Grab lại lỗ

Ai quý trọng mạng sống của mình thì đừng nên đặt grabbike nha( khoảng cách trên 5 km). Đợt vừa rồi đặt thử 1 cuốc từ cầu giấy ra sài đồng mà thằng tài 1 tay hút vape, 1 tay lướt tiktok, 1 tay rồ ga mà t ngồi sau sợ vl
kH9BFd2.gif
kH9BFd2.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Tụi grab bike hầu hết đều rất hay vượt đèn đỏ, nó được bảo kê nên ko sợ CA bắt, mồm chúng nó nói vậy luôn
 
Thằng Be đợt này cho nhiều mã vãi nhái, mình chuyên dùng giao hàng, trước cho mã 25%, xong Xanh SM mới ra cho mã 30%, giờ thằng Be lại cho đống mã 35% ngon choét
 
Mã sân nhà nó mà cũng ko dc à
Các nước luật Hồi giáo Shariah không cho "vay" được, và nó siết mạnh lắm.

Grab vẫn phải đi đường vòng hợp tác với bank giống ở VN với VTB (lúc đầu là Hoeng Long Bank, sau là 1 công ty tài chính là SASC) phần tiền lãi thì hợp thức hóa thành phí quản lý.

Mà Grab gốc Mã nhưng thực sự là 1 công ty Sing nhé. Regional ở SG, SG cũng quyền lực nhất, sản phẩm được ưu tiên phát triển nhất. VN chính ra là con ghet dù mấy năm rồi chỉ số tốt.
 
Tiệm ăn họ sẽ tăng giá bù lại chứ thiệt vẫn là shipper và khách thôi.
Fen để ý thử menu ăn tại quán và menu trên app xem, đa số sẽ thấy giá chênh lệch.
một số quán ăn họ tăng giá trong menu grab food, tuy nhiên cũng chỉ nhỉnh hơn 5-10 ngàn, mà để bán được thì phải chạy sale, khuyến mãi.
T ở ngoại thành, 90% quán trên grab food là dở ẹc
 
thằng xanh SM thì tài xế thơm tho xe êm, nhưng bị cái lỗi nặng (đang nói về xe 2 bánh) là cái xe nhỏ quá, ai đeo balô mỗi lần đi xong già đi 20 tuổi ở cái lưng
Hài nhất đám xe 2 bánh xanh giờ toàn phải gắn thêm cái gối bông phía sau tay dắt xe để khách có thêm chỗ ngồi. Trời mưa là cái gối đó ướt nhẹp. Dạo này xe 4 bánh xanh sm toàn cao giá hơn gojek mà mã cũng ít nên lại quay về gojek, khi nào rẻ hơn thì quay qua xanh lại
 
cạnh tranh mảng này cũng ok, nhưng Vin có đủ lực để nuôi thêm con nghiện này nữa không, Grab nó bỏ tiền tỷ ra rồi ấy chứ. Làm xe thì tập trung mà bán xe, lại còn vẽ trò tay trái bán cho tay phải để bùa phép cho có doanh thu à.
Giờ này mấy mày vẫn còn cằn nhằn vụ tay trái tay phải vậy nhỉ, trò này tập đoàn lớn nào nó chẳng làm, cá biệt thằng cocacola nó bùa đến nỗi 20 năm báo lỗ để không đóng thuế kia kìa.
 
Tụi grab bike hầu hết đều rất hay vượt đèn đỏ, nó được bảo kê nên ko sợ CA bắt, mồm chúng nó nói vậy luôn
Bảo kê éo gì bọn cứt đái đó
CA ngoắc lại bài ca than nghèo éo có tiền đóng phạt,khác éo gì dân lao động đâu,mà CA nhìn bọn này bẩn bẩn cũng éo muốn ngoắc,đa số làm lơ
 
trò này tập đoàn lớn nào nó chẳng làm, cá biệt thằng cocacola nó bùa đến nỗi 20 năm báo lỗ để không đóng thuế kia kìa.
trốn thuế thì các tập đoàn trên thế giới thằng nào cũng chơi chiêu này cả. Nhưng nó chỉ trốn thuế để có doanh thu cao hơn, ko phải chơi nhiều chiêu trò bẩn như V.
 
Giờ này mấy mày vẫn còn cằn nhằn vụ tay trái tay phải vậy nhỉ, trò này tập đoàn lớn nào nó chẳng làm, cá biệt thằng cocacola nó bùa đến nỗi 20 năm báo lỗ để không đóng thuế kia kìa.
Báo lỗ này là công ty mẹ báo chứ ko phải công ty con. Lỗ thiệt đó, với lại ipo rồi láo nháo là bị kiện vỡ mồm
 
Ai quý trọng mạng sống của mình thì đừng nên đặt grabbike nha( khoảng cách trên 5 km). Đợt vừa rồi đặt thử 1 cuốc từ cầu giấy ra sài đồng mà thằng tài 1 tay hút vape, 1 tay lướt tiktok, 1 tay rồ ga mà t ngồi sau sợ vl
kH9BFd2.gif
kH9BFd2.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Tài 3 tay à :ops:
 
giờ đi xe Vượn xanh rồi, giờ cao điểm ko tăng giá, nhân viên thì nó chào mình từ lúc chưa lên xe. Đi grab nhiều thằng ra chậm tí nó chửi mình như con :D
 
Non, yêu cầu đi nghiêm chỉnh lại không thì dừng xe, gọi tổng đài báo cho nó bay màu chứ éo gì mà vừa ngồi vừa đánh cược mạng sống.

có cái bẹp mà non với ko, nó điên lên nó xiên cho 1 cái thì lên bàn thờ ăn gà luộc

chờ đó mà report với cả khóa tk

cách an toàn nhất trong trường hợp này là chịu mất tiền, xuống xe luôn , bảo đổi địa chỉ cần đến, a cứ tiếp tục đi tiếp, t vẫn trả đủ - gọi cuốc khác
 
Back
Top