Nguyên nhân ô tô bán tải tông hàng loạt xe máy ở Bình Dương

vụ này khác mà thím
1 vụ ở thổ đu
1 vụ ở bình dương
ồ sai à thím, để e xóa đi
AGtJaLm.png
 
Không hiểu tại sao các nhà sx vẫn không có phương pháp gì để khắc phục tình trạng đạp nhầm chân ga, ví dụ như gắn một camera ngay vô lăng, khi phát hiện các âm thanh như ôi, á, ối , ịt mọe với cường độ 60db vv...thì tác động hãm phanh ngay nhỉ?
Mà lời khuyên cho mấy thằng tài non là hãy bỏ giày, dép ra, để chân trần khi lái xe
có mà, tính năng anh đạp ga đột ngột như trong trường hợp nhầm chân ga thì xe nó chỉ rú lên thôi
 
Chuyện thường fen ạ , ko phải tự nhiên mà quy tắc gót chân luôn ở vị trí chân phanh , nhưng tôi nói cái này trong hội 4 bánh thì bị cả mấy thằng bao gồm cả admin vào chê bai tôi. Vì phản ứng chân khi cuống luôn đạp thẳng chân, nên đến giờ đi xe tôi vẫn giữ thói quen này, đi cao tốc thì CC đi trong phố đg tỉnh thì vẫn gót chân chân phanh, cần ga thì nghiêng mũi chân chéo tí cho an toàn.
Hội 4 bánh nào, otofun hay 4 bánh trong voz?

Thực ra những cái này nó là quan điểm cá nhân. Chưa xảy ra cái gì ai chả nói hay được nên mình thấy an toàn phù hợp với mình thì làm thôi.

Tôi chạy cao tốc thì để thẳng chân ga, vào phố cái lại để thẳng chân phanh, cũng chưa bao giờ nhầm bao giờ.
 
Công nhận lái mấy con này như cưỡi voi vậy, xưa học lái trên con Wigo của ông thầy mình lái + ông thầy ngồi cạnh + 2 chú nữa ngồi sau chạy cứ chậm chậm è è :big_smile: xong qua xe Ranger của ông anh quen (ổng làm điện lạnh nên mua con này) cảm giác nó như từ Cub 50 lên Exciter 15o vậy :boss: xe nó cao nhồng lên máy khỏe, thả côn phát vào ga đạp sướng hơn hẳn :doubt:
 
Điều này là bắt buộc ai cũng phải biết chứ nhỉ? Mà mình nghĩ thường đạp nhầm là đang để chân bên gas xong hoảng quá đạp lút cán nên gót bên nào cũng vậy, gót bên phanh để khi nhả ra đạp lại thì khỏi nhầm thôi.
Do khẩu quyết còn thiếu đó anh. Đúng ra phải thêm là nếu không đạp ga thì mũi chân luôn phải để bên chân thắng, tuyệt đối không có để hờ chân bên chân ga :rolleyes:
 
Back
Top