Góc xin ý kiến tổ tư vấn!!! [lái máy bay]

Chợ Good

Junior Member
Em là Tùng em năm nay 22 tuổi, chả biết run rủi thế nào mà số kiếp em đưa đẩy vào lĩnh vực hàng không vũ trụ, năm 18 em bắt đầu cầm lái chiếc Boeing sản xuất năm 1995, lần đầu lái nên còn bỡ ngỡ nên hết tháng đầu em bị sa thải.

Sau đó nửa năm em đỗ phỏng vấn,chuyển sang lái máy bay chiến đấu. Do đã có kĩ năng nên em lên đời chiếc Su1996, mà anh chị biết đấy, rền 3 tuần có trượt đêm nào, dần dần em rén, cứ tình hình này không biết qua nổi 30 không, cho nên em lại xin nghỉ về quê 1 năm với bố mẹ. Đầu đợt dịch thứ 2, em chuyển xuống tp làm, lái chiếc dân dụng U1990, đã qua 1 đời chủ. Lái được 3 tháng, đêm nào em cũng tăng ca giờ bay, nhiều lúc cần số không còn sử dụng được, lại được chị bổ sung cho viên Rocket thế lại cầm cố bay cho đến khi hết xăng, cạn nhớt mới được nghỉ.

Thân thể em tiều tuỵ, mẹ em tưởng em nghiện nên bắt em đi thử nước tiểu, bác sĩ nhìn em chỉ lắc đầu và thở dài, khuyên em nên ăn uống bồi bổ bản thân. Vừa rồi em có quen đối tác mới, lần này là lái tàu vũ trụ luôn, lương thưởng không phải nghĩ, miễn sao em làm cho chị ấy happy là được, Tàu này từ thời chiến tranh biên giới phía Bắc Việt Nam mọi người ạ, động cơ cũng hoen rỉ nhiều rồi, mỗi lần cầm lái là phải tra dầu mỡ bôi trơn mới yên tâm vận hành được, oái oăm thay Tàu vũ trụ này thích những chuyến bay mạo hiểm độc lạ, nên toàn bay vào những ngày những giờ cao điểm, bay những đường bay báo cấm thôi như là cửa hậu, đường bay cắm biển đèn đỏ, đâu đó từ những năm 197x(x lớn), đã từng có rất nhiều người cầm lái nhưng mẫu mã và kết cấu khung xương vẫn còn cực kì chắc chắn, qua lời những phi công cầm lái thì không ai trụ được qua một tháng cả. Vừa rồi có đọc được bài của bạn đồng ngũ cũng cùng chuyên ngành lái với nhau nên em cũng thấy buồn, tính làm nốt chuyến rồi em bỏ, bỏ hẳn luôn về quê cưới vợ.

Anh chị cho em xin lời khuyên xem em tính như thế có được không, em cảm ơn !
 
Last edited:
lái máy 7x lớn 8<x<0
Qpi2329.gif
tuổi trẻ mạnh mẽ đey em a thua e chai nên ko dám bình luận
xdw2RXG.gif
 
Nếu đã lái tới máy bay đó như thím nói thì không còn gọi là phi công nữa rồi, người ta gọi thím mặn thì đúng hơn. Máy thì như đồ cổ, còn thích lái những cung đường dị biệt. Thôi hạ cánh sớm kiếm chiếc nào rẻ rẻ cũng được, nhưng mới một tí, đu con máy cũ quá té từ trên cao lúc nào không hay.

Sent from Google Pixel 3 XL via nextVOZ
 
Em là Tùng em năm nay 22 tuổi, chả biết run rủi thế nào mà số kiếp em đưa đẩy vào lĩnh vực hàng không vũ trụ, năm 18 em bắt đầu cầm lái chiếc boing sản xuất năm 1995, lần đầu lái nên còn bỡ ngỡ nên hết tháng đầu em bị sa thải.

Sau đó nửa năm em đỗ phỏng vấn,chuyển sang lái máy bay chiến đấu. Do đã có kĩ năng nên em lên đời chiếc Su1996, mà anh chị biết đấy, rền 3 tuần có trượt đêm nào, dần dần em rén, cứ tình hình này không biết qua nổi 30 không, cho nên em lại xin nghỉ về quê 1 năm với bố mẹ. Đầu đợt dịch thứ 2, em chuyển xuống tp làm, lái chiếc dân dụng U1990, đã qua 1 đời chủ. Lái được 3 tháng, đêm nào em cũng tăng ca giờ bay, nhiều lúc cần số không còn sử dụng được, lại được chị bổ sung cho viên Rocket thế lại cầm cố bay cho đến khi hết xăng, cạn nhớt mới được nghỉ.

Thân thể em tiều tuỵ, mẹ em tưởng em nghiện nên bắt em đi thử nước tiểu, bác sĩ nhìn em chỉ lắc đầu và thở dài, khuyên em nên ăn uống bồi bổ bản thân. Vừa rồi em có quen đối tác mới, lần này là lái tàu vũ trụ luôn, lương thưởng không phải nghĩ, miễn sao em làm cho chị ấy happy là được, Tàu này từ thời chiến tranh biên giới phía Bắc VN mọi người ạ, động cơ cũng hoen rỉ nhiều rồi, mỗi lần cầm lái là phải tra dầu mỡ bôi trơn mới yên tâm vận hành được, oái oăm thay Tàu vũ trụ này thích những chuyến bay mạo hiểm độc lạ, nên toàn bay vào những ngày những giờ cao điểm, bay những đường bay báo cấm thôi như là cửa hậu, đường bay cắm biển đèn đỏ, đâu đó từ những năm 197x(x lớn), đã từng có rất nhiều người cầm lái nhưng mẫu mã và kết cấu khung xương vẫn còn cực kì chắc chắn, qua lời những phi công cầm lái thì không ai trụ được qua một tháng cả. Vừa rồi có đọc được bài của bạn đồng ngũ cũng cùng chuyên ngành lái với nhau nên em cũng thấy buồn, tính làm nốt chuyến rồi em bỏ, bỏ hẳn luôn về quê cưới vợ.

Anh chị cho em xin lời khuyên xem em tính như thế có được không, em cảm ơn !
Tàu vũ trụ 1979 à 🤣🤣
 
Em là Tùng em năm nay 22 tuổi, chả biết run rủi thế nào mà số kiếp em đưa đẩy vào lĩnh vực hàng không vũ trụ, năm 18 em bắt đầu cầm lái chiếc boing sản xuất năm 1995, lần đầu lái nên còn bỡ ngỡ nên hết tháng đầu em bị sa thải.

Sau đó nửa năm em đỗ phỏng vấn,chuyển sang lái máy bay chiến đấu. Do đã có kĩ năng nên em lên đời chiếc Su1996, mà anh chị biết đấy, rền 3 tuần có trượt đêm nào, dần dần em rén, cứ tình hình này không biết qua nổi 30 không, cho nên em lại xin nghỉ về quê 1 năm với bố mẹ. Đầu đợt dịch thứ 2, em chuyển xuống tp làm, lái chiếc dân dụng U1990, đã qua 1 đời chủ. Lái được 3 tháng, đêm nào em cũng tăng ca giờ bay, nhiều lúc cần số không còn sử dụng được, lại được chị bổ sung cho viên Rocket thế lại cầm cố bay cho đến khi hết xăng, cạn nhớt mới được nghỉ.

Thân thể em tiều tuỵ, mẹ em tưởng em nghiện nên bắt em đi thử nước tiểu, bác sĩ nhìn em chỉ lắc đầu và thở dài, khuyên em nên ăn uống bồi bổ bản thân. Vừa rồi em có quen đối tác mới, lần này là lái tàu vũ trụ luôn, lương thưởng không phải nghĩ, miễn sao em làm cho chị ấy happy là được, Tàu này từ thời chiến tranh biên giới phía Bắc VN mọi người ạ, động cơ cũng hoen rỉ nhiều rồi, mỗi lần cầm lái là phải tra dầu mỡ bôi trơn mới yên tâm vận hành được, oái oăm thay Tàu vũ trụ này thích những chuyến bay mạo hiểm độc lạ, nên toàn bay vào những ngày những giờ cao điểm, bay những đường bay báo cấm thôi như là cửa hậu, đường bay cắm biển đèn đỏ, đâu đó từ những năm 197x(x lớn), đã từng có rất nhiều người cầm lái nhưng mẫu mã và kết cấu khung xương vẫn còn cực kì chắc chắn, qua lời những phi công cầm lái thì không ai trụ được qua một tháng cả. Vừa rồi có đọc được bài của bạn đồng ngũ cũng cùng chuyên ngành lái với nhau nên em cũng thấy buồn, tính làm nốt chuyến rồi em bỏ, bỏ hẳn luôn về quê cưới vợ.

Anh chị cho em xin lời khuyên xem em tính như thế có được không, em cảm ơn !
đức.

Mày làm đĩ đực à chú em :surrender:
 
Back
Top