VOZ

Sinh viên Mỹ
Sinh viên Mỹ
Showbiz là thuốc phiện làm mê muội dân chúng khiến con người chỉ biết đến cái danh và tiền tài để có cuộc sống sung sướng dễ dàng nên biết bao vụ scandal, kiếm fame, chửi nhau trên mạng, hở Mông lộ ngực, clip xxx, đua nhau thi mùa giải hoa hậu hoa khôi để mục đích vô showbiz làm giàu, đua nhau làm game shows hài nhảm vô bổ.
Sinh viên Mỹ
Sinh viên Mỹ
Đám tự nhận là nghệ sỹ lúc trẻ có tiền ăn chơi, xài đồ xa xỉ, xây nhà biệt thự, xe sang, du lịch sang chảnh..: đến già sa cơ bệnh tật thì kêu gọi người hâm mộ đóng góp hỗ trợ. Thậm chí cờ bạc đánh đề thiếu nợ như Siu Black cũng kêu gọi khán giả đóng góp tiền trả nợ.
Sinh viên Mỹ
Sinh viên Mỹ
Trong khi đó biết bao hoàn cảnh khó khăn thương tâm như trẻ em mồ côi, người già neo đơn, bệnh nhân nan y nghèo không có tiền chữa trị thì không có ai quan tâm hết. Thậm chí đến đồng bào miền trung bị lũ lụt cũng bị đám nghệ sỹ ăn chặn biển thủ tiền cứu trợ.
Sinh viên Mỹ
Sinh viên Mỹ
Người ta bị thiên tai lũ lụt từ năm ngoái mà đến hơn nửa năm còn chưa chuyển tiền, trong khi cứu người bị nạn thì phải làm ngay làm càng sớm càng tốt chứ chả lẽ đợi người ta chết đói hay màn trời chiếu đất nửa năm mới đến cứu trợ.
Sinh viên Mỹ
Sinh viên Mỹ
Cũng chính vì xã hội VN chú trọng giới nghệ sỹ giải trí mà bỏ mặc tầng lớp trí thức nhà khoa học kỹ sư. Có ai đời kỹ sư nhà khoa học học hành vất vả lao động trí óc mà lương và cọc ba đồng, có bị gì cũng không có ai quan tâm hay báo đài nhắn đến không ai cứu trợ. Còn thua mấy thằng chạy shows hài nhảm hay đám Giang hồ mạng nữa .
Sinh viên Mỹ
Sinh viên Mỹ
Hậu quả là đất nước tụt hậu không có bất cứ công nghệ kỹ thuật gi tiên tiến có thể cạnh tranh với các nước khác hết. So nhiều thứ đơn giản cũng không thể làm hay chế tạo được, mọi thứ đều nhờ đến chất xám của dân tộc khác. Tất cả là do xã hội quá đề cao showbiz chạy theo cái danh hão và tiền tài mà bỏ mặc trí thức khoa học kỹ thuật.
Sinh viên Mỹ
Sinh viên Mỹ
Tui nói vậy là đủ rồi. Từ nay tui sẽ tập trung vô sự nghiệp của tui trở thành kỹ sư và nhà khoa học giỏi đóng góp cho sự phát triển của nước Mỹ. Đây là lý do mà nhân tài khắp thế giới bao gồm những bộ óc thiên tai có tầm nhìn xa như Einstein, Von Braun hay Elon Musk đều đổ Xô đến Mỹ chứ không phải VN và VN bị chảy máu chất xám.
nguyendown.bak
nguyendown.bak
Thôi. Anh chỉ cần tự nuôi mình là dân vn phúc lắm rồi.
Back
Top