn kẹt xe với thời tiết vãi lìn quá thui. Counter được bằng dct ướt nhưng dct ướt thì phải thêm part này part kia, nó đắt hơn dct khô
 
Làm DCT ướt rồi đến lúc đại tu hay lỡ xui rủi mấy anh sẽ bảo bán xe gì mà hộp số mắc hơn cả cái xe
ZJqL4rW.png

MG ZS STD 2024 lăn bánh HN giờ giá nhiu thế ae?
đang đi I10 máu lên quá :D
Có nên chờ đến tháng 7 giảm phí TB ko nhỉ ae
Không gấp thì chờ thôi fen, phí TB thì sale sẽ cắt máu tiếp chứ xe nhập thì không được giảm đâu.
 
MG ZS STD 2024 lăn bánh HN giờ giá nhiu thế ae?
đang đi I10 máu lên quá :D
Có nên chờ đến tháng 7 giảm phí TB ko nhỉ ae
Hôm qua mình đi rửa xe gặp con i10 :boss:
Nếu ko so về thương hiệu thì con i10 ko có cửa so 1 thứ gì hết :beauty:
Trước mình đi 2 con KIA, trước khi mua ZS có suy nghĩ sang Sonet với Seltos, con Seltos thì quá tầm tiền, con Sonet nếu so trang bị với giá tiền thì được bản cởi truồng nên quất ZS luôn :boss:
Ra showroom lái thử 1 vòng thấy ok quất luôn, kệ mẹ thương hiệu :big_smile:
Hồi mua KIA năm 2012 thì người ta cũng chửi xe Hàn với đem so xe với xe Nhật suốt :big_smile:
 
Hôm qua mình đi rửa xe gặp con i10 :boss:
Nếu ko so về thương hiệu thì con i10 ko có cửa so 1 thứ gì hết :beauty:
Trước mình đi 2 con KIA, trước khi mua ZS có suy nghĩ sang Sonet với Seltos, con Seltos thì quá tầm tiền, con Sonet nếu so trang bị với giá tiền thì được bản cởi truồng nên quất ZS luôn :boss:
Ra showroom lái thử 1 vòng thấy ok quất luôn, kệ mẹ thương hiệu :big_smile:
Hồi mua KIA năm 2012 thì người ta cũng chửi xe Hàn với đem so xe với xe Nhật suốt :big_smile:
Thì đương nhiên sao mang i10 ra so dc bác 🥲🥲. Đang tính chờ tháng 7 xem có giảm thêm ko
Std lăn bánh hn đang thầy quanh 53x
 
Hôm qua mình đi rửa xe gặp con i10 :boss:
Nếu ko so về thương hiệu thì con i10 ko có cửa so 1 thứ gì hết :beauty:
Trước mình đi 2 con KIA, trước khi mua ZS có suy nghĩ sang Sonet với Seltos, con Seltos thì quá tầm tiền, con Sonet nếu so trang bị với giá tiền thì được bản cởi truồng nên quất ZS luôn :boss:
Ra showroom lái thử 1 vòng thấy ok quất luôn, kệ mẹ thương hiệu :big_smile:
Hồi mua KIA năm 2012 thì người ta cũng chửi xe Hàn với đem so xe với xe Nhật suốt :big_smile:
Vãi kẹc anh này có suy nghĩ thoáng qua i10 vs ZS :surrender:
 
Chắc ở vn phải so vs đội thấp hơn hẳn 2 cấp cho chắc, kiểu như mg7 xe hạng d nhưng nếu về các anh ấy phải so với mazda3 k3 civic chứ ko phải so vs mazda 6 camry...
xe MG cứ phải - 1 đến 1.5 cấp bán mới chạy dc. Như con ZS hạng B bán cmn như hạng A, hay con MG5 hãng bảo hạng C nhưng bán giá ngấp nghé như giữa hạng A và B thì chạy đầy đường. Còn 2 con Rx5 với HS thì ế lòi mồm.
Con MG7 này mà bán tầm giá bọn bd3 chắc sẽ bán tốt, chứ k với lên civic lại ế lòi mồm
 
Chắc ở vn phải so vs đội thấp hơn hẳn 2 cấp cho chắc, kiểu như mg7 xe hạng d nhưng nếu về các anh ấy phải so với mazda3 k3 civic chứ ko phải so vs mazda 6 camry...
thì cũng phải build fame từ từ như bọn xe Hàn ngày xưa thôi, nhưng mà chiến thuật định giá giờ cứ quất cho ngang hạng trước rồi giảm từ từ sau nó làm ảnh hưởng mấy người thực sự ủng hộ MG í... thành ra ai muốn mua thì nhiều khi người ta cũng vẫn chờ để xem đáy là bao nhiêu...
 
giờ giá xe cũ thì ZS vô địch rồi, hôm cái chỗ hay cho tui thuê xe kêu mới mua lại con ZS STD có 400 củ mà mới chạy có 18k, ghê thật
đợt em tìm zs std cũ thì giá tầm 380 bác ơi, để tới cuối năm còn tụt nữa
 
xe MG cứ phải - 1 đến 1.5 cấp bán mới chạy dc. Như con ZS hạng B bán cmn như hạng A, hay con MG5 hãng bảo hạng C nhưng bán giá ngấp nghé như giữa hạng A và B thì chạy đầy đường. Còn 2 con Rx5 với HS thì ế lòi mồm.
Con MG7 này mà bán tầm giá bọn bd3 chắc sẽ bán tốt, chứ k với lên civic lại ế lòi mồm
ủa con MG7 này nhập trung hả, thế thôi rip, có khi nó bán giá cả tỏi đấy
 
Back
Top