Emma Roberts
Senior Member
thị trường xe ô tô VN nhỏ nên chắc còn lâu tesla mới vào
Vào có ăn dc vf đâu nên vào làm gìỞ Đông Lào cũng đã cắt giảm thuế xe điện, éo có sự cạnh tranh nào thì Elon Musk lại không vào
Bên Mẽo còn đang bị Vf đe doạ chiếm mất thị trường thì sao dám vác đầu qua ĐLthị trường xe ô tô VN nhỏ nên chắc còn lâu tesla mới vào
Đc chứ, nhueng nó chỉ dám đứng im ko dám chạyTesla ngon nhất cái auto pilot, mà về Đao Lồng thì cố nội AI cũng k auto đc
Cho nói lại sức mua thị trường VN k thua thái nhé. Bỏ hết thuế thì dân Việt mua xe mạnh hơn thái cái chắcSự hấp dẫn của thị trường và cơ sở hạ tầng đều thua
Gửi từ v0z phone bằng vozFApp
bỏ hết thuế thì sáng đi làm trc 3 tiếng nháCho nói lại sức mua thị trường VN k thua thái nhé. Bỏ hết thuế thì dân Việt mua xe mạnh hơn thái cái chắc
https://vnexpress.net/tan-suat-mua-sam-online-cua-nguoi-viet-dan-dau-dong-nam-a-4486647.html
kiểu này phải sắm cái siêu máy tính ở mấy nhà máy nguyên tử nó mới điều khiển nổi
Đọc review auto pilot của Tesla quá ngon, giao thông ở VN khó xài feature nàyTesla ngon nhất cái auto pilot, mà về Đao Lồng thì cố nội AI cũng k auto đc
Nghe nói nạp vip còn được truy cập kho porn 8k luôn qua màn hình to ở xe ấy.Đọc review auto pilot của Tesla quá ngon, giao thông ở VN khó xài feature này
-------
TESLA
Lấm lem như chưa bao giờ được lọ lem như thế. Cuối cùng cũng về đến nhà. Có một tai nạn trên xa lộ nên bị trễ nửa tiếng.
May mà dùng autopilot nên lái 7 tiếng đồng hồ cũng không mệt lắm. Phải chạy thử vài trăm cây số mới dám tin tưởng giao cái bản mạng cho em Tesla. Chạy tự động 78 mi (125 km/giờ) mà đến khúc quanh quẹo nó cứ sầm sầm lao, không giảm tốc độ chút nào cả. Lúc đầu có cảm giác như nó sắp lao qua lằn đường bên kia đến nơi cho nên lại giành lấy quyền lái.
Chạy sát các xe tải to cũng mặc kệ. Anh chàng cứ canh, chạy ngay chính giữa hai vạch kẻ lằn đường. Chạy cạnh xe tải cũng hãi vì xe to choán hết cả làn đường mà tài xế thỉnh thoảng lắc lư xe, có khi lấn sát vào lằn ranh, tesla cứ chính giữa, đường ta ta đi. Mình thì rét run, tưởng xe bên kia quẹt vào đến nơi. Ảnh chỉ loé màu vàng hay màu đỏ lên báo hiệu là hàng xóm định lấn biên giới. Nếu sát quá thì ảnh rú lên, la lối giùm. Mỗi lần chuyển làn đường thì hệ thống lái tự động ngắt, chỉ còn cruise control. Tuy nhiên xe vẫn tự điều chỉnh để giữ đúng khoảng cách mình muốn với xe ở trước. Feature này mới vài năm nay thôi, chứ chiếc Nissan Altima trước thì thôi cruise control mặc kệ, nó chỉ chạy một tốc độ. Muốn ủi vào xe nào thì ủi.
Tesla gắn 8 camera, 12 bộ cảm ứng và một rada phía trước. Nó rất nhạy trong việc nhận diện hình dáng con người và đi chậm lại ngay để sẵn sàng phanh. Hôm nay mấy lần đang chạy 125 km/giờ, xe trước đột nhiên chạy chậm lại thì trong vòng hai, ba giây Tesla giảm xuống còn 90km/giờ một cách rất từ tốn, chỉ cảm thấy xe giảm tốc độ chứ không bị lắc người. Mình đi đường thành phố, đạp thắng mà còn giật, khó chịu hơn.
Chạy 10 tháng nay chưa hề xảy ra một sự cố gì. Thỉnh thoảng Tesla lại báo là có update phần mềm. Thế là dùng điện thoại tải tự động xuống, miễn phí, cho nên hệ thống điều khiển không ngừng hoàn thiện từng ngày.
Chỉ một lần có một báo hiệu duy nhất đèn vàng: bánh xe bên ghế hành khách chỉ kém có một psi so với ba bánh còn lại. Cuối cùng cũng phải đi bơm cho đều để dấu hiệu vàng đó biến mất.
chế độ tự lái cũng phải bó tay
Auto pilot gặp kẹt xe, ninja vn, xi nhan trái tạt đầu phải , đèn đỏ húc đít đèn xanh tạt đầu.... chắc phải update riêng phiên bản vn
Đắt với ng không có tiềnXe Tesla thấy khá đắt so với dân Việt
Xàm, giá xe bên thái chả rẻ hơn vn bao nhiêu, nhưng nó là thị trường triệu xe, x3 dân vnCho nói lại sức mua thị trường VN k thua thái nhé. Bỏ hết thuế thì dân Việt mua xe mạnh hơn thái cái chắc
https://vnexpress.net/tan-suat-mua-sam-online-cua-nguoi-viet-dan-dau-dong-nam-a-4486647.html