tin tức MG HS 2024 đến Việt Nam với giá từ 699 triệu, lột xác để đấu CX-5, Tucson

ssibroker

Member
MG HS 2024 cạnh tranh trong phân khúc SUV/CUV hạng C bằng nhiều trang bị hiện đại, trong khi giá chỉ ngang ngửa những mẫu SUV/CUV hạng B đang bán tại Việt Nam.

Ngày 28-1, MG HS 2024 chính thức trình làng. Tại Việt Nam có hai phiên bản 1.5 DEL và 1.5 LUX, giá tương ứng 699 triệu và 749 triệu đồng.

Như vậy, giá MG HS 2024 chỉ ngang ngửa những mẫu xe ở phân khúc dưới như Kia Seltos 1.6L AT Premium (699 triệu đồng), Mazda CX-30 2.0L Luxury (699 triệu đồng) hay Mitsubishi Xforce Premium (699 triệu đồng).

Fullscreen button

MG HS 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift). Phần đầu xe hầm hố hơn, cụm lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn bản cũ.

MG HS 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift). Phần đầu xe hầm hố hơn, cụm lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn bản cũ.© Được Tuổi trẻ cung cấp
Fullscreen button

Cụm đèn pha LED có giao diện mới. Đèn báo rẽ đặt dọc ở khu vực cản dưới. Nhìn chung, phía trước xe khá giống MG5

Cụm đèn pha LED có giao diện mới. Đèn báo rẽ đặt dọc ở khu vực cản dưới. Nhìn chung, phía trước xe khá giống MG5© Được Tuổi trẻ cung cấp
 
Chênh 50/800tr ~ 6% thì vẫn chưa đủ để nhóm khách hàng bình dân, nhạy cảm về giá rổ cân nhắc đâu :big_smile:
Chừng nào ra biển chênh 10% thì lúc đó nhóm khách hàng này mới bắt đầu cân nhắc thương hiệu/giá thành/ trang bị :big_smile:
Giảm thêm 50 củ nữa thì có hy vọng, chứ với truyền thống chộp giật, ăn xổi, của oto tàu 20 năm qua thì vẫn nhiều e ngại lắm :big_smile:
Tàu hãy học cách xe hàn thâm nhập và dần dần trở thành đối trọng với xe Nhật ở VN :big_smile:
Còn anh nào chê thị trường VN bé, ko bõ cho Tàu làm thị trường thì thôi, xác định bán 2 năm, lại giảm giá sml xong cuốn gói :big_smile:
 
lúc đầu thì đánh chiếm thị phần đi, lợi nhuận thì để sau, bán đúng bằng chi phí sản xuất vận hành xem nào, 2 năm sau có chỗ đứng, số lượng xe nhièu thì tăng giá dần, mác tàu mà cứ đòi so kè với hàng nhật, giảm đc vài chục méo ai dám đánh đổi
 
Chênh 50/800tr ~ 6% thì vẫn chưa đủ để nhóm khách hàng bình dân, nhạy cảm về giá rổ cân nhắc đâu :big_smile:
Chừng nào ra biển chênh 10% thì lúc đó nhóm khách hàng này mới bắt đầu cân nhắc thương hiệu/giá thành/ trang bị :big_smile:
Giảm thêm 50 củ nữa thì có hy vọng, chứ với truyền thống chộp giật, ăn xổi, của oto tàu 20 năm qua thì vẫn nhiều e ngại lắm :big_smile:
Tàu hãy học cách xe hàn thâm nhập và dần dần trở thành đối trọng với xe Nhật ở VN :big_smile:
Còn anh nào chê thị trường VN bé, ko bõ cho Tàu làm thị trường thì thôi, xác định bán 2 năm, lại giảm giá sml xong cuốn gói :big_smile:
bản full lăn bánh 700 củ thì may ra bán đc :confident:
 
Back
Top