LittleBoyz
Senior Member
Nhiều thím chê đèn X3 nhỉ. Cá nhân m thấy đèn X3 rất đẹp, nhất là buổi tối, độ nhận diện cực cao
via theNEXTvoz for iPhone
via theNEXTvoz for iPhone
Nhiều thím chê đèn X3 nhỉ. Cá nhân m thấy đèn X3 rất đẹp, nhất là buổi tối, độ nhận diện cực cao
via theNEXTvoz for iPhone
hầu hết chê cái màu trắng mà, ở ngoài đường thì tôi chưa thấy con nào sơn tối màu nên ko rõ, nhưng nhìn ảnh trên thì đỡ thô hơn thậtTôi cũng thấy đẹp nhưng nếu xe màu trắng thì lộ cả cụm phần đèn lùi nhìn hơi thô.
View attachment 2513467
hầu hết chê cái màu trắng mà, ở ngoài đường thì tôi chưa thấy con nào sơn tối màu nên ko rõ, nhưng nhìn ảnh trên thì đỡ thô hơn thật
chọn màu fullblack nhìn đèn này đẹp vãiTôi cũng thấy đẹp nhưng nếu xe màu trắng thì lộ cả cụm phần đèn lùi nhìn hơi thô.
View attachment 2513467
Đời này treo của GLC có upgrade gì không thím. So với X3 hiện tại thì ntn.hi thím, mình làm sale hãng Mẻ luôn, góc nhìn của mình thế này:
- GLC là bản all new vừa ra mắt năm ngoái, còn X3 bản LCI đang về cuối vòng đời. Cái này quyết định các công nghệ về cả động cơ, khung gầm, an toàn, tiện ích trên xe .., khoảng cách về công nghệ ô tô cách đây 4-5 năm so với bây giờ thì khác nhiều đó ạ. Thiết kế của glc hiện nay nó phù hợp với nhiều đối tượng KH, trẻ trung và hiện đại, thậm chí có người ko thích sẽ kêu màu mè
- Mỗi hãng xe có 1 thế mạnh, hoặc nói chung là Style thiết kế riêng mà họ hướng đến.
Nhìn chung trên toàn TG thì Bim và Mẹc vẫn là 2 ông kẹ một 9 một 10 không phải bàn cãi, nhưng B thì hướng đến người lái với cái gọi là cảm giác lái (là thứ ko phải đo lường hoặc đánh giá trực quan được), là động cơ hộp số " bốc", độ "vọt" với setup luôn sẵn sàng chồm lên như con mãnh thú.., nhưng đổi lại điều đó chỉ là sự thích thú dành cho lái xe, chứ trên xe còn vợ, còn con ngồi ghế phụ ghế sau, sẽ thấy nhanh mệt, dễ say.
Và trên X3 thì mọi thứ dành cho người lái, nên những vị trí ngồi khác có thể không được thoải mái.
Với GLC thì tất nhiên hãng họ cũng có thể làm chiếc xe theo chiều hướng bốc, mạnh như X3, nhưng họ lại lựa chọn theo việc trung hòa hơn giữa vận hành và sự thoải mái, tiện nghi ..
Cái này thím phải chạy thử cả 2 mẫu, cảm nhận khi ngồi các vị trí, khi sử dụng các tính năng của xe .. thì mới tự đánh giá được.
Nói chung thì, khi so sánh 2 chiếc xe, thím hãy quay trở vào đặt câu hỏi cho chính mình (thay vì hỏi người khác) rằng nhu cầu thực sự của mình với chiếc xe sắp tới là như nào (phục vụ cá nhân - hay chiếc xe gia đình, cần 1 chiếc xe lái thể thao - hay 1 chiếc xe êm ái thoải mái ....)
Chỉ khi thím chọn xe đúng nhu cầu thì sau này sử dụng sẽ không phải nói câu giá như nữa
Và nếu thím cần tư vấn tìm hiểu sâu về glc thì em cũng rất sẵn lòng hỗ trợ, giá thì e cân toàn quốc cho thím luôn, sdt em 0979-042-246
hi thím, mình làm sale hãng Mẻ luôn, góc nhìn của mình thế này:
- GLC là bản all new vừa ra mắt năm ngoái, còn X3 bản LCI đang về cuối vòng đời. Cái này quyết định các công nghệ về cả động cơ, khung gầm, an toàn, tiện ích trên xe .., khoảng cách về công nghệ ô tô cách đây 4-5 năm so với bây giờ thì khác nhiều đó ạ. Thiết kế của glc hiện nay nó phù hợp với nhiều đối tượng KH, trẻ trung và hiện đại, thậm chí có người ko thích sẽ kêu màu mè
- Mỗi hãng xe có 1 thế mạnh, hoặc nói chung là Style thiết kế riêng mà họ hướng đến.
Nhìn chung trên toàn TG thì Bim và Mẹc vẫn là 2 ông kẹ một 9 một 10 không phải bàn cãi, nhưng B thì hướng đến người lái với cái gọi là cảm giác lái (là thứ ko phải đo lường hoặc đánh giá trực quan được), là động cơ hộp số " bốc", độ "vọt" với setup luôn sẵn sàng chồm lên như con mãnh thú.., nhưng đổi lại điều đó chỉ là sự thích thú dành cho lái xe, chứ trên xe còn vợ, còn con ngồi ghế phụ ghế sau, sẽ thấy nhanh mệt, dễ say.
Và trên X3 thì mọi thứ dành cho người lái, nên những vị trí ngồi khác có thể không được thoải mái.
Với GLC thì tất nhiên hãng họ cũng có thể làm chiếc xe theo chiều hướng bốc, mạnh như X3, nhưng họ lại lựa chọn theo việc trung hòa hơn giữa vận hành và sự thoải mái, tiện nghi ..
Cái này thím phải chạy thử cả 2 mẫu, cảm nhận khi ngồi các vị trí, khi sử dụng các tính năng của xe .. thì mới tự đánh giá được.
Nói chung thì, khi so sánh 2 chiếc xe, thím hãy quay trở vào đặt câu hỏi cho chính mình (thay vì hỏi người khác) rằng nhu cầu thực sự của mình với chiếc xe sắp tới là như nào (phục vụ cá nhân - hay chiếc xe gia đình, cần 1 chiếc xe lái thể thao - hay 1 chiếc xe êm ái thoải mái ....)
Chỉ khi thím chọn xe đúng nhu cầu thì sau này sử dụng sẽ không phải nói câu giá như nữa
Và nếu thím cần tư vấn tìm hiểu sâu về glc thì em cũng rất sẵn lòng hỗ trợ, giá thì e cân toàn quốc cho thím luôn, sdt em 0979-042-246
Bác phân tích tương đối chính xác. Nhưng cái dễ say thì sai. Trước m chạy GLC và giờ đang đi X3, cảm nhận là nữ lái thì sẽ thích GLC hơn vì nó nhẹ nhàng, lái khá hiền, chưa kể nổi thất GLC ăn đứt X3. Nhưng nếu là nam thì mình chắc chắn 80% nếu lái X3 rồi sẽ thích hơn GLC. Chưa kể X3 rộng rãi hơn GLC tương đốihi thím, mình làm sale hãng Mẻ luôn, góc nhìn của mình thế này:
- GLC là bản all new vừa ra mắt năm ngoái, còn X3 bản LCI đang về cuối vòng đời. Cái này quyết định các công nghệ về cả động cơ, khung gầm, an toàn, tiện ích trên xe .., khoảng cách về công nghệ ô tô cách đây 4-5 năm so với bây giờ thì khác nhiều đó ạ. Thiết kế của glc hiện nay nó phù hợp với nhiều đối tượng KH, trẻ trung và hiện đại, thậm chí có người ko thích sẽ kêu màu mè
- Mỗi hãng xe có 1 thế mạnh, hoặc nói chung là Style thiết kế riêng mà họ hướng đến.
Nhìn chung trên toàn TG thì Bim và Mẹc vẫn là 2 ông kẹ một 9 một 10 không phải bàn cãi, nhưng B thì hướng đến người lái với cái gọi là cảm giác lái (là thứ ko phải đo lường hoặc đánh giá trực quan được), là động cơ hộp số " bốc", độ "vọt" với setup luôn sẵn sàng chồm lên như con mãnh thú.., nhưng đổi lại điều đó chỉ là sự thích thú dành cho lái xe, chứ trên xe còn vợ, còn con ngồi ghế phụ ghế sau, sẽ thấy nhanh mệt, dễ say.
Và trên X3 thì mọi thứ dành cho người lái, nên những vị trí ngồi khác có thể không được thoải mái.
Với GLC thì tất nhiên hãng họ cũng có thể làm chiếc xe theo chiều hướng bốc, mạnh như X3, nhưng họ lại lựa chọn theo việc trung hòa hơn giữa vận hành và sự thoải mái, tiện nghi ..
Cái này thím phải chạy thử cả 2 mẫu, cảm nhận khi ngồi các vị trí, khi sử dụng các tính năng của xe .. thì mới tự đánh giá được.
Nói chung thì, khi so sánh 2 chiếc xe, thím hãy quay trở vào đặt câu hỏi cho chính mình (thay vì hỏi người khác) rằng nhu cầu thực sự của mình với chiếc xe sắp tới là như nào (phục vụ cá nhân - hay chiếc xe gia đình, cần 1 chiếc xe lái thể thao - hay 1 chiếc xe êm ái thoải mái ....)
Chỉ khi thím chọn xe đúng nhu cầu thì sau này sử dụng sẽ không phải nói câu giá như nữa
Và nếu thím cần tư vấn tìm hiểu sâu về glc thì em cũng rất sẵn lòng hỗ trợ, giá thì e cân toàn quốc cho thím luôn, sdt em 0979-042-246
Cảm ơn bác đã phân tích chi tiếthi thím, mình làm sale hãng Mẻ luôn, góc nhìn của mình thế này:
- GLC là bản all new vừa ra mắt năm ngoái, còn X3 bản LCI đang về cuối vòng đời. Cái này quyết định các công nghệ về cả động cơ, khung gầm, an toàn, tiện ích trên xe .., khoảng cách về công nghệ ô tô cách đây 4-5 năm so với bây giờ thì khác nhiều đó ạ. Thiết kế của glc hiện nay nó phù hợp với nhiều đối tượng KH, trẻ trung và hiện đại, thậm chí có người ko thích sẽ kêu màu mè
- Mỗi hãng xe có 1 thế mạnh, hoặc nói chung là Style thiết kế riêng mà họ hướng đến.
Nhìn chung trên toàn TG thì Bim và Mẹc vẫn là 2 ông kẹ một 9 một 10 không phải bàn cãi, nhưng B thì hướng đến người lái với cái gọi là cảm giác lái (là thứ ko phải đo lường hoặc đánh giá trực quan được), là động cơ hộp số " bốc", độ "vọt" với setup luôn sẵn sàng chồm lên như con mãnh thú.., nhưng đổi lại điều đó chỉ là sự thích thú dành cho lái xe, chứ trên xe còn vợ, còn con ngồi ghế phụ ghế sau, sẽ thấy nhanh mệt, dễ say.
Và trên X3 thì mọi thứ dành cho người lái, nên những vị trí ngồi khác có thể không được thoải mái.
Với GLC thì tất nhiên hãng họ cũng có thể làm chiếc xe theo chiều hướng bốc, mạnh như X3, nhưng họ lại lựa chọn theo việc trung hòa hơn giữa vận hành và sự thoải mái, tiện nghi ..
Cái này thím phải chạy thử cả 2 mẫu, cảm nhận khi ngồi các vị trí, khi sử dụng các tính năng của xe .. thì mới tự đánh giá được.
Nói chung thì, khi so sánh 2 chiếc xe, thím hãy quay trở vào đặt câu hỏi cho chính mình (thay vì hỏi người khác) rằng nhu cầu thực sự của mình với chiếc xe sắp tới là như nào (phục vụ cá nhân - hay chiếc xe gia đình, cần 1 chiếc xe lái thể thao - hay 1 chiếc xe êm ái thoải mái ....)
Chỉ khi thím chọn xe đúng nhu cầu thì sau này sử dụng sẽ không phải nói câu giá như nữa
Và nếu thím cần tư vấn tìm hiểu sâu về glc thì em cũng rất sẵn lòng hỗ trợ, giá thì e cân toàn quốc cho thím luôn, sdt em 0979-042-246