Nghe đồn bị chở vào A9 Bạch Mai coi như là bước nộp hồ sơ xin visa về địa phủ rồi, lão già tây lông kia chắc tốt đời đẹp đạo lắm mới may mắn gặp ngay chụy y tá lành nghề đi du lịch, xử lý chuyên nghiệp như bệnh viện luôn :shame: .
Bọn đực JAV lấy vợ Việt toàn múc loại cá sấu thành tinh, đòi trả lại khéo nhà sản xuất đấm cho vêu mồm:shame:. Mà thế méo nào toàn thằng to cao ngon zai bị cá sấu cắn:doubt:.
Có đé0 gì mà phải gato, bọn tôi học trường chuyên lớp chọn thì đã mặc định ngồi mẹ mâm trên rồi anh lesor ạ, bọn tư bản còn phải vung tiền bế bọn tôi đi du học chứ việc đé0 gì tự mình tốn kém:look_down:.
PS: xưa anh học trường làng, cô giáo ngữ văn nghỉ thai sản phải nhờ thầy thể dục dạy thay...
Này là đội kia nó đập ko rát mới điều lại được, chứ gặp thằng tay to nó ném gạch thì ko kịp xoay vợt mà múa đâu, lúc đấy chỉ hoặc bung hoặc kê mềm sát lưới thôi.
Con này ngồi sướng mà anh, thậm chí tôi thấy nội thất còn thoải mái hơn 747, chắc tại thiết kế nó mới hơn. Còn vụ đang bay bị rớt như này thì tôi gặp đầy, thỉnh thoảng qua vùng áp thấp nó tụt 1 phát nhấc đít lên khỏi ghế thôi, chứ cũng chưa phát nào đập đầu vào trần.
Sing nó là cái hub tài chính/vận tải cho cả SEA, thì các chỗ khác tuổi gì đòi cạnh tranh.
Mà nói tới cái KLIA lại nhớ đến 1 vụ nhớ đời, hồi 2008 bị 1 phát đi bộ từ chỗ máy bay đỗ đến Terminal đâu đó khoảng hơn 3km (gần 1h đi bộ), lần đầu tiên thấy cái sân bay cuốc tế ko có shuttle bus:doubt:.
Bò với ngựa thì sống nhờ đám tiêu tiền không cần đếm thì miễn bàn:shame:.
Nếu chỉ xét đơn thuần hiệu năng/giá thành thì muscle car của Mẽo hay JDM hợp lý hơn nhiều, nhưng bọn hyper car cựu lục địa nó đáng giá ở cái cảm giác quý sờ tộc mà bọn tân thế giới dù vẽ vời thế nào cũng không có được.