thảo luận Bảo hành có cái bàn phím mà phát bực các thím ạ

HieuXO

Senior Member
Chuyện là em 2 năm trước em có mua bên PCX (Phong cách xanh ) cái bàn phím Filco Majestoch Convertible 2 TKL, sẽ không có gì khi dùng đc 1 thời gian thì thấy bluetooth chập chờn, tặc lưỡi cắm dây dùng tạm.
Chưa dừng lại ở đó, gần 2 tuần trước em đang dùng bình thường không vấn đề thì sáng hôm sau mở lên làm việc thì 1 loạt phím liệt ( connect với thiết bị khác vẫn ko được )

Em xách lên PCX Bảo hành thì nhân viên báo 1 2 hôm sẽ thông báo lỗi cho em và xử lý liền nếu phát hiện lỗi. 2 hôm sau em không thấy phản hồi, qua trưa ngày thứ 3 thì em không thấy phản hồi thì em chủ động nhắn tin cho shop vào fanpage thì nhân viên trực kêu đầu giờ chiều sẽ báo lại => ok em chờ tiếp vậy, đến tối hôm sau mới có người gọi lại và phản hồi lại do có CÁNH CÔN TRÙNG rơi vào switch gây liệt và chết phím, bên shop sẽ hỗ trợ thay switch miễn phí và sẽ giao lại cho em trong ngày hôm sau và báo bluetooth bình thường không có vấn đề

Tới nay thì cũng sắp tròn 2 tuần gửi bảo hành nhưng em vẫn chưa được bảo hành xong. Nhắn thì lúc nào cũng câu cửa miệng “Chờ kỹ thuật kiểm tra”. Mua hàng thì ship lâu, bảo gửi nhà xe cũng không gửi ( chi phí em chịu )
Có thím nào bảo hành bên này chưa ạ, và có từng gặp trường hợp như em không ạ. Đọc nội dung bảo hành thì được trả bảo hành trong vòng 1 2 ngày
RQNlQVy.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top