thắc mắc Cách tạo list chia sẻ file tài liệu trên onedrive

Như tiêu đề ! Trước đây, khi mình chia sẻ file trên dropbox thì mình có tạo 1 list bằng excel. Trong file excel có liệt kê tài liệu, nội dung cùng link đến tài liệu là những người được chia sẻ đều có thể open theo link đó. Tuy nhiên, khi chuyển đổi sang onedrive, mình làm tương tự thì đều không được dù đã share đầy đủ folder chứa tài liệu cho người khác và họ cũng sync về trên máy. Không rõ có cách nào có thể làm tương tự theo nhu cầu trên không nhỉ ? Tạo list và đường link đến từng tài liệu để chỉ cần click vào đường link là tất cả mọi người sở hữu folder chứa tài liệu được chia sẻ đều có thể mở được tài liệu đó luôn.
 
Được mà bác nhỉ. Chỉ cần share toàn bộ folder là được mà nhỉ. :D
Mình thử mà không được bạn ạ ! Người chia sẻ thì mở được, người được chia sẻ thì không. Giả sử trong nhóm có người sửa đổi file list đó (ví dụ thêm 1 tài liệu kèm link của tài liệu đó) thì người sở hữu ban đầu lại cũng không thể mở được từ link dù tìm đến file vẫn mở vô tư
 
Back
Top