thắc mắc Độ nhẹ cho xe tay ga

Làm phá đồ zin thì đỡ tốn, còn tháo đồ zin ráp đồ mod vô thì tốn, ecu, họng, co gió, lọc, kim phun, cổ pô gắn pô zin.
Giữ đồ zin làm lên thì có mỗi cái nồi thôi, ecu nữa, còn đống kia thay luôn chứ sao giữ lại được, tính ra giá cũng chấp nhận được, còn làm bạo thì thôi, tốn tiền mà không bền
KKvIDPX.png
 
Giữ đồ zin làm lên thì có mỗi cái nồi thôi, ecu nữa, còn đống kia thay luôn chứ sao giữ lại được, tính ra giá cũng chấp nhận được, còn làm bạo thì thôi, tốn tiền mà không bền
KKvIDPX.png
Pxl chắc cũng nhiêu đó, mà ecu chắc thay chứ zin map thấy mệt, trừ map ecu lỗi thiếu hoặc dư xăng mới ko bền máy.
IMG_20240330_111401.jpg
 
Pxl chắc cũng nhiêu đó, mà ecu chắc thay chứ zin map thấy mệt, trừ map ecu lỗi thiếu hoặc dư xăng mới ko bền máy.
Giờ xài phần mềm rồi lẹ lắm, chạy chừng 10-15' là xong rồi bác, kĩ thì chắc cần dyno, mà em nghĩ chạy tàn tàn chắc chả sao
qrRgf8t.png
 
Hãy xuống xăng cơ, tmr28 hân hạnh tài trợ chương trình này , mua bản yoshi cho msx ấy , gắn plug play:sexy_girl:
Thím cho em hỏi con AB 125 đời 19 h nồi kêu to quá đi dc 65k km thì làm bài nào cho êm êm tí, ko cần max speed ko cần luôn đề pa, thay dây đai 1 mặt với bộ nồi zin là được phải không ạ , mà nồi zin fcc ngon hơn à hay sao thím, thanks thím
Với anh em nào trong này rành chỉ em giúp cái, em chạy trong phố cao lắm là kéo lên 70km/h xong tụt liền chứ cũng chả kéo liên lục khoảng đó.
 
Cho e hỏi thật sự thì làm nồi pô xăng lửa nó có làm xe chạy max speed thêm được tý nào không, như hết ga 100 có chạy lên được 110 ko, hay nó chỉ làm cho xe chạy bốc đề vọt hơn thôi
rồi không độ heo dầu cho xịn hơn, chạy nhanh thắng không kịp >> cũng chết. Mà thắng xịn hơn nhưng không có ABS, bị xòe >> cũng chết :sneaky:
 
Thím cho em hỏi con AB 125 đời 19 h nồi kêu to quá đi dc 65k km thì làm bài nào cho êm êm tí, ko cần max speed ko cần luôn đề pa, thay dây đai 1 mặt với bộ nồi zin là được phải không ạ , mà nồi zin fcc ngon hơn à hay sao thím, thanks thím
Với anh em nào trong này rành chỉ em giúp cái, em chạy trong phố cao lắm là kéo lên 70km/h xong tụt liền chứ cũng chả kéo liên lục khoảng đó.
Nhu cầu thím +k rành như này thì vứt vào hãng thay full bộ nồi zin mới là xong )))))))))
Nồi độ thì dc này mất kia, mà thợ làm tào lao thấy mẹ, toàn mấy pa thợ vườn chế cháo, khoan lỗ rồi dán bố vớt chuông các kiểu, ngon đâu chả thấy thấy đi fix đi fix lại suốt :shame: còn thay nồi kiểu koso thì bốc hơn nhưng nó gào với ồn hơn zin nhiều )))))))
Còn 65k thì bảo dưỡng lớn cục máy đi thím, nếu ko chăm kĩ thì có khi sắp đc làm lại dàn hơi r đấy ))))))))))))
 
Nhu cầu thím +k rành như này thì vứt vào hãng thay full bộ nồi zin mới là xong )))))))))
Nồi độ thì dc này mất kia, mà thợ làm tào lao thấy mẹ, toàn mấy pa thợ vườn chế cháo, khoan lỗ rồi dán bố vớt chuông các kiểu, ngon đâu chả thấy thấy đi fix đi fix lại suốt :shame: còn thay nồi kiểu koso thì bốc hơn nhưng nó gào với ồn hơn zin nhiều )))))))
Còn 65k thì bảo dưỡng lớn cục máy đi thím, nếu ko chăm kĩ thì có khi sắp đc làm lại dàn hơi r đấy ))))))))))))
Bảo dưỡng cục máy là làm thêm gì vậy thím, mốc 55k em vệ sinh nồi , thợ tháo ra dây đai nứt thay rồi, bi mòn thay bi luôn , mấy cái kia kêu kiểm tra nói còn xài ok ko cần thay nhưng chắc chuông hơi mòn vs bố mòn nhưng còn xài dc, h nó chỉ kêu to chứ kéo ga vẫn ngọt ko yếu
 
Bảo dưỡng cục máy là làm thêm gì vậy thím, mốc 55k em vệ sinh nồi , thợ tháo ra dây đai nứt thay rồi, bi mòn thay bi luôn , mấy cái kia kêu kiểm tra nói còn xài ok ko cần thay nhưng chắc chuông hơi mòn vs bố mòn nhưng còn xài dc, h nó chỉ kêu to chứ kéo ga vẫn ngọt ko yếu
Là kiểm tra phần cục máy thím, tháo đầu bò ra bảo dưỡng+thay thế những thứ hao mòn+ vệ sinh kim phun họng nạp+reset ecu , ngày xưa người ta hay gọi là hạ đầu đấy :3
Còn bộ nồi thì nó mòn nên nó kêu đó thím, 65k là thay đc r :3
 
Là kiểm tra phần cục máy thím, tháo đầu bò ra bảo dưỡng+thay thế những thứ hao mòn+ vệ sinh kim phun họng nạp+reset ecu , ngày xưa người ta hay gọi là hạ đầu đấy :3
Còn bộ nồi thì nó mòn nên nó kêu đó thím, 65k là thay đc r :3
Nghe giống hãng K nào đó 20k rớt đầu :shame:
 
Nghe giống hãng K nào đó 20k rớt đầu :shame:
Có điều kiện tốt thôi,xe tôi 65ngàn định bán vướng luật sang tên.Làm bạc,pittong,nồi.Ko vớt nồi trước chỉ hạ bi 17g chạy sướng lòi đường sg.
Máy yếu đè làm nồi tổ phí tiền,làm nồi cho cảm giác ảo.
 
Đặc sản rồi, lì ko chịu hạ thì 3v hơn nó vui lên thổi mẹ ron )))))))))))))))
Mà rớt đầu bth mà, gì chứ tháo ra cạo khói+ vệ sinh họng nạp+ canh sim đi thích hơn hẵn, thời nào r còn sợ tháo đầu mất zin :shame:
cho kỹ sư honda tháo đầu thì đc chứ để thợ lỏ tháo ra vọc đc dăm ba bữa mang lại tháo tiếp
 
Back
Top