cam on cuoc doi
Senior Member
Như tiêu đề, có thím nào đi exciter 135 mà lại thay lốp sau zin thành lốp to 120/70-17 của exciter 150 ko. Đi đường có vấn đề gì về độ an toàn hay trải nghiệm tốt hơn ko ạ. thanks các thím tư vấn
thế thì đi có đầm xe ko thím, nhẹ quá đi dễ đổ lắmto quá nặng xe lắm, zin 100 mình còn thay xuống 90![]()
mình vẫn còn trẻ trâu nên thích bánh nhỏ, mà nghĩ top nên thay vỏ 100 thôi, 90 nó bị hơi cao, 100 nó bẹp xuống đầm hơn, 110 120 thì to quá chắc là sẽ nặngthế thì đi có đầm xe ko thím, nhẹ quá đi dễ đổ lắm![]()
90 đi lướt nhanh nên thao tác trộm cũng nhanh hơn nhỉmình vẫn còn trẻ trâu nên thích bánh nhỏ, mà nghĩ top nên thay vỏ 100 thôi, 90 nó bị hơi cao, 100 nó bẹp xuống đầm hơn, 110 120 thì to quá chắc là sẽ nặng
xe mình nghịch lên ngoài 40 con mã rồi90 đi lướt nhanh nên thao tác trộm cũng nhanh hơn nhỉ)
Ỳ xe hơn chớ bề mặt tiếp xúc lớn hơn mà, thay răng sao nhể )))Gắn vào có ngày thay bộ răng
bậy, gắn vô đi an toàn hơn, bề mặt vo sau to xe chạy đằm, phanh gấp cũng an toàn hơn do bề mặt tiếp xúc lớn, khoảng cách phanh cho tới khi xe dừng ngắn hơn so với vỏ size nhỏGắn vào có ngày thay bộ răng
nhưng theo nhà sản xuất ban đầu thì vẫn ổn nhất đúng ko thím, họ cũng đã tính toán size nào là hợp nhất rùi nhỉbậy, gắn vô đi an toàn hơn, bề mặt vo sau to xe chạy đằm, phanh gấp cũng an toàn hơn do bề mặt tiếp xúc lớn, khoảng cách phanh cho tới khi xe dừng ngắn hơn so với vỏ size nhỏ
Bớt xàm le đi. Size mâm có chừng đó gắn vỏ lớn vào nó cũng có to bè ra như mâm size lớn đi vỏ lớn đâu mà bày đặt ăn toàn hơn. K biết mà nói như đúng lắmbậy, gắn vô đi an toàn hơn, bề mặt vo sau to xe chạy đằm, phanh gấp cũng an toàn hơn do bề mặt tiếp xúc lớn, khoảng cách phanh cho tới khi xe dừng ngắn hơn so với vỏ size nhỏ