Oops! Oops!
Senior Member
NH nó éo chịu nhận lỗi trả tiền đâu, chờ CA thu hồi được bao nhiêu thôiCái quan trọng tiền của khách gửi có đc đền ko hay đi đòi bà giám đốc
NH nó éo chịu nhận lỗi trả tiền đâu, chờ CA thu hồi được bao nhiêu thôiCái quan trọng tiền của khách gửi có đc đền ko hay đi đòi bà giám đốc
Bà mất 58 tỏi kia tháng nào cũng gửi vào hơn 2 tỏi, khiếp thật8 bị hại với 338 tỷ vị chi mỗi bị hại là hơn 40 tỷ. đúng cán bộ chỉ làm ăn với người có tiền, đám lom dom ko thèm tiếp
Làm vậy thì bank phải đứng ra trả tiền cho khách, nên phải gài tội lừa đảo, tiền thì tự khách tự đi mà đòi kiện dân sựPhải kết tội lợi dụng chức vụ quyền hạn để trục lợi hoặc nặng hơn là tham ô, tham nhũng
Được vậy thì đâu có chuyện để nói.Vậy thì khách hàng đâu có mối liên hệ hay làm việc với giám đốc chi nhánh mà truy tố giám đốc chi nhánh tội lừa đảo.
Khách hàng gửi tiền ở ngân hàng, mất tiền thì ngân hàng phải đền chứ đâu phải đi kiếm cái đứa lấy tiền từ ngân hàng.
Kinh nghiệm đấy anh )))))))00Giao dịch của khách với riêng giám đốc thì khách chịu. Nếu khách đến giao dịch với ngân hàng, giấy tờ đầy đủ, tiền trong tk rồi giám đốc tự ý làm láo mà ko có liên lạc với khách thì ngân hàng chịu.