huong.giang
Senior Member
ồ sai à thím, để e xóa đivụ này khác mà thím
1 vụ ở thổ đu
1 vụ ở bình dương
ồ sai à thím, để e xóa đivụ này khác mà thím
1 vụ ở thổ đu
1 vụ ở bình dương
Vụ này ở thổ đu không phải bình dương, thằng này bú đồ còn đang phê, trong hẻm đi ra thì lụi ông chạy ếch ét, bỏ chạy thì lụi tùm lum
có mà, tính năng anh đạp ga đột ngột như trong trường hợp nhầm chân ga thì xe nó chỉ rú lên thôiKhông hiểu tại sao các nhà sx vẫn không có phương pháp gì để khắc phục tình trạng đạp nhầm chân ga, ví dụ như gắn một camera ngay vô lăng, khi phát hiện các âm thanh như ôi, á, ối , ịt mọe với cường độ 60db vv...thì tác động hãm phanh ngay nhỉ?
Mà lời khuyên cho mấy thằng tài non là hãy bỏ giày, dép ra, để chân trần khi lái xe
Hội 4 bánh nào, otofun hay 4 bánh trong voz?Chuyện thường fen ạ , ko phải tự nhiên mà quy tắc gót chân luôn ở vị trí chân phanh , nhưng tôi nói cái này trong hội 4 bánh thì bị cả mấy thằng bao gồm cả admin vào chê bai tôi. Vì phản ứng chân khi cuống luôn đạp thẳng chân, nên đến giờ đi xe tôi vẫn giữ thói quen này, đi cao tốc thì CC đi trong phố đg tỉnh thì vẫn gót chân chân phanh, cần ga thì nghiêng mũi chân chéo tí cho an toàn.
Fake news, vát bôn.ồ sai à thím, để e xóa đi
Do khẩu quyết còn thiếu đó anh. Đúng ra phải thêm là nếu không đạp ga thì mũi chân luôn phải để bên chân thắng, tuyệt đối không có để hờ chân bên chân gaĐiều này là bắt buộc ai cũng phải biết chứ nhỉ? Mà mình nghĩ thường đạp nhầm là đang để chân bên gas xong hoảng quá đạp lút cán nên gót bên nào cũng vậy, gót bên phanh để khi nhả ra đạp lại thì khỏi nhầm thôi.