thảo luận Khung xe eSAF của Honda trên các dòng xe tay ga

trantrungtu91

Senior Member
Mới mua con Vario 160 chính hãng, mà thấy khung xe eSAF của Honda gây hoang mang quá, bên Indo và Malay nhiều người phàn nàn khung phần gầm bị rỉ mục gây gãy khung. Nếu sau rỉ hỏng khung không biết bên Head có dịch vụ bán thay khung mới cho xe không ae nhỉ ?
 
nhất là con honda beat bán chạy nhất indo đang bị phốt ,rỉ sét mục gãy luôn khung, mà nó rỉ sét từ bên trong luôn
-cắt khung esaf trên con beat ra kiểm tra bên trong rỉ sét
 
nhất là con honda beat bán chạy nhất indo đang bị phốt ,rỉ sét mục gãy luôn khung, mà nó rỉ sét từ bên trong luôn
-cắt khung esaf trên con beat ra kiểm tra bên trong rỉ sét
Thấy youtuber bên đó dùng camera soi phần trong khung thấy bên trong gần như không sơn nên bị rỉ từ trong ăn ra ngoài
 
Thấy youtuber bên đó dùng camera soi phần trong khung thấy bên trong gần như không sơn nên bị rỉ từ trong ăn ra ngoài
Việc bị rỉ trong các khung này là bình thường vì không thể thực hiện được việc sơn mặt trong đảm bảo với giá thành thực tế. Quan trọng là hãng nó đã có đánh giá mức độ rỉ sét nằm trong phạm vi kiểm soát hay chưa. 1 2 cái vid utube cũng chưa khẳng định được gì cả.
Mà cũng phải công nhận chất lượng giàn nhựa con Beat này kém, như hàng mã vậy. Bên trong thì không rõ.
 
Việc bị rỉ trong các khung này là bình thường vì không thể thực hiện được việc sơn mặt trong đảm bảo với giá thành thực tế. Quan trọng là hãng nó đã có đánh giá mức độ rỉ sét nằm trong phạm vi kiểm soát hay chưa. 1 2 cái vid utube cũng chưa khẳng định được gì cả.
Mà cũng phải công nhận chất lượng giàn nhựa con Beat này kém, như hàng mã vậy. Bên trong thì không rõ.
nay mò thấy lên cả báo việt nam rồi, kiểu này xe honda nhập chắc giảm
https://thanhnien.vn/khung-suon-esa...-gi-set-co-nguy-co-gay-185230829141758966.htm
 
khung esaf dùng cho các thế hệ mới honda bây giờ, ưu điểm là nhẹ, nhược điểm phải vệ sinh thường xuyên nếu muốn hạn chế rỉ
bên indo xứ vạn đảo xung quanh là biển, nguồn nước các đảo chủ yếu dùng nước giếng nhiễm mặn cao nên sét sườn nổ sơn là bình thường. mà dân bên đó ít khi chăm xe lắm,mưa nhiều nên để xe dơ hầy, đất cát xương xẩu do chuột tha làm tắc lỗ thoát nước dưới sàn xe, lâu ngày gây mục luôn
 
khung esaf dùng cho các thế hệ mới honda bây giờ, ưu điểm là nhẹ, nhược điểm phải vệ sinh thường xuyên nếu muốn hạn chế rỉ
bên indo xứ vạn đảo xung quanh là biển, nguồn nước các đảo chủ yếu dùng nước giếng nhiễm mặn cao nên sét sườn nổ sơn là bình thường. mà dân bên đó ít khi chăm xe lắm,mưa nhiều nên để xe dơ hầy, đất cát xương xẩu do chuột tha làm tắc lỗ thoát nước dưới sàn xe, lâu ngày gây mục luôn
vẫn chưa hiểu vệ sinh sao mà vào được trong khung xe được :sweat:
nhờ bác giải thích
 
vẫn chưa hiểu vệ sinh sao mà vào được trong khung xe được :sweat:
nhờ bác giải thích
bác chỉ cần thi thoảng hết mùa mưa tháo ốp gầm và sàn để chân để vệ sinh đất cát là được, lỗ thoát nước sàn của honda rất nhỏ dễ bị tắc lắm. xe mình cứ mùa mưa xong là tự tháo ra chùi rửa. chục năm khung sườn vẫn như mới
 
bác chỉ cần thi thoảng hết mùa mưa tháo ốp gầm và sàn để chân để vệ sinh đất cát là được, lỗ thoát nước sàn của honda rất nhỏ dễ bị tắc lắm. xe mình cứ mùa mưa xong là tự tháo ra chùi rửa. chục năm khung sườn vẫn như mới
Tháo nhiều dàn nhựa có bị rơ ko v bro
 
Tháo nhiều dàn nhựa có bị rơ ko v bro
không nhé thím, dàn áo honda tay ga đời mới ốp gầm có rất nhiều ngàm bắt vào sàn để chân nên rất chắc chắn.trên youtube có nhiều video về cách tháo dàn áo của từng dòng thím có thể xem tự vệ sinh được dễ dàng
 
Back
Top