thắc mắc Em gặp vấn đề về đt Samsung gập

conmeomapu

Junior Member
Em xin chào mọi người trong nhóm. Chuyện là mẹ em có mua chiếc đt samsung dạng gấp gập lên gấp gọn xuống với giá tầm 16tr990 với cách đây hơn 1 tháng (tầm 1 tháng 5 ngày). Hôm nay (30/6), lúc em đang rửa chén thì mẹ em bảo là nó bị sao rồi, em xem lại thì thấy màn hình nó nhấp nháy bên góc phải phần dưới màn hình liên tục. Em mới bảo mẹ là tắt nguồn đi nếu hết không thì bật lại, khi bật lên thì nó vẫn thế. Hôm nay mẹ em đi sửa thì họ mới bảo là máy chảy mực. Em lên tìm xem lý do máy đổ mực thì có một vài lý do như sau:
  • Vật nặng trong túi chồng lên nhau: mẹ em bảo với em là đt luôn để trong ngăn túi riêng được ngăn cách với các ngăn khác nên việc chồng lên nhau hầu như không thể xảy ra
  • Bị nhúng nước: cái này thì ko có rồi vì mẹ em dùng rất cẩn thận, em cũng xác nhận với mẹ là không có
  • Bị rớt, va đập dưới đất: về lí do này thì bên bảo vệ có 1 vết trầy nhỏ ở trên đt, em chưa được nhìn thấy nên có hỏi lại mẹ thì mẹ bảo nó bé nhỏ như 1 đường kẻ ngang qua như bị xước ở trên mép đt , và mẹ cũng ko có làm rơi đt, hỏi người trong nhà thì họ cũng bảo là không
  • Đt ko chính hãng: cái này thì ko có vì e mua ở cửa hàng chính hãng
Mẹ em bảo là do nó bị chạm hay sao đó vì khi hồi xưa mẹ cũng thấy cái đt gập như thế này xong rồi nó cũng bị chạm (?) như vậy rồi. Mẹ em ko đồng ý các hướng mà cửa hàng bán đưa ra. Bao gồm:
  • Bên em đưa 1tr và thay cái mới hoàn toàn
  • Trả lại hàng nhưng bị mất 30% số tiền, tầm 5tr, nhưng bên họ hỗ trợ 1tr xxx và bên em trả 3tr xxx
  • Sửa lại và ko mất tiền nhưng tới t5 (4/7) mới trả. Vì công việc của mẹ em sử dụng điện thoại rất nhiều nên t5 là ko thể
Mẹ em bảo là vấn đề ở chiếc điện thoại này. Mẹ em muốn đổi 1 dòng khác, vì không thể nào mới mua được hơn 1 tháng lại được màn hình thế này, quá vô lí. Mẹ em bảo đảm rằng mỗi bên chịu 50% thì mẹ vẫn chấp nhận, vì rõ ràng tự nhiên khi không đt nó như thế, ko bên nào muốn xảy ra cả. Nhưng họ lại để bên em chịu thiệt hơn. Mẹ em ko đồng ý với cách xử lý bên họ. Em và mẹ đều ko có nhiều kiến thức về vấn đề này nên xin nhờ mn giúp đỡ. Em xin chân thành cảm ơn ạ
 
Có mua care plus thì nhanh mà. Chuyện màn gập mà hỏng là bình thường thôi. :( không gập update phần mềm cũng hỏng thế thôi
 
Hiện mẹ em đang muốn làm căng và muốn liên hệ cấp trên
Có mua care plus thì nhanh mà. Chuyện màn gập mà hỏng là bình thường thôi. :( không gập update phần mềm cũng hỏng thế thôi
Mẹ em ko mua care plus ạ. Ý của mẹ em là mới mua 1 tháng mà màn hình như vầy, trong khi không làm gì nó hết. Nếu sau này sửa rồi thì ko phải vẫn còn tiếp tục lần 3 lần 4 tiếp à, nên sửa để làm gì? Ý của mẹ em là như vậy ạ
 
Tuỳ thôi bác. Thật ra tôi cũng xài ZFlip 5 đây cũng nhận máy vào tháng 7 năm ngoái chưa bị gì vì ít dùng. Tâm thế vẫn kiểu "hư màn trong còn màn ngoài". Bác cứ tới bến đi xem sao. Chứ thấy 9/10 mua dòng này đều phải care plus 2 năm mới an tâm dùng đc. Chủ yếu giá linh kiện cao. Có vấn đề thì thiệt thòi mình
 
Tuỳ thôi bác. Thật ra tôi cũng xài ZFlip 5 đây cũng nhận máy vào tháng 7 năm ngoái chưa bị gì vì ít dùng. Tâm thế vẫn kiểu "hư màn trong còn màn ngoài". Bác cứ tới bến đi xem sao. Chứ thấy 9/10 mua dòng này đều phải care plus 2 năm mới an tâm dùng đc. Chủ yếu giá linh kiện cao. Có vấn đề thì thiệt thòi mình
Dạ em cảm ơn ạ. Bên cửa hàng nhất quyết là chỉ có những cách giải quyết đó,trong khi mẹ em mới mua được hơn 1 tháng mà máy đã bị như vầy. Lúc mua mẹ em cũng đã hỏi nhiều lần là gập lên gập xuống thì có vấn đề gì ko và nhân viên cũng đã trả lời là ko sao cả. Mẹ em yêu cầu đưa số đt cấp trên để làm việc thì bên cửa hàng đưa cho em số của tổng đài. Em xin cảm ơn bác đã hỗ trợ em ạ
 
Chắc mua tgdd fpt gì hả, máy còn bh thì gửi đi bh thôi xài tạm cái đt cỏ nào chống cháy đi bạn, chứ giờ bạn không đồng ý thì cái máy cũng nằm đó dây dưa cũng sang 4/7, hỏi nó có máy cỏ cho mượn xài tạm không

đổi hàng và trả hàng lúc nào cũng bị trừ tiền theo chính sách thằng bán cho dù sản phẩm có lỗi hay không, tụi nó quảng cáo đổi trả trong 30 ngày 60 ngày gì đó toàn bỏ qua cái vế có thu phí đổi trả 10 30%

nếu lỗi trong 30 ngày thì thằng bán nó đổi trả chứ lố 30 ngày rồi chỗ nào có tâm nó linh hoạt thì nhắm mắt cho qua, mà giờ ế ẩm quá nó làm đúng chính sách thì không làm gì dc nó đâu
 
Last edited:
Em xin chào mọi người trong nhóm. Chuyện là mẹ em có mua chiếc đt samsung dạng gấp gập lên gấp gọn xuống với giá tầm 16tr990 với cách đây hơn 1 tháng (tầm 1 tháng 5 ngày). Hôm nay (30/6), lúc em đang rửa chén thì mẹ em bảo là nó bị sao rồi, em xem lại thì thấy màn hình nó nhấp nháy bên góc phải phần dưới màn hình liên tục. Em mới bảo mẹ là tắt nguồn đi nếu hết không thì bật lại, khi bật lên thì nó vẫn thế. Hôm nay mẹ em đi sửa thì họ mới bảo là máy chảy mực. Em lên tìm xem lý do máy đổ mực thì có một vài lý do như sau:
  • Vật nặng trong túi chồng lên nhau: mẹ em bảo với em là đt luôn để trong ngăn túi riêng được ngăn cách với các ngăn khác nên việc chồng lên nhau hầu như không thể xảy ra
  • Bị nhúng nước: cái này thì ko có rồi vì mẹ em dùng rất cẩn thận, em cũng xác nhận với mẹ là không có
  • Bị rớt, va đập dưới đất: về lí do này thì bên bảo vệ có 1 vết trầy nhỏ ở trên đt, em chưa được nhìn thấy nên có hỏi lại mẹ thì mẹ bảo nó bé nhỏ như 1 đường kẻ ngang qua như bị xước ở trên mép đt , và mẹ cũng ko có làm rơi đt, hỏi người trong nhà thì họ cũng bảo là không
  • Đt ko chính hãng: cái này thì ko có vì e mua ở cửa hàng chính hãng
Mẹ em bảo là do nó bị chạm hay sao đó vì khi hồi xưa mẹ cũng thấy cái đt gập như thế này xong rồi nó cũng bị chạm (?) như vậy rồi. Mẹ em ko đồng ý các hướng mà cửa hàng bán đưa ra. Bao gồm:
  • Bên em đưa 1tr và thay cái mới hoàn toàn
  • Trả lại hàng nhưng bị mất 30% số tiền, tầm 5tr, nhưng bên họ hỗ trợ 1tr xxx và bên em trả 3tr xxx
  • Sửa lại và ko mất tiền nhưng tới t5 (4/7) mới trả. Vì công việc của mẹ em sử dụng điện thoại rất nhiều nên t5 là ko thể
Mẹ em bảo là vấn đề ở chiếc điện thoại này. Mẹ em muốn đổi 1 dòng khác, vì không thể nào mới mua được hơn 1 tháng lại được màn hình thế này, quá vô lí. Mẹ em bảo đảm rằng mỗi bên chịu 50% thì mẹ vẫn chấp nhận, vì rõ ràng tự nhiên khi không đt nó như thế, ko bên nào muốn xảy ra cả. Nhưng họ lại để bên em chịu thiệt hơn. Mẹ em ko đồng ý với cách xử lý bên họ. Em và mẹ đều ko có nhiều kiến thức về vấn đề này nên xin nhờ mn giúp đỡ. Em xin chân thành cảm ơn ạ
Máy "tự nhiên" bị thì 90% là tự làm nhưng quên, không để ý, nói dối.
Không đồng ý thì cứ đưa lên cấp trên rồi tầm 15/7 giải quyết xong.
Cái gì cũng muốn thì khó thể nào được đáp ứng. Dù ngta đã linh hoạt sửa không mất tiền hoặc đổi nhưng vẫn không chịu. Hehe.
 
  • Bên em đưa 1tr và thay cái mới hoàn toàn
  • Trả lại hàng nhưng bị mất 30% số tiền, tầm 5tr, nhưng bên họ hỗ trợ 1tr xxx và bên em trả 3tr xxx
  • Sửa lại và ko mất tiền nhưng tới t5 (4/7) mới trả. Vì công việc của mẹ em sử dụng điện thoại rất nhiều nên t5 là ko thể
đời ai chả có lý do lọ chai để đòi phần hơn cho mình:baffle: , mua ss gập thì phải chịu, trước giờ mình thấy tầm hơn 10 con flip, con nào cũng 1 năm hơn là đi đứt, mua làm máy chính cực kì không ổn định:embarrassed: , ai dùng làm máy phụ ít ra vô thì chắc hơn tí. Thấy cửa hàng đưa ra cách giải quyết vậy là quá ok rồi :boss: :big_smile: , còn đòi hỏi hơn nữa thì chịu, cho dù nó phủi tay kêu gửi sửa bảo hành thì 2 tuần 1 tháng cũng phải chịu :nosebleed: :nosebleed:
 
Back
Top