Anh đang nói đến máy bay hay sao?. Ý cmt trên của tôi là cái nhà máy này ko có tí j gọi là ATLD, coi thường tính mạng CN bởi vì sác xuất xảy ra dc trường hợp đó là cực thấp.
via theNEXTvoz for iPhone
Việc bảo trì máy móc nó phải đạt được ít nhất 3 lớp an toàn: điện, cơ, thuỷ lực phải dc off hoàn toàn… thậm chí phải có lockpin cho thiết bị chuyển động. Vậy mà nó có thể giết 7 mạng người bằng cái nút bấm.
via theNEXTvoz for iPhone
Các anh cứ bình tĩnh sự việc mới xảy ra có hơn ngày thôi, trước mắt bắt ông trực tiếp vận hành là đúng rồi. Rồi sẽ xộ khám thêm ít nhất 3 thằng nữa, trưởng ca, giám sát an toàn, quản lí bp…
via theNEXTvoz for iPhone
Làm cho fdi thì ko bh có chuyện này, bảo trì là phải treo thẻ cấm vận hành trên công tắc, ngắt điện, ngắt thuỷ lực xong test chán chê mới dc vào làm.
via theNEXTvoz for iPhone
Từ nhỏ chúng nó đã dc ba mẹ nó dạy vượt đèn đỏ với ko đội mbh khi tham gia giao thông rồi, nhà tôi gần trường cấp 1 nên thấy thường xuyên. Lớn xíu dc dạy có vài tiết trên lớp thì ăn thua gì với cái tuổi thơ dc ba mẹ dạy kiểu đó.
via theNEXTvoz for iPhone
Hỏi ngu là công nghệ bh tiến tiến lắm rồi, mấy con tàu này giá hàng triệu đô mà sao chụp cái ảnh ko có tí màu mè thế nhỉ, đen trắng như năm 1900 thế?
via theNEXTvoz for iPhone
Ông áo đen đeo kính chạy SH chặn đầu xe nhưng bị nó ủi luôn, may lệch góc con oto phía trước chứ ko là hẹo rồi nên cay lắm dí lên tận trên đó.
via theNEXTvoz for iPhone
Họ hàng tôi trên đó đúng số nhọ, cách đây 2 năm nông trường bắt chặt sạch 100% rồi trồng cây mới vì cây cũ đã quá già, năng suất thấp. Giờ nghe tin cà lên chỉ biết khóc.
via theNEXTvoz for iPhone
Anh đoán có phần đúng, tôi sinh ra trong nam nhưng lớn lên ở vùng tây nguyên, hồi bé cứ lâu lâu lai nghe có vụ y như này và toàn từ đầu 3 mà ra thôi.
via theNEXTvoz for iPhone