thảo luận máy lọc không khí tren oto 70mai

ChatGPT.exe

Senior Member
bác nào dùng con nảy chưa thấy ok k nhỉ. HN giờ ô nhiễm quá
 

Attachments

  • Screenshot_2024-03-13-11-47-43-726_com.android.chrome.jpg
    Screenshot_2024-03-13-11-47-43-726_com.android.chrome.jpg
    481.8 KB · Views: 15
bác nào dùng con nảy chưa thấy ok k nhỉ. HN giờ ô nhiễm quá
Nhìn kết cấu là thấy ok rồi fen, nếu fen thích thì múc thôi k phải lăn tăn như mấy loại khác đâu vì loại này treo sau tựa đầu ghế lái hoặc ghế phụ
qiUSxer.gif
 
bác nào dùng con nảy chưa thấy ok k nhỉ. HN giờ ô nhiễm quá
Anh có seed không? Nếu không thì mua tấm lọc xịn mà dùng. Nếu có thì cho máy lọc vào xe rồi cả anh cả nó cùng lọc.
Tấm lọc đểu nó hút cả đống bụi, chưa đến lượt máy lọc thì phổi đã hít hết rồi :whistle:
 
Anh có seed không? Nếu không thì mua tấm lọc xịn mà dùng. Nếu có thì cho máy lọc vào xe rồi cả anh cả nó cùng lọc.
Tấm lọc đểu nó hút cả đống bụi, chưa đến lượt máy lọc thì phổi đã hít hết rồi :whistle:
e ko seed . nhà e mới mua con lg 360 mới ra có hon 5 củ. e đang tìm thêm 1 con để trên oto
 
e ko seed . nhà e mới mua con lg 360 mới ra có hon 5 củ. e đang tìm thêm 1 con để trên oto
Ở nhà không có lọc không khí nên phải dùng lọc thụ động (Không khí vào nhà rồi mới lọc)
Trong xe có sẵn lọc không khí thì anh thay ở giai đoạn chủ động (Lọc sạch trước khi vào cabin)
Tự nhiên mua cái lọc không khí để làm gì :amazed:
 
treo sau tựa đầu thi n khác j nhỉ fen
k phải nó khác gì mà vì con đó to chỉ treo sau tựa đầu mới tối ưu đều không khí chứ ngoài chỗ đó thì chỉ có đặt trên kệ để đồ sau tựa đầu hàng 2 mà chỗ đó thì ko tối ưu.
vBULiwX.gif
 
Ở nhà không có lọc không khí nên phải dùng lọc thụ động (Không khí vào nhà rồi mới lọc)
Trong xe có sẵn lọc không khí thì anh thay ở giai đoạn chủ động (Lọc sạch trước khi vào cabin)
dùng cả 2 luôn ý bác,vừa chủ động vừa thụ động ko phải tốt hơn nhiều sao ạh
 
dùng cả 2 luôn ý bác,vừa chủ động vừa thụ động ko phải tốt hơn nhiều sao ạh
Tấm lọc tốt => Không khí sạch => Không cần máy lọc
Tấm lọc kém => Không khí bẩn => Phổi hít bụi, máy cũng hít bụi
=> Vấn đề ở tấm lọc, không phải máy lọc
 
dùng cả 2 luôn ý bác,vừa chủ động vừa thụ động ko phải tốt hơn nhiều sao ạh
Lọc không khí có 2 thông số chính cần quan tâm
1. Lưu lượng khí đi qua lọc
2. Chất lượng màng lọc

Cái 1 thì hệ thống điều hòa gấp chục lần cái lọc bé tí của bác.
Cái 2 thì đầu tư cái màng lọc điều hòa loại xịn là được.

Cái máy lọc họa may hơn ở mấy các chức năng linh tinh kiểu đo thông số chất lượng không khí, ion âm... (mà éo biết có đúng không hay lại lùa gà).

Chốt: Thay cái màng lọc điều hòa xịn là xong.
 
con này ko rõ có ion ko, nếu có thì xem xét. Còn ko thì mua làm gì cho phí ra, vì lọc của ô tô nó to và khỏe gấp vạn cái lọc bé tý ấy.
Bạn có thể đầu tư vào tấm lọc điều hòa xịn 1 chút, và thêm 1 cái lọc ion nữa là khỏe
 
Lọc không khí có 2 thông số chính cần quan tâm
1. Lưu lượng khí đi qua lọc
2. Chất lượng màng lọc

Cái 1 thì hệ thống điều hòa gấp chục lần cái lọc bé tí của bác.
Cái 2 thì đầu tư cái màng lọc điều hòa loại xịn là được.

Cái máy lọc họa may hơn ở mấy các chức năng linh tinh kiểu đo thông số chất lượng không khí, ion âm... (mà éo biết có đúng không hay lại lùa gà).

Chốt: Thay cái màng lọc điều hòa xịn là xong.
Chính xác, hồi mình đi con creta cũng hăm hở mua cái máy lọc kk của sharp xong hôm đi họp để xe ngoài nắng 4h ra cái máy lọc chết luôn :(
 
các bác cho xin tấm lọc xịn xò cho cx5 2022 với. em sẽ thay thế và mua thử thêm lọc kk nữa xem sao. nhà h có thằng cu, nó cũng hay bị ho nên đang quan tâm vde này
 
các bác cho xin tấm lọc xịn xò cho cx5 2022 với. em sẽ thay thế và mua thử thêm lọc kk nữa xem sao. nhà h có thằng cu, nó cũng hay bị ho nên đang quan tâm vde này
Thực ra, máy lạnh ô tô đa phần dùng gió trong.
Gió sẽ chạy qua màng lọc nhiều lần, nên cơ bản là nó lọc sạch bụi. Lần 1 không được thì lần 2, lần 3.
Khác với máy lọc HEPA, luân chuyển ít (kiểu gió ngoài), thì cần xịn để bắt hết bụi trong 1 lần lọc.
Nêu theo e, đầu tư cái lọc mùi kiểu than hoạt tính ấy.
 
Back
Top