Quantum
Senior Member
(KTSG Online) – Các công ty khởi nghiệp (startup) của Nhật Bản đang sử dụng thương mại điện tử và chuyên môn tiếp thị để hỗ trợ những nhà sản xuất hàng thủ công truyền thống tìm khách hàng mới ở trong nước lẫn nước ngoài.
Sumikama kết hợp kỹ thuật sản xuất thủ công với những ưu điểm của thép không gỉ để sản xuất sản phẩm dao bếp Tashinam, có giá bán cao hơn 10 lần so với dao bếp thông thường. Ảnh: Nikkei Asia![]()
![thesaigontimes.vn](/proxy.php?image=https%3A%2F%2Fthesaigontimes.vn%2Fwp-content%2Fuploads%2F2024%2F05%2FDao-bep-cua-Sumikama.jpg&hash=c403539d10e5d538c493cdda02e2ff89&return_error=1)
Các startup Nhật Bản mở ra con đường kinh doanh mới cho hàng thủ công truyền thống
(KTSG Online) – Các công ty khởi nghiệp (startup) của Nhật Bản đang sử dụng thương mại điện tử và chuyên môn tiếp thị để hỗ trợ những nhà sản xuất hàng
![thesaigontimes.vn](/proxy.php?image=https%3A%2F%2Fcdn.thesaigontimes.vn%2Fwp-content%2Fuploads%2F2021%2F05%2Flogo_04.jpg&hash=4cea5d4ca8ce31cfafd70c3179dab5d0&return_error=1)