làm nhà gần đường xe to hay đi qua sợ vãi linh hồn

gigachad2020

Senior Member
chẳng là hôm nọ ra nhà ông bạn chơi, nó xây cái nhà 5 tầng ngay mặt đường, đêm ngủ xe tải to đi qua cứ tưởng động đất @@, cứ tầm 15-20 lại một nháy mất ngủ cả đêm lun, sáng dậy ko dám hỏi sợ mất lịch sự, ko bít tại mình ngủ tầng 5 nên nó như vậy ko @@, mà nó sây nhà lùi sâu so với mặt đường phải 30 mét rùi @@
 
chẳng là hôm nọ ra nhà ông bạn chơi, nó xây cái nhà 5 tầng ngay mặt đường, đêm ngủ xe tải to đi qua cứ tưởng động đất @@, cứ tầm 15-20 lại một nháy mất ngủ cả đêm lun, sáng dậy ko dám hỏi sợ mất lịch sự, ko bít tại mình ngủ tầng 5 nên nó như vậy ko @@, mà nó sây nhà lùi sâu so với mặt đường phải 30 mét rùi @@
Quen rồi, nhà cạnh đường tàu đây

via theNEXTvoz for iPhone
 
chẳng là hôm nọ ra nhà ông bạn chơi, nó xây cái nhà 5 tầng ngay mặt đường, đêm ngủ xe tải to đi qua cứ tưởng động đất @@, cứ tầm 15-20 lại một nháy mất ngủ cả đêm lun, sáng dậy ko dám hỏi sợ mất lịch sự, ko bít tại mình ngủ tầng 5 nên nó như vậy ko @@, mà nó sây nhà lùi sâu so với mặt đường phải 30 mét rùi @@
lùi 30m mà anh còn cảm nhận được rung như động đất thì là do anh ngủ mơ thôi.
 
lùi 30m mà anh còn cảm nhận được rung như động đất thì là do anh ngủ mơ thôi.
30 mét thôi mà. Tôi trước cách cả hơn trăm mét mà tàu đi qua vẫn cảm nhận được rung mà.
Thớt nói đúng, tôi từng ngủ nhà người quen ở Quốc Lộ 1, cụ thể là đoạn qua Bình Thuận trước khi có Cao Tốc, xe trọng tải lớn chạy gần sẽ rung nhà, cửa nhôm cảm nhận rất rõ. Hỏi thì mọi người bảo quen rồi, tôi mất ngủ mấy ngày, chất lượng sống ở những chỗ ấy rất thấp mà tư tưởng các cụ “ quen khổ”, nói thì gạt phắc đi.
 
Thớt nói đúng, tôi từng ngủ nhà người quen ở Quốc Lộ 1, cụ thể là đoạn qua Bình Thuận trước khi có Cao Tốc, xe trọng tải lớn chạy gần sẽ rung nhà, cửa nhôm cảm nhận rất rõ. Hỏi thì mọi người bảo quen rồi, tôi mất ngủ mấy ngày, chất lượng sống ở những chỗ ấy rất thấp mà tư tưởng các cụ “ quen khổ”, nói thì gạt phắc đi.
Quen mà. Hồi bé tôi ra nhà cậu ngủ ngay mặt đường quốc lộ. Đêm xe tải chạy ầm ầm rung nẩy giường. Đợt đấy hay mất điện cứ tối đến ra trước nhà hóng tai nạn. Có lần đang đứng nguyên cái tay bắn vào nhà. Sợ hú hồn
 
nhà quốc lộ đây, bụi bặm nguy hiểm. lúc nào cũng có xe to xe tải xe hàng xe bus xe chở công nhân, sáng nào đi học cũng phải luồn lách bọn này sợ vl. vừa ồn vừa bụi vừa nguy hiểm, anh em biết nghĩ cho con cháu thì đừng xây nhà mấy khu như này

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trước ở ké nhà người quen ngay đường, mấy xe công xe tải đi qua gờ giảm tốc là rung nguyên nhà, mất ngủ nhiều quá xong bị suy nhược thần kinh, sau phải đi chỗ khác
 
Quen mà. Hồi bé tôi ra nhà cậu ngủ ngay mặt đường quốc lộ. Đêm xe tải chạy ầm ầm rung nẩy giường. Đợt đấy hay mất điện cứ tối đến ra trước nhà hóng tai nạn. Có lần đang đứng nguyên cái tay bắn vào nhà. Sợ hú hồn
Sợ vậy, lâu lâu có tin xe tải điên lao vào nhà cũng khiếp phết
 
Nhà ngày xưa ở mặt đường xe nó đi trúng ổ mình đất thấy rung cả nền, rồi tiếng còi bấm. Bây h xây hẳn vào trong thì dính cái loa phường
 
Quen mà. Hồi bé tôi ra nhà cậu ngủ ngay mặt đường quốc lộ. Đêm xe tải chạy ầm ầm rung nẩy giường. Đợt đấy hay mất điện cứ tối đến ra trước nhà hóng tai nạn. Có lần đang đứng nguyên cái tay bắn vào nhà. Sợ hú hồn
nhà quốc lộ đây, bụi bặm nguy hiểm. lúc nào cũng có xe to xe tải xe hàng xe bus xe chở công nhân, sáng nào đi học cũng phải luồn lách bọn này sợ vl. vừa ồn vừa bụi vừa nguy hiểm, anh em biết nghĩ cho con cháu thì đừng xây nhà mấy khu như này

via theNEXTvoz for iPhone
Mình đồng ý, cực chẳng đã mới phải ra quốc lộ, mấy đô thị lấy đường lớn làm trung tâm cực kì phổ biến ở miền Trung, đường mở rộng, giảm tai nạn là có thật nhưng đồng thời cũng mất luôn vỉa hè. Còn tai nạn xảy ra thì rất thảm khốc, đặc biệt là những vùng bán đô thị có một bộ phận không nhỏ người sống theo kiểu bất cần đời. Năm ngoái gần thị trấn mình có vụ ông xe ôm chở khách xộc từ hẻm ra, xe tải thắng không kịp, mất lái đâm 2 mạng, trượt đến con lươn đè nát một em nam sinh đang chờ sang đường. Lui xa hơn một chút thì có vụ 2 thanh niên chở nhau bị mắc tay lái vào xe cont, một anh văng lên sau cabin phải đến trạm đổ xăng mới xuống bảo tài quay về, bạn anh ta thì mắc dưới gầm xe mà không biết, cà nát người. Vụ đầu có lên tin tỉnh Bình Thuận, vụ sau có điểm báo f33.
 
Mình đồng ý, cực chẳng đã mới phải ra quốc lộ, mấy đô thị lấy đường lớn làm trung tâm cực kì phổ biến ở miền Trung, đường mở rộng, giảm tai nạn là có thật nhưng đồng thời cũng mất luôn vỉa hè. Còn tai nạn xảy ra thì rất thảm khốc, đặc biệt là những vùng bán đô thị có một bộ phận không nhỏ người sống theo kiểu bất cần đời. Năm ngoái gần thị trấn mình có vụ ông xe ôm chở khách xộc từ hẻm ra, xe tải thắng không kịp, mất lái đâm 2 mạng, trượt đến con lươn đè nát một em nam sinh đang chờ sang đường. Lui xa hơn một chút thì có vụ 2 thanh niên chở nhau bị mắc tay lái vào xe cont, một anh văng lên sau cabin phải đến trạm đổ xăng mới xuống bảo tài quay về, bạn anh ta thì mắc dưới gầm xe mà không biết, cà nát người. Vụ đầu có lên tin tỉnh Bình Thuận, vụ sau có điểm báo f33.
nhiều lúc đi đường thấy sợ bọn đầu kéo xe ben nó vượt nó sang đường kinh khủng, đi gần cũng k dám toàn khép nép. bụi thì bắn đầy mắt, học sinh người đi làm thì đua nhau vượt. giao thông chỗ tôi quá nguy hiểm thím ạ. mình ý thức được thì không sao chứ bà bô tay lái yếu ra đường sợ thật

via theNEXTvoz for iPhone
 
chẳng là hôm nọ ra nhà ông bạn chơi, nó xây cái nhà 5 tầng ngay mặt đường, đêm ngủ xe tải to đi qua cứ tưởng động đất @@, cứ tầm 15-20 lại một nháy mất ngủ cả đêm lun, sáng dậy ko dám hỏi sợ mất lịch sự, ko bít tại mình ngủ tầng 5 nên nó như vậy ko @@, mà nó sây nhà lùi sâu so với mặt đường phải 30 mét rùi @@
nhà tôi cũng tương tự, ngủ tầng 1 cũng thấy rung, cơ mà riết quen vẫn ngủ bình thường
 
Back
Top