thảo luận Thị trường xe máy sẽ ảnh hưởng như thế nào sau khi kiểm định khí thải có hiệu lực?

lancer_91

Senior Member
Chẳng là em tính làm con xe ôm bình xăng mà giờ ra thông tin kiểm định khí thải thì theo các bác sắp tới giá cả, việc mua bán xe máy có bị ảnh hưởng lớn không ạ? Và em có nên mua xe thời điểm này không? Xe máy mua mới ngoài cái phiếu chất lượng xuất xưởng thì các hãng và đại lý phải có thêm cái phiếu kiểm định kết quả khí thải kèm theo, vậy có thể sẽ kéo theo giá tăng phải không các bác?
Bỏ qua lời khuyên xe điện nha các bác vì em ở chung cư bất tiện điện đóm, với xe điện nhìn k ra con nào đc mắt hết. :byebye:
Các bác vào bàn luận chút cho xôm.
 
Chẳng là em tính làm con xe ôm bình xăng mà giờ ra thông tin kiểm định khí thải thì theo các bác sắp tới giá cả, việc mua bán xe máy có bị ảnh hưởng lớn không ạ? Và em có nên mua xe thời điểm này không? Xe máy mua mới ngoài cái phiếu chất lượng xuất xưởng thì các hãng và đại lý phải có thêm cái phiếu kiểm định kết quả khí thải kèm theo, vậy có thể sẽ kéo theo giá tăng phải không các bác?
Bỏ qua lời khuyên xe điện nha các bác vì em ở chung cư bất tiện điện đóm, với xe điện nhìn k ra con nào đc mắt hết. :byebye:
Các bác vào bàn luận chút cho xôm.
xe nào sx bán ra chẳng phải kiểm định khí thải
iZ3eN9B.png
 
đang tính làm con PG-1, mà có thông tin này nên hoãn :D
mình cũng đang máu me con xsr. thế này thì không biết năm sau xe mới bán ra có phải thêm giấy tờ gì không, rồi mua xong nếu muốn tự làm biển số thì phải tự chạy xe đi đăng kiểm như xe hơi luôn.
 
mình cũng đang máu me con xsr. thế này thì không biết năm sau xe mới bán ra có phải thêm giấy tờ gì không, rồi mua xong nếu muốn tự làm biển số thì phải tự chạy xe đi đăng kiểm như xe hơi luôn.
vấn đề là định kỳ phải vác con xe đi đăng kiểm, cực lắm thím. Nên có lẽ xe xăng không còn phù hợp sau khi có luật này
 
vấn đề là định kỳ phải vác con xe đi đăng kiểm, cực lắm thím. Nên có lẽ xe xăng không còn phù hợp sau khi có luật này
t nghĩ sẽ uỷ quyền cho các đại lý bảo dưỡng các hãng xe cấp giấy
điều kiện cấp giấy là ko bị phạt nguội, chứ nói về kiểm đi khí thải xe máy theo chuẩn Euro thì 100% ae đông lào đi bộ hết :D
 
t nghĩ sẽ uỷ quyền cho các đại lý bảo dưỡng các hãng xe cấp giấy
điều kiện cấp giấy là ko bị phạt nguội, chứ nói về kiểm đi khí thải xe máy theo chuẩn Euro thì 100% ae đông lào đi bộ hết :D
mình cũng nghĩ là sẽ làm như vậy chứ chỗ đâu mà chứa hết
 
không cần lo xa đâu, từ giờ đến lúc làm còn lâu, chưa kể số lượng xe lớn lắm phải uỷ quyền cho các bên thực hiện thôi. Đợi lúc đấy hóng hớt xem vozer nào làm không xách qua là được :D
 
t nghĩ sẽ uỷ quyền cho các đại lý bảo dưỡng các hãng xe cấp giấy
điều kiện cấp giấy là ko bị phạt nguội, chứ nói về kiểm đi khí thải xe máy theo chuẩn Euro thì 100% ae đông lào đi bộ hết :D
nhớ chuẩn euro gì xài xăng 95 v6 v7
đông lào đâu ra mà xài :D
 
Có danh sách xe nào đạt tiêu chuẩn ơ rô nào không các mẹ? Chỉ ngại vừa mua xe ơ rô 3 xong nó công bố chuẩn được chạy là ơ rô 5 thì thành ve chai
aTiUJyS.png
 
Bào tận xươg tuỷ. Nó phím cho thằg honda bảo sao honda lên bài nói bor xe xăg. Đm nn
Kế hoạch toàn cầu, tầm nhìn tương lai của hãng đâu chỉ mỗi thị trường Việt Nam mà phím vs không phím. Thằng Yamaha còn bán xe điện trc cả Honda đấy thôi?
 
Muốn các anh bắt xe độ chế, xe cũ nát vốn là nguồn nguy hiểm lớn thì các anh cho ăn quả kiểm định khí thải toàn dân vào mặt.
Ra luật xong rồi làm theo tiêu chuẩn gì, cơ sở đâu để làm thì không nói.
Mấy con xe máy dung tích còn không bằng cốc cà phê thì ô nhiễm được mấy mà cũng đòi kiểm định :censored:.
 
Back
Top