Darth Sidious
Member
W175 đi còn không bốc bằng con wave rsx. Đi thử rồi nên không chém nhé. Biển A1 mà nửa mùa vl ![look_down :look_down: :look_down:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popopo/look_down.png?v=01)
![look_down :look_down: :look_down:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popopo/look_down.png?v=01)
2 con đó thì giá cả với cả chất dáng y chang con w175 như chủ thớt thích còn gì, cơ mà đáng giá tiền hơn. Em cũng tư vấn dòng 125-150 của yam với hon kìalạy bố,tư vấn 2 con Brixton vs GPX ghẻ lỡ đó.Kể cả con Kawa W175 cũng dẹp lun
Gửi thớt nếu ít lúa thì thảm khảo Suen 150 hoặc YB125.Tài chính tầm 85 thì có XSR mới ra của Yamaha ngon lành.
Em đi r, 1m6 chắc hơi nhón. Bác nên mua cũ cho tiết kiệm, mua con nào còn zin chưa độ chế mà chạy, lắp thêm cái túi da là cùng. Con này trước có bệnh khó nổ máy khá khó chịu, không biết h fix đc chưa... em chạy là xe của bạn thấy bảo thay bugi với chỉnh bình xăng con cũng đỡ. Còn lại ổn, xe toàn cơ khí không có đồ điện tử với công nghệ gì nên chả có gì để hỏng. Đi phố nhẹ nhàng, đi tour chạy 60-80kmh, không bào tour, bảo dưỡng định kỳ là hết bài r.Fen nào đi rồi nhận xét về chất lượng xe cũng như câu hỏi trên tiêu đề giúp.
mình đang chạy su en đây, trông như con xe chở lợn. xe được mỗi cái đi 45- 50km hết 1l xăng, bình xăng thì 14 lítCon w175 này nóng vãi nồi, đợt hè năm ngoái dừng đèn đỏ tự dưng thấy hực 1 luồng hơi nóng phả vào đùi, còn mặc jeans, quay lại thấy 1 chú w175, hỏi thằng chủ xe sao nó nóng thế thì nhe răng ra cười.
Tầm này kiếm Fz hạ yên hoặc Su En là lành nhất, giá xe cũ rẻ, đồ đạc thay sẵn chả phải lo.
Mình đi Fz150i, chuyển sang winner và ex 150 đều thấy ko bốc bằng dù xác nhẹ hơn.
Tập 15ph là dc.sao nó éo ra con nào dáng classic mà số thường nhỉ, ghiền vãi lol mà méo biết chạy tay côn
Bác mua con wave ghẻ về gắn cái máy lên khung classic là đượcsao nó éo ra con nào dáng classic mà số thường nhỉ, ghiền vãi lol mà méo biết chạy tay côn