thảo luận Anh em có mua bảo hiểm thân vỏ không?

Người khác tung đít thì người khác đó phải đền :D BH có tác dụng đền hộ và đòi hộ, mình đỡ tốn công đi đòi (nhất là gặp phải các thành phần ba gác, sinh viên nghèo,...)
Thì trường hợp anh muốn người kia đền thì thế quyền bảo hiểm, còn anh ko muốn lằng nhằng thì cũng có bảo hiểm gánh

Nói chung vẫn là nên mua thôi :D
 
Thì trường hợp anh muốn người kia đền thì thế quyền bảo hiểm, còn anh ko muốn lằng nhằng thì cũng có bảo hiểm gánh

Nói chung vẫn là nên mua thôi :D
tôi thì cũng nghèo thôi nhưng nghĩ cũng nên mua bảo hiểm đến hết hạn bảo hành, có tiền thì cứ nên mua đều thôi đề phòng bất trắc, nhưng hết hạn bảo hành thì tay lái cứng xử lý tình huống tốt hơn sẽ giảm thiểu khả năng tự mình gây hỏng xe (đấy là nói dự phòng được tai nạn từ xa, đi cẩn thận,...) cộng với phí bảo hiểm nó tăng dần, còn bị đâm đít thì chấp nhận mất tgian ra mà đòi đền bù thôi :D
 
tôi thì cũng nghèo thôi nhưng nghĩ cũng nên mua bảo hiểm đến hết hạn bảo hành, có tiền thì cứ nên mua đều thôi đề phòng bất trắc, nhưng hết hạn bảo hành thì tay lái cứng xử lý tình huống tốt hơn sẽ giảm thiểu khả năng tự mình gây hỏng xe (đấy là nói dự phòng được tai nạn từ xa, đi cẩn thận,...) cộng với phí bảo hiểm nó tăng dần, còn bị đâm đít thì chấp nhận mất tgian ra mà đòi đền bù thôi :D
Sao bảo hiểm lại liên quan đến bảo hành thế anh :amazed:
 
tôi thì cũng nghèo thôi nhưng nghĩ cũng nên mua bảo hiểm đến hết hạn bảo hành, có tiền thì cứ nên mua đều thôi đề phòng bất trắc, nhưng hết hạn bảo hành thì tay lái cứng xử lý tình huống tốt hơn sẽ giảm thiểu khả năng tự mình gây hỏng xe (đấy là nói dự phòng được tai nạn từ xa, đi cẩn thận,...) cộng với phí bảo hiểm nó tăng dần, còn bị đâm đít thì chấp nhận mất tgian ra mà đòi đền bù thôi :D
Đâm nhẹ thì deal với nhau đền 20-30% chế tài của bảo hiểm.Nặng thì mới cần thế quyền
Xe càng cũ thì bảo hiểm càng rẻ mà, lỡ có ngập nước, cháy nổ thì cũng dc đền nên thôi cứ mua cho an tâm
 
Đâm nhẹ thì deal với nhau đền 20-30% chế tài của bảo hiểm.Nặng thì mới cần thế quyền
Xe càng cũ thì bảo hiểm càng rẻ mà, lỡ có ngập nước, cháy nổ thì cũng dc đền nên thôi cứ mua cho an tâm
deal với nhau bảo hiểm nó mà phát hiện ra là nó chế tài cho hết sạch luôn ấy chứ anh. mà đâm nhẹ thì anh đúng hay anh sai bảo hiểm nó cũng đền trước đòi sau cho anh được, nên nếu mua bảo hiểm mà gặp mấy ông lấc cấc thì cứ giữ hiện trường gọi bảo hiểm đến đòi thì chắc chắn 100% lấy được tiền bảo hiểm, đi đúng làm đúng quy định nó ko chế tài được đồng nào đâu

còn nếu đã deal thì tức là thương người, phạt ngta ít, mình tự bỏ tiền bỏ công đi sửa rồi :D
 
ngay sau chữ "hạn bảo hành" là giải thích đấy anh. nó chả liên quan gì nhau, mà tôi lấy nó làm cái mốc để dừng mua bảo hiểm
nhưng hết hạn bảo hành thì tay lái cứng xử lý tình huống tốt hơn sẽ giảm thiểu khả năng tự mình gây hỏng xe
Có người lái cứng sẵn rồi nhưng xe bảo hành 5 năm thì chẳng nhẽ không mua năm nào
Có người lái 3 năm chưa cứng mà hết bảo hành chẳng nhẽ dừng mua

2 cái này có liên quan gì đến nhau đâu mà "hết hạn bảo hành thì tay lái cứng"? :whistle:
 
Có người lái cứng sẵn rồi nhưng xe bảo hành 5 năm thì chẳng nhẽ không mua năm nào
Có người lái 3 năm chưa cứng mà hết bảo hành chẳng nhẽ dừng mua

2 cái này có liên quan gì đến nhau đâu mà "hết hạn bảo hành thì tay lái cứng"? :whistle:
1. Đúng, khỏi mua.
2. Đúng, khỏi mua. Thừa tiền thì cứ mua tiếp cho đến khi cứng cũng được.
Tôi đã bảo nó không liên quan đến nhau, nhưng cái mốc 3-5 năm (giống với mốc bảo hành, cho dễ nhớ), là đủ để chỉ nên mua bảo hiểm trong thời gian đó thôi.

Wording lại như thế này: Không cần mua bảo hiểm sau 3-5 năm hoặc sau khi tay lái đủ cứng để hạn chế tai nạn do bản thân gây ra hết mức có thể, nâng cao trình độ dự phòng tai nạn từ xa hết sức có thể. Nói vậy đã vừa ý anh chưa :whistle:
 
1. Đúng, khỏi mua.
2. Đúng, khỏi mua. Thừa tiền thì cứ mua tiếp cho đến khi cứng cũng được.
Tôi đã bảo nó không liên quan đến nhau, nhưng cái mốc 3-5 năm (giống với mốc bảo hành, cho dễ nhớ), là đủ để chỉ nên mua bảo hiểm trong thời gian đó thôi.

Wording lại như thế này: Không cần mua bảo hiểm sau 3-5 năm hoặc sau khi tay lái đủ cứng để hạn chế tai nạn do bản thân gây ra hết mức có thể, nâng cao trình độ dự phòng tai nạn từ xa hết sức có thể. Nói vậy đã vừa ý anh chưa :whistle:
Không phải vừa ý chưa mà 2 ý khác nhau hoàn toàn. Phía trên là anh kết luận "hết hạn thì cứng", còn câu này là quan điểm cá nhân.
Nếu kết luận kiểu kia thì tôi phản bác, còn nếu là quan điểm thì mỗi người một kiểu tôi không tham gia, vậy thôi :cautious:
 
vote mua ít nhất 1 năm, như con vợ tôi lấy xe ngày đầu tiên ra xe đi luôn cái bệ bước chân thay hãng 4 củ, ngày thứ 2 bay miếng capo trên cửa gió thay hãng 3 củ, ngày thứ 3 lùi bay cả cản sau thay hãng 6 củ
nó đi đến giờ nửa năm thấy sơ sơ hóa đơn cỡ 20 củ rồi, nếu đi làm sơn chắc 5 6 củ :eek:
dùng PVI nhanh gọn, nếu có cam hành trình thì làm hiện trường rất nhanh gọn, mà toàn chỉ định thay đồ hãng.
 
Back
Top