Em đã biết
Junior Member
Vụ người dùng mất 43 triệu đồng từ MoMo là không đúng
Mới đây, khách hàng có tài khoản Facebook là …Tran chia sẻ bài đăng trên trang cá nhân, phản ánh về việc mất hơn 43 triệu đồng và có đề cập đến MoMo với những thông chưa rõ ràng.
www.sggp.org.vn
Mới đây, khách hàng có tài khoản Facebook là …Tran chia sẻ bài đăng trên trang cá nhân, phản ánh về việc mất hơn 43 triệu đồng và có đề cập đến MoMo với những thông chưa rõ ràng.
MoMo đã ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến để bảo vệ người dùng
Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, MoMo đã tiến hành rà soát hệ thống và nhận thấy khách hàng không có giao dịch trên MoMo trong 1 tháng gần nhất. Đồng thời, MoMo cũng đã liên hệ trực tiếp với người dùng để tìm hiểu thêm vụ việc và qua đó xác định giao dịch mà người dùng phản ánh không xảy ra trên hệ thống của MoMo. MoMo khẳng định không liên quan đến sự việc khách hàng có tài khoản Facebook …Tran phản ánh bị mất tiền.
...