tin tức Xe sang Mercedes GL450 đang chạy bất ngờ cháy ngùn ngụt

kutonhuphich

Senior Member

Đang di chuyển trong khu đô thị cao cấp ở Hà Nội, chiếc xe ôtô hạng sang Mercedes GL450 bất ngờ bốc cháy dữ dội và nhanh chóng bị thiêu rụi.​



Chiều 28-10, Công an huyện Gia Lâm, TP Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân xe ôtô hạng sang Mercedes GL450 bị cháy rụi tại một khu đô thị cao cấp trên địa bàn.
Xe sang Mercedes GL450 đang chạy bất ngờ cháy ngùn ngụt - Ảnh 1.

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội - Ảnh: CTV
Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 28-10, chiếc xe ôtô Mercedes GL450 mang BKS 30F-947.xx do tài xế Trần Mạnh T. (SN 1983) cầm lái đang đi trên đường 52 m, khu đô thị cao cấp thuộc huyện Gia Lâm thì bốc cháy ngùn ngụt.
Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an huyện Gia Lâm lập tức có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát dữ dội nên chiếc xe nhanh chóng bị thiêu rụi hoàn toàn.


Xe sang Mercedes GL450 đang chạy bất ngờ cháy ngùn ngụt - Ảnh 2.

Chiếc xe sang chỉ còn trơ khung - Ảnh: CTV
Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/xe-sang-...-ngo-boc-chay-ngun-ngut-20201028164628727.htm
 
Chắc dây dợ giờ sida cmnr nên dễ chập điện . Xe đức xịn nhưng kém bền lắm, thua xe nhật
Xe đức rất bền, nhưng tiêu chuẩn bảo dưỡng của xe Đức thì nó kĩ hơn xe Nhật gấp ,ấy lần. Nên nhiều người tưởng ...không bền. Cùng 1 cái roong cao su, xe Nhật thì 50k km mới thay, xe Đức thì 20k km nó đã bắt thay để đảm bảo, ví dụ vậy. Mà thay thì giá đồ Đức cũng cao nên bà con VN thường hay đi bảo dưỡng lụi cho rẻ, dẫn tới không đảm bảo yêu cầu kĩ thuật của bọn Đức.
 
chưa có kết luận, nguyên nhân cụ thể thì cũng không dám phán bậy, biết đâu người chủ họ đấu dây gắn đầu radio, dashcam, reverse camera. đấu dây dỏm không kỹ gây cháy thì sao?
với xe âu châu dây điện nó mỏng hơn mà còn hay bó lại 1 cục. còn xe nhật thì dây nào ra dây đó nên có đi dây hay mod gì cũng dễ hơn xe âu châu.
xe Âu châu dàn đồng ngon hơn xe nhật.
hồi lúc mình chạy con vw goft dàn đồng bao cứng đụng đít xe vô gần tới bên trong ghế sau xe sedan camry mà xe mình chỉ bị bể bumper trước với két nước.
sau đổi qua honda accord euro dàn đồng cũng cứng nhưng vỏ xe mỏng hơn.
giờ đi mer glc thấy vỏ cứng, dàn đồng cứng, nước sơn đẹp hơn, xe cách âm êm hơn.
 
Xe đức rất bền, nhưng tiêu chuẩn bảo dưỡng của xe Đức thì nó kĩ hơn xe Nhật gấp ,ấy lần. Nên nhiều người tưởng ...không bền. Cùng 1 cái roong cao su, xe Nhật thì 50k km mới thay, xe Đức thì 20k km nó đã bắt thay để đảm bảo, ví dụ vậy. Mà thay thì giá đồ Đức cũng cao nên bà con VN thường hay đi bảo dưỡng lụi cho rẻ, dẫn tới không đảm bảo yêu cầu kĩ thuật của bọn Đức.
Nếu như trên thì chứng tỏ chất lượng, tuổi thọ ron của thằng Đức kém thằng Nhật :haha:
Mỗi linh kiện đều được tính toán, thử nghiệm để đánh giá tuổi thọ và các thông số kỹ thuật, ko thằng kỹ sư nào ngu đến mức đưa ra thời hạn phải thay linh kiện ở thời điểm mới sử dụng được 40% tuổi đời :feel_good:
Ngoài lãng phí ra thì ko giải quyết được vấn đề gì cả
7nqwXFy.png
 
Nếu như trên thì chứng tỏ chất lượng, tuổi thọ ron của thằng Đức kém thằng Nhật :haha:
Mỗi linh kiện đều được tính toán, thử nghiệm để đánh giá tuổi thọ và các thông số kỹ thuật, ko thằng kỹ sư nào ngu đến mức đưa ra thời hạn phải thay linh kiện ở thời điểm mới sử dụng được 40% tuổi đời :feel_good:
Ngoài lãng phí ra thì ko giải quyết được vấn đề gì cả
7nqwXFy.png
Chuẩn rồi
 
Nếu như trên thì chứng tỏ chất lượng, tuổi thọ ron của thằng Đức kém thằng Nhật :haha:
Mỗi linh kiện đều được tính toán, thử nghiệm để đánh giá tuổi thọ và các thông số kỹ thuật, ko thằng kỹ sư nào ngu đến mức đưa ra thời hạn phải thay linh kiện ở thời điểm mới sử dụng được 40% tuổi đời :feel_good:
Ngoài lãng phí ra thì ko giải quyết được vấn đề gì cả
7nqwXFy.png
Đm xe đức nhiều cái phải thay cả cụm cơ chứ đ phải thay path nhỏ như xe nhật. Nhiều thằng đi xe đức tiết kiệm ngu kiểu này lắm
 
Xe đức rất bền, nhưng tiêu chuẩn bảo dưỡng của xe Đức thì nó kĩ hơn xe Nhật gấp ,ấy lần. Nên nhiều người tưởng ...không bền. Cùng 1 cái roong cao su, xe Nhật thì 50k km mới thay, xe Đức thì 20k km nó đã bắt thay để đảm bảo, ví dụ vậy. Mà thay thì giá đồ Đức cũng cao nên bà con VN thường hay đi bảo dưỡng lụi cho rẻ, dẫn tới không đảm bảo yêu cầu kĩ thuật của bọn Đức.
có cái cứt ý, gì chứ bền thì đếu thằng nào bì được xe nhật, nó có thể mềm hơn, yếu hơn, kém hơn, ngu hơn, nhưng so tổng thể hay so đơn lẻ chi tiết với nhau thì xe nhật lúc nào tuổi đời cũng dài hơn.
 
Đéo hiểu các ông biện minh 1 chi tiết xe Nhật chạy 50k phải thay, xe Đức 20k phải thay - mà xe Đức lại bền hơn xe Nhật =]]
 
Nếu như trên thì chứng tỏ chất lượng, tuổi thọ ron của thằng Đức kém thằng Nhật :haha:
Mỗi linh kiện đều được tính toán, thử nghiệm để đánh giá tuổi thọ và các thông số kỹ thuật, ko thằng kỹ sư nào ngu đến mức đưa ra thời hạn phải thay linh kiện ở thời điểm mới sử dụng được 40% tuổi đời :feel_good:
Ngoài lãng phí ra thì ko giải quyết được vấn đề gì cả
7nqwXFy.png
Độ tin cậy cao hơn
 
mặc dù đang đi xe đức nhưng vẫn nói một câu công bằng , ko phải tự nhiên mà toyota là xe được ưa chuộng khắp thế giới đặc biệt là thị trường thực dụng như mỹ ( bỏ mẹ thằng toyota việt nam đi ) với lí do tiết kiệm nhiên liệu , bền bỉ và giá thành rẻ .
 
mặc dù đang đi xe đức nhưng vẫn nói một câu công bằng , ko phải tự nhiên mà toyota là xe được ưa chuộng khắp thế giới đặc biệt là thị trường thực dụng như mỹ ( bỏ mẹ thằng toyota việt nam đi ) với lí do tiết kiệm nhiên liệu , bền bỉ và giá thành rẻ .
Nhưng xe sang thì Lexus ế thảm hại, bán 30 năm bằng Merc chốt sale 1 năm.
xd1H8sS.jpg
 
Nhưng xe sang thì Lexus ế thảm hại, bán 30 năm bằng Merc chốt sale 1 năm.
xd1H8sS.jpg
xe sang ở việt thôi má,ở mỹ lex cũng bán chạy kém gì ai đâu.Nó đến từ nhiều lí do,chứ cũng ko hẳn do VN ko thích lex.
Ko bàn đến công năng sử dụng,thì độ bền đồ Nhật phải nói là khét tiếng trên toàn thế giới.
 
^ ở bên trên đang nói về thị trường mỹ đó , tôi giờ cũng thích lexus nhưng giá ở Việt Nam lexus cao hơn trong phân khúc nên mua mer cho nó mau vào việc :))
 
Back
Top