Anh tính thế nào mà ra có 6 tín
tôi nhìn ngay tổng quan sơ sơ cái bảng cấu trúc học phần
có 57/157 tín là chiếm đến 36% ctr học cmnr , chưa kể mác lê,
View attachment 1736871
Bây giờ đi sâu vào xem các môn học
Kỳ 1, mất mẹ 9/27 tín chỉ vớ vẩn
View attachment 1736886
Kỳ 2 mất 11/31 chỉ vớ vẩn
View attachment 1736892
Kỳ 3 mất 11/23 chỉ vớ vẩn , tại sao học CNTT-TT mà lại phải học đến hóa 1, hóa, sinh 1, sinh 2, lý 1, lý 2, sao ko gộp đơn giản lại 1 vật lý, 1 hóa, 1 sinh thôi
View attachment 1736895
Kỳ 4 mất 13/25 tín chỉ vớ vẩn, CNTT-TT học trái đất, môi trường, con người làm clg, hay đây là mấy môn nhét vào cho đủ học phần, thu tiền
View attachment 1736902
Kỳ 5 mất 5/25 tín chỉ vớ vẩn
View attachment 1736904
Đến tận kỳ 6,7 mới bắt đầu có môn liên quan đến chuyên ngành 1 tý
View attachment 1736906
Anh nhìn học phần như này, đơn giản bớt các môn đại cương, vứt bớt các môn rác rưởi đi, thì sinh viên chỉ cần 3 năm là có thể ra trường, 1 năm đầu đại cương, 2 năm sau chuyên ngành, đỡ tốn bao nguồn lực của xã hội, rút ngắn thời gian
Và đào tạo đại học cần đào tạo chuyên sâu để đi làm, anh nào chọn định hướng nào, muốn theo lĩnh vực nào sẽ nghiên cứu sâu thêm, mỗi người chỉ giỏi và học đc 1,2 lĩnh vực, kiểu đéo đâu ra muốn học sinh giỏi toàn diện hay sao mà đại cương học lắm vcl thế
Anh văn bỏ mẹ nó đi cũng được, học trên trường có tác dụng mẹ gì đâu, quy định ra trường phải có chứng chỉ toeic quốc tế là dc,
để cho bọn nó tự sx mà đi ôn mà luyện, vì chứng chỉ nhà trường cấp cũng là thứ rác rưởi có đc công nhận
đâu
thay vì như bây h học 4,5 năm mà toàn môn rác rưởi, đéo liên quan lắm đến chuyên ngành, ra trường vẫn lơ ngơ đéo đi làm được, lương lại bèo bọt thì có chó nó thèm học