thôi a ngồi húp nốt bát mỳ đi. Chỉ có mẹ a nấu hoặc cái xó nhà a Ngu ẩm thực mới lấy vị mặn là chủ đạo thôi chứ VN nào lấy vị mặn là chủ đạo? T ăn đủ các quán từ vỉa hè đến sao miche. từ VN đến Nhật đến Pháp Mỹ nói thẳng luôn cho con ếch nhà a biết ko có cái nền ẩm thực nào hài hòa bằng ẩm thực...
tha ko bắt gọi là ông nội cụ tổ là may. ba cái lăn bột đòi đi so với nền ẩm thực nằm trên con đường gia vị? riêng về thổ nhưỡng gọi A lợn là dbrr. Cái thời hội mọi miên buôn gia vị lụa là với la mã chắc trên đảo A mấy thằng celt đang đóng khố ăn lá cây!!
có phen ah!! thấy người nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. ít ốm vặt. đặc biệt ăn các món nc ngoài thấy ngon hơn. ngày xưa quen ở vn ăn nhiều gia vị mõm nhôm lúc nào cũng vn là nhất. h quen ăn nhạt khẩu vị cũng update thấy rõ mấy vị ngọt thịt tươi hơn. mà ăn đồ Việt thái vẫn ngon. chắc do gia vị nó dễ nịnh mồm
nếu là quan niệm mái Nhật ở VN thì cái này t ko biết. Còn thực tế ở Nhật đại chúng t thấy bây h là mái đơn, siêu dốc. mái lùn t như a nói chắc đếm trên đầu ngón tay. Chắc chỉ nhà nào đủ lớn, hệ thống kèo cột đủ chắc mới làm. mà đất ở Nhật đâu có rộng cho kiểu nhà đấy phổ biến mà mấy a kêu đại...
VL a !! mái Nhật độ dốc thấp để tuyết nó đọng cho sập ah? mái Nhật độ dốc cao, màu sẫm để tuyết ko đọng được. Còn hướng thì nó cũng quay 4 phía đủ cả nhưng t thấy ít khi hướng chính theo hướng mái.
mình đang tìm cc ở bên ngoại giao đoàn với ciputa đây thím. đang kết căn ở sunshire riverside 3xtr/m view sông đc ko các thím? m đang ở nc ngoài nên ko rõ tiện ích các thứ etc @@
group FB voz là điển hình cho câu nói những thằng ngu sẽ kéo b xuống cùng hạng cân với chúng nó rồi hạ gục b bằng kinh nghiệm. Ở đấy chúng nó ko tranh luận bằng luận điểm luận chứng mà chúng nó sẽ trigger a đến khi a mất bình tĩnh và quên đi mục tiêu tranh luận để sủa cùng ngôn ngữ với chúng nó...
đúng ra có thể đưa các hiện tượng phi tuyến vào làm đề để học sinh vừa phân tích vừa vận dụng công cụ toán nhưng toàn kiểu trường hớp 1 1 bộ thông số, trường hợp 2 1 bộ thông số. cốt sao cho đẻ ra nhiều ẩn, nhiều phương trình để ngồi giải toán. Ông thầy t còn dạy kiểu dạng bài-cách làm, thà t...
cái mớ này đúng nghĩa giải toán vật lý. lấy lý để ngồi làm toán thì đúng hơn. tầm 2 phần lý 8 phần toán. Mỗi dạng bài t làm đúng 1 lần,ông chủ nhiệm toàn giao btvn trong này. thiếu bài thầy phạt cũng chịu. t vốn rất thích lý thi đầu vào thủ khoa chuyên mà ông huấn luyện 1 đám thành thợ giải đề...