đúng r thím ơi. Quê giờ toàn chơi bản cao chạy dịch vụ. e chạy con VIOS mt đi làm hàng ngày, Đợt gần tết hứng lên định bán đổi AT đi mà các bác ở quê còn chê k mua mt :cautious:
Xe em trước là ghế nỉ, có bọc lại da công nghiệp nhưng ngồi khá cứng và nóng giờ k có các loại bọc da nào các thím nhỉ. tiêu chí êm ái nhẹ nhàng tiền ít thịt nhiều :D
e cũng mới làm sang tên cuối tháng 6 tổng vệ sinh 8tr5 ( 2tr tiền bôi trơn do thiếu giấy giải chấp ) đi lại cũng tầm 3-4 lần và 2 tuần mới làm xong, xe sang tên cùng huyện :LOL:
hơn mặn tí nhưng sau 15/08 biển 79979 là của e hehe
e dựa vào nhu cầu thực tế đánh giá thôi thím. :D con này đánh vào phân khúc giá rẻ, dễ tiếp cận v.v nhưng về thị trường VN chơi nguyên combo giá chát gần bằng mấy con xăng hạng A + công năm sd kém thì ế lòi tĩ là đúng r. kể cả giảm hẳn 80-100tr e nghĩ cũng ít người mua vì dân mình có cái tật...
Thì ngta chê đúng mà có sai đâu. có con X7 lùm xùm nhất do các bố đi X7 thần thánh hóa con xe quá & cộng đồng bài tàu toxic
còn con Wuling ngáo giá rõ ràng. tầm 2-300 củ làm con morning hoặc attrage date 2016-2017 nó lại hợp lý hơn nhiều =)))
đã trải nghiệm lái thử bắc kinh X7 vài ba lần, công nhận đạp ỉa ra quần mới lên dc 60 thật, chân ga thì trễ ( thấy bảo phải update phần mềm từ Guest -> nội địa ) dc cái cách âm ổn dáng đẹp =))