Dạ em là ông trong topic đây ạ. Để em tóm tắt cho ACE lười đọc:
1. bác ấy tìm mua máy thì e có chào con máy Latitude 7290 em dùng đi cf như hình dưới , năn nỉ giảm còn 3,9tr cho cấu hình i7-8650u - ram 8gb-256gb.
2. sau khi trao đổi các kiểu, bác ấy tới nhà xem máy, em hỏi nhu cầu làm gì bác ấy bảo làm vp với học nhẹ nhàng. Bác ấy cắm sd card vào test, usb ... hỏi ok thì mình nói ok, test thoải mái, thích mình mở xem đồ lòng luôn. OK HẾT cầm về.
3. sau đó bác ấy nhắn tin với ý muốn trả máy vì "KHÔNG CHẠY ĐƯỢC AI, ML ..." mình ... luôn
4. Theo quy định khách không ưng mình charge 15% nhưng bác ấy năn nỉ quá thì giảm còn 400-sau này là 300k. Bác ấy không chịu.
5. Bác ấy đăng bán lại thì có 1 ô vào "hỏi mua và đòi phải" có card WAN DELL (mình tự hỏi wtf, làm vẹo gì có con 7290 nào kèm wan, không 1 shop nào đăng bán 7290 này để có WAN 4G)
6. bác ấy 1 mực "chụp mũ" em rằng cái gì không báo có nghĩa là "hoạt động" (tức là có) vâng, con Dell này có option finger, WAN qualcom( con dell 7290 chỉ có wan zin là qualcom) rồi smart card... nói kiểu bác ấy giờ có wan không có mấy cái còn lại vẫn là lỗi của em
TÓM LẠI BÁC ẤY 1 mực đòi TRẢ MÁY-HOÀN TIỀN không mất phí vì lỗi của em là không báo "những option không kèm theo".