Ớn lạnh cảnh xe đầu kéo rải cuộn thép xuống đường khi đang chạy

manoao

Senior Member
Xe đầu kéo đang chạy không buộc hàng kỹ làm cuộn thép rải xuống đường gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông phía sau.

on-lanh-canh-xe-dau-keo-rai-cuon-thep-xuong-duong-khi-dang-chay-1080.gif

Ngày 25/6, lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế xe đầu kéo chở thép cuộn đổ xuống mặt đường Quốc lộ 1A.

Trước đó, trưa 21/6, xe đầu kéo BKS: 43C - 222.42 kéo theo rơ-moóc 43R - 026.26 do tài xế N.C.L (trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) điều khiển, chở thép cuộn lưu thông trên Quốc lộ 1A.

Lực lượng chức năng mời tài xế L. lên làm việc. Ảnh: Nhân Anh
Khi đến Km 927+800 (quận Thanh Khê), cuộn thép trên rơ-moóc xổ dây buộc, thép dây đổ xuống đường khi xe đang di chuyển, gây nguy hiểm cho các phương tiện đi sau.

Tiếp nhận phản ánh, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng vào cuộc xác minh, mời tài xế N.C.L lên làm việc. Tại đây, tài xế thừa nhận hành vi vi phạm.
 
Hung thần là tụi này chứ đâu. Phạt tù chết cụ nhà nó chứ đã quá nhiều vụ tai nạn chết người xảy ra vì cái thói vô trách nhiệm, ko tuân thủ an toàn của tụi này.
 
Hung thần là tụi này chứ đâu. Phạt tù chết cụ nhà nó chứ đã quá nhiều vụ tai nạn chết người xảy ra vì cái thói vô trách nhiệm, ko tuân thủ an toàn của tụi này.
vn thì nghề nào chả vậy. chẳng qua này xe gây chết người thôi. chứ vô trách nhiệm , không tuân thủ thì từ anh nhân viên vp tới công nhân. từ ngành xây dựng tới vận tải.....
 
đi thẳng sao thấy fen, tụi xe này toàn 2 thằng, 1 thằng lướt tiktok/ ngủ. 1 thằng chạy rồi thay nhau chứ có nhìn ra sau/ gương bao giờ
xe đầu kéo có những điểm mù. mà lạ cái chị em việt nam ta cứ chạy gần tránh nắng che mưa, hoặc chạy gần men theo để qua đường, hay tạt đầu xe, giống như thấy tàu hỏa tới vẫn cứ cố vượt , tới lúc tàu trờ tới cái cứng đơ người không vặn ga thế là lên đường.
xe này dạng xe nguy hiểm cao nhất mà chị em vẫn thích vượt, tạt đầu. dùng còi nhỏ thì không nghe, phải chơi còi hơi thì mới tỉnh người.
 
xe đầu kéo có những điểm mù. mà lạ cái chị em việt nam ta cứ chạy gần tránh nắng che mưa, hoặc chạy gần men theo để qua đường, hay tạt đầu xe, giống như thấy tàu hỏa tới vẫn cứ cố vượt , tới lúc tàu trờ tới cái cứng đơ người không vặn ga thế là lên đường.
xe này dạng xe nguy hiểm cao nhất mà chị em vẫn thích vượt, tạt đầu. dùng còi nhỏ thì không nghe, phải chơi còi hơi thì mới tỉnh người.
Chịu thôi bác, hôm chạy về đêm cũng có mấy xe thế này, em né như né tà. Có ông grab vẫn có đu chạy sát theo tới lúc bị ông nào chửi ngu ở đèn đỏ mới chịu chạy an toàn lại
 
Chịu thôi bác, hôm chạy về đêm cũng có mấy xe thế này, em né như né tà. Có ông grab vẫn có đu chạy sát theo tới lúc bị ông nào chửi ngu ở đèn đỏ mới chịu chạy an toàn lại
mình từng đi theo xe đi chơi với ông anh mình rồi. ổng để nguyên cái còi ngyên bản của xe. bấm còi đ... ai nghe luôn. mình thọc đầu ra bảo xe lớn nguy hiểm và có điểm mù quan sát mà sao cứ đi gần. mấy chị em còn lườm lại nữa. từ miền tây trái cây qua tới trung quốc luôn. 1 chuyến chắc ít lắm cũng phải 30 lượt từ già tới trẻ, trai tới gái , nhất là mấy chị em cứ tạt cánh đánh đầu các kiểu . sau lắp cái còi hơi vô thà nhấn 1 cái giật mình còn chịu dừng chứ còi bình thường, rồi dù có thọc mỏ ra hô hào thì cũng thế thôi. lạ mấy chị em nhất ninja lead
 
mình từng đi theo xe đi chơi với ông anh mình rồi. ổng để nguyên cái còi ngyên bản của xe. bấm còi đ... ai nghe luôn. mình thọc đầu ra bảo xe lớn nguy hiểm và có điểm mù quan sát mà sao cứ đi gần. mấy chị em còn lườm lại nữa. từ miền tây trái cây qua tới trung quốc luôn. 1 chuyến chắc ít lắm cũng phải 30 lượt từ già tới trẻ, trai tới gái , nhất là mấy chị em cứ tạt cánh đánh đầu các kiểu . sau lắp cái còi hơi vô thà nhấn 1 cái giật mình còn chịu dừng chứ còi bình thường, rồi dù có thọc mỏ ra hô hào thì cũng thế thôi. lạ mấy chị em nhất ninja lead
thế lại nguy hiểm hơn bác, bấm cái các chị xử lý kém lại tự té lao vô
 
mình từng đi theo xe đi chơi với ông anh mình rồi. ổng để nguyên cái còi ngyên bản của xe. bấm còi đ... ai nghe luôn. mình thọc đầu ra bảo xe lớn nguy hiểm và có điểm mù quan sát mà sao cứ đi gần. mấy chị em còn lườm lại nữa. từ miền tây trái cây qua tới trung quốc luôn. 1 chuyến chắc ít lắm cũng phải 30 lượt từ già tới trẻ, trai tới gái , nhất là mấy chị em cứ tạt cánh đánh đầu các kiểu . sau lắp cái còi hơi vô thà nhấn 1 cái giật mình còn chịu dừng chứ còi bình thường, rồi dù có thọc mỏ ra hô hào thì cũng thế thôi. lạ mấy chị em nhất ninja lead
thím còn nguy hiểm hơn, đang chạy mà la vậy mấy chị em dễ giựt mình
 
thế lại nguy hiểm hơn bác, bấm cái các chị xử lý kém lại tự té lao vô
bầm từ xa bác ơi. nhìn nhìn thấy nhiều chị em mà cứ muốn phóng lên trước thì bấm cho rồi. chứ không bấm thì cũng lao vô thôi bác. em đi theo xe 1 chuyên từ miền tây ra bắc thì mới thấy chị em đi xe ng u tới cỡ nào , mấy anh em thì ít hơn
 
Cái khó (nhưng khó cũng phải làm) là việc xây dựng 1 quy chuẩn bắt buộc về tiêu chí chằng buộc.
Chứ luật hiện tại chỉ nói chung chung có thổi lại cũng khó phạt lắm
 
Back
Top