thảo luận [Official] Chi bộ Arsenal in Voz: Next Gen 2023

Các thím trở thành Gooners từ bao giờ?

  • Từ 2003 trở về trước

    Votes: 245 9.3%
  • Mùa giải bất bại 2003-2004

    Votes: 236 8.9%
  • Kỷ nguyên Emirates và 9 năm không danh hiệu

    Votes: 527 20.0%
  • Ozil và vô địch FA 2013-2014

    Votes: 124 4.7%
  • Atetua

    Votes: 174 6.6%
  • Tôi vào đây để troll Pháo đần!

    Votes: 1,331 50.5%

  • Total voters
    2,637
1653383783774.png

bắt đầu đi thả thính các đội khác kể cả pháo :D
 
Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal theo tờ The Athletic:

Ưu tiên hàng đầu của Arsenal là đem về một tiền đạo mới. Gabriel Jesus là mục tiêu số một. Mối quan hệ tốt của Jesus với HLV Mikel Arteta và GĐKT Edu là lợi thế của Pháo Thủ. Man City muốn đòi 50 triệu Bảng cho tiền đạo người Brazil.

Ngoài ra, Arsenal cũng nhắm đến nhiều cái tên khác ở vị trí này. Alexander Isak không còn nằm trong danh sách mục tiêu. Dominic Calvert-Lewin vẫn là một cái tên được Arsenal yêu thích nhưng có những lo ngại về tình hình chấn thương và phong độ của cầu thủ này. Pháo Thủ vẫn đang theo sát tình hình của Tammy Abraham, anh này sẵn sàng quay trở lại London nhưng AS Roma không muốn bán. Lautaro Martinez và Victor Osimhen là những cái tên được quan tâm từ lâu, nhưng giá rất đắt. Ngoài ra thì Gianluca Scamacca của Sassuolo cũng là một cầu thủ đang được Arsenal xem xét.

Việc chiêu mộ một tiền đạo dự bị sẽ phụ thuộc vào quyết định đi hay ở của Eddie Nketiah, người mà Arsenal vẫn mong muốn có thể giữ chân thành công. Nếu như Nketiah ra đi, Pháo Thủ sẽ nhắm một tiền đạo trẻ để thay thế. Tiền đạo người Czech năm nay 19 tuổi Adam Hlozek đang nhận được sự quan tâm lớn từ Arsenal.

Ở vị trí tiền đạo cánh, Cody Gakpo là cái tên đang được xem xét. Kế hoạch dành cho tân binh trẻ Marquinhos vẫn chưa được quyết định, anh có thể được đem cho mượn hoặc cũng có thể ở lại nếu gây được ấn tượng tốt. Nicolas Pepe nhiều khả năng sẽ bị bán.

Arsenal được cho là muốn bổ sung các cầu thủ home-grown. Vậy nên Jesus, Calvert-Lewin hay Abraham trở thành những lựa chọn hấp dẫn.

Ở hàng tiền vệ, Youri Tielemans là mục tiêu hàng đầu và Arsenal hi vọng sẽ chiêu mộ được cầu thủ này với mức giá khoảng 25 triệu Bảng. Ruben Neves cũng là một cái tên mà Arsenal quan tâm, nhưng giá của anh này là khá đắt.

Arsenal cũng muốn bổ sung thêm một trung vệ lệch trái để hỗ trợ cho Gabriel. Tháng một vừa qua đội đã muốn chiêu mộ trung vệ Nico Schlotterbeck nhưng cầu thủ này lựa chọn ở lại Đức. Pháo Thủ vẫn sẽ tìm kiếm một trung vệ lệch trái trong phiên chợ hè và có thể chi tiền nếu cơ hội đến với mình. Với trường hợp của William Saliba, hiện Arsenal chưa có trao đổi gì với phía cầu thủ này về kế hoạch dành cho anh.

Việc bổ sung các vị trí hậu vệ biên là một khả năng, nhưng còn tuỳ thuộc vào những người sẽ rời đi. Arsenal đang theo dõi hậu vệ trái Aaron Hickey nhưng chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào. Ở hành lang cánh phải, đội cảm thấy hài lòng với cụ Cedric Soares.

Arsenal hi vọng có thể sớm bổ sung các tân binh để họ có nhiều thời gian làm quen với đội trong giai đoạn tiền mùa giải.
Lượm trên group tạp chí pháo thủ
 
Bỏ đi Guen , mình cũng đang muốn lái 1 chị đây , cảm giác biết mình bị chăn nhưng vẫn đâm đầu vào :shame:
Tôi cũng đang nói chuyện vs 1 chị 93 đây. Đúng là các chị trải đời hơn nên nói chuyện với mình cứ bị cuốn cuốn
4gmOAMB.png
 
Mùa tới nếu ass đần tạch cả 2 mục tiêu top 4 và vô địch C2 nguyện chửi thầy tua 1 tuần. Cơ mà khả năng này xảy ra cũng thấp như chi bộ sạch bóng bdbc vậy.
nDc6cSB.png

Có dấu hiệu của sự Tự chuyển biến, tự chuyển hoá

Đề nghị nên đi học một khóa Cảm Tình Tua ngay lập tức
m70s67o.png
 
Back
Top