tin tức Giá Honda Lead bất ngờ chỉ còn hơn 37 triệu đồng

YDfUogB.jpg


Mua đợt siêu sale 11 11 năm ngoái, sau khi trừ hết khuyến mãi + hoàn tiền 500k thì giá cuối cùng là 39tr800k.

Tiền làm giấy tờ ở SG (tự đi làm) là 6tr.

Tổng giá xe khi lăn bánh là 45tr800k cho phiên bản Cao Cấp.

À quên, mình mua góp 0% lun, ko có phí chuyển đổi gì cả, đúng nghĩa 0% chia cho 12 tháng :D:D.

P/s 2: mình cầm 50tr gửi tiết kiệm NH lấy lãi cao nhất lúc đó, sau đó làm cái thẻ tín dụng dựa trên sổ tiết kiệm lun, 1 năm tiền lãi đc 4tr nữa, hiện tại thì mình đã góp xong và cũng hủy thẻ luôn.

Trừ luôn tiền lãi là coi như mình sở hữu cái xe với giá 41tr800k :):)
nhưng có phí cà thẻ của ngân hàng, hình như 3%
 
mấy thím có bị hụt ga hoặc máy lịm dần khi giảm ga ko nhỉ? Hỏi trên fb toàn kêu mang qua tiệm để chỉnh lại ecu hay gì gì bằng máy ì xèo khiếp quá chưa dám tới
Lội group Lead thì đây là bệnh kinh niên rồi. Do xe honda nên dc du di bỏ qua chứ cỡ hãng khác là dc tẩy chay rầm rộ rồi :D
 
Lội group Lead thì đây là bệnh kinh niên rồi. Do xe honda nên dc du di bỏ qua chứ cỡ hãng khác là dc tẩy chay rầm rộ rồi :D
Hụp ga tưởng chỉ có ở máy esp chứ nhỉ,trc chạy con ab 2020 hụp ga chết mẹ từ lúc mới mua luôn,lại còn gợn 40-50 ghê hết ng,đi tới 10k thì đổ sang xăng 92 thì hết hẳn hụp,trc h toàn đổ 95,chỉ đổ ở cây petro thôi,gợn 4 50 thì thay gần hết nồi k hết nên bán luôn lúc 16k
H sang con va160 k hụp k gợn gì,mỗi tội máy kêu to,vs chở nặng đi tốc thấp thì gằn nồi,đi 1 hoặc có trớn 4 50 trở lên thì hết,nchug ưng máy esp+ hơn esp
 
Back
Top