thảo luận Xăng tăng giá quá cao! phải làm sao

Nói đừng buồn loại 300v rác rưởi chỉ lừa đc mấy thằng ngu.u hơn cả 1 c0n sux vax thay thôi, nóng chết đỹ mẹ. Bọn mày qua làm cho liqui hay shell đi chứ motul như con c* còn mấy dòng giá rẻ bọn nó đ khác cm j nhớt hãng. Seed ngu.u hơn cả 1 c0n sux vax
Mặc dù ko thích seeder motul lắm nhưng 300v ngon thật, bốc phết, ly hợp bắt tốt hơn, sang số mượt mà, cơ mà đấy là xe lớn, với nóng thì mới tốt cho động cơ nhé, chứng tỏ nó đang đc tản nhiệt tốt :shame:
Chứ đm giang hồ wave hay ex đổ 300v mà 2k thay 1 lần thì đúng phí phạm :shame:
 
Mặc dù ko thích seeder motul lắm nhưng 300v ngon thật, bốc phết, ly hợp bắt tốt hơn, sang số mượt mà, cơ mà đấy là xe lớn, với nóng thì mới tốt cho động cơ nhé, chứng tỏ nó đang đc tản nhiệt tốt :shame:
Chứ đm giang hồ wave hay ex đổ 300v mà 2k thay 1 lần thì đúng phí phạm :shame:
đợt đổ Fush 10w30 đi 3000 bị nhóc chửi kêu thay gì trễ dữ
 
đợt đổ Fush 10w30 đi 3000 bị nhóc chửi kêu thay gì trễ dữ
Quả nhớt fuch tính ra bền lắm luôn ấy, ko bốc thôi, nếu xe mới odo dưới 4v, nồi còn tốt ko ra nhiều bố thì điều kiện ít kẹt xe nó chịu phải đc tầm 4k mới có dấu hiệu xuống chất nhớt, đi ráng đến 5-6k vẫn bth luôn, thay 3k mà trễ thì phí phạm bome, xe ga ko nuôi bộ nồi thì còn chịu đc dài hơn nữa, con lead mình toàn đổ fuch 5k thay 1 lần, tháo ra nhớt vẫn còn tính chất bôi trơn tốt cơ, còn đen hay vàng là do phụ gia quyết định :sweat:
 
Last edited:
Mặc dù ko thích seeder motul lắm nhưng 300v ngon thật, bốc phết, ly hợp bắt tốt hơn, sang số mượt mà, cơ mà đấy là xe lớn, với nóng thì mới tốt cho động cơ nhé, chứng tỏ nó đang đc tản nhiệt tốt :shame:
Chứ đm giang hồ wave hay ex đổ 300v mà 2k thay 1 lần thì đúng phí phạm :shame:

Đúng rồi, pkl đổ thì ngon chứ ba cái dòng xe phổ thông mà bọn sux vax xạo l* trên youtube tư vấn chai này (giờ chúng nó đang chuyển qua voltro) chắc đc ăn tiền mạnh nên toàn qc mấy thể loại này.
 
Quả nhớt fuch tính ra bền lắm luôn ấy, ko bốc thôi, nếu xe mới odo dưới 4v, nồi còn tốt ko ra nhiều bố thì điều kiện ít kẹt xe nó chịu phải đc tầm 4k mới có dấu hiệu xuống chất nhớt, đi ráng đến 5-6k vẫn bth luôn, thay 3k mà trễ thì phí phạm bome, xe ga ko nuôi bộ nồi thì còn chịu đc dài hơn nữa, con lead mình toàn đổ fuch 5k thay 1 lần, tháo ra nhớt vẫn còn tính chất bôi trơn tốt cơ, còn đen hay vàng là do phụ gia quyết định :sweat:
mình toàn để gần 4000 thay , đợt 3900 thay màu còn ngon lành
 
Toàn 3 cái tào lao ko. Anh em muốn bớt hao xăng kiểm tra mấy cái này hiệu quả hơn rất nhiều:
1. Thắng đĩa có bó ko, kẹt pistong ko. Sửa cái này xe nhẹ đi hẳn
2. Bạc đạn bánh xe trước sau có kẹt ko.
3. Lốp xe có mềm quá ko
4. Sên xe có bị gỉ, kẹt ko do lâu ngày ko châm nhớt
 
4h chiều thứ 2 rồi mà chưa thấy bump bài mới. Để chư đọc mật khẩu bật bot nhé:
01100111 01101111 00100000 01110011 01110101 01100011 01101011 00100000 01100001 00100000 01100100 01101001 01100011 01101011
suuS2Ni.png
 
Mặc dù ko thích seeder motul lắm nhưng 300v ngon thật, bốc phết, ly hợp bắt tốt hơn, sang số mượt mà, cơ mà đấy là xe lớn, với nóng thì mới tốt cho động cơ nhé, chứng tỏ nó đang đc tản nhiệt tốt :shame:
Chứ đm giang hồ wave hay ex đổ 300v mà 2k thay 1 lần thì đúng phí phạm :shame:
Tui chạy máy Rai 150 thuộc loại nóng của mấy em pkn mà còn thấy 300v đổ vào 3k thay 1 lần còn phí tiền chứ nói gì mấy xe máy nhỏ hơn. Xe nhỏ trung thành với Shell Advance Ultra 3K thay 1 lần ngon bổ rẻ giá chưa đến 200k/l . :D
 
Back
Top