Để quản lý chi tiêu thì e thường chuyển hết số tiền dự kiến tiêu trong 1 tháng qua Momo và sử dụng Momo cho các giao dịch ngày thường.
Nay mới 1 tuần mà e đã gặp 2 lần khi đi ăn chuyển tiền cho chủ quán thì Momo báo "Đang xử lý" chứ chưa có chuyển tiền thành công ngay mà tầm 1 tiếng sau nó mới chuyển thành công.
Vấn đề nếu gặp quán quen thì ngày mai lại mình có thể show màn hình chuyển tiền thành công cho chủ quán. Chứ đi ăn gặp quán lạ thì tiền trao cháo múc - chủ quán chưa nhận được tiền ngay thì mình sao có thể rời đi được. Vậy là đành ngậm ngùi qua app ngân hàng để chuyển thêm 1 lần nữa cho chủ quán (Là mình sẽ mất tiền 2 lần) -_- Mà thằng Momo nó không cho mình hủy giao dịch nữa.
Cũng không biết nguyên nhân do Momo hay do ngân hàng bên nhận, nhưng lúc trước e dùng app ngân hàng chuyển tiền thì không có gặp trường hợp như vậy. Không biết các bác có bị như e bao giờ chưa?
Xong lần này thì e từ bỏ Momo, chắc đi làm thêm cái thẻ ngân hàng khác làm tài khoản phụ quá.
Nay mới 1 tuần mà e đã gặp 2 lần khi đi ăn chuyển tiền cho chủ quán thì Momo báo "Đang xử lý" chứ chưa có chuyển tiền thành công ngay mà tầm 1 tiếng sau nó mới chuyển thành công.
Vấn đề nếu gặp quán quen thì ngày mai lại mình có thể show màn hình chuyển tiền thành công cho chủ quán. Chứ đi ăn gặp quán lạ thì tiền trao cháo múc - chủ quán chưa nhận được tiền ngay thì mình sao có thể rời đi được. Vậy là đành ngậm ngùi qua app ngân hàng để chuyển thêm 1 lần nữa cho chủ quán (Là mình sẽ mất tiền 2 lần) -_- Mà thằng Momo nó không cho mình hủy giao dịch nữa.
Cũng không biết nguyên nhân do Momo hay do ngân hàng bên nhận, nhưng lúc trước e dùng app ngân hàng chuyển tiền thì không có gặp trường hợp như vậy. Không biết các bác có bị như e bao giờ chưa?
Xong lần này thì e từ bỏ Momo, chắc đi làm thêm cái thẻ ngân hàng khác làm tài khoản phụ quá.