Thị trường VN tương đối bé, xe điện thì thị phần còn bé nữa, không đáng để các hãng đầu tư trạm sạc nên các bác đừng mơ bất kỳ hãng xe nào nó bỏ tiền ra đầu tư hạ tầng sạc.
Nên thị trường VN cơ bản vẫn là sân chơi của VF thôi nhưng VF là một cty quá nhiều vấn đề. Tôi ko quan tâm những cái như...
Làm hầm thi công tương đối phức tạp và tốn kém nhất là phần chống thấm, gặp đội không kinh nghiệm, địa chất khu vực ko ổn định nữa thì bỏ mẹ. Bác nào nhà lô 5x20 tham khảo gara nhà của Phan Mạnh Quỳnh
Chính xác là 32tr motor âm sàn Roger. Dùng thấy đáng từng xu, khuyên ae lúc xây nhà nên làm luôn vì phải chạy ống, thoát nước, đi dây điện, dây mạng rất lằng nhằng
Only remote thì chưa đủ bài lắm bác ah. Như mình cài app lumi cả trên điện thoại lẫn màn android. Gần về nhà thì bật app trên ô tô bấm mở cổng hay có người quen hay ae shopee muốn vào nhà mình có thể kết hợp với camera + app mở-đóng cho họ, bố của tiện luôn.
Nuôi cả 1 hệ thống trong khi doanh số chưa đc 200 xe cũng căng đấy. Lô xe xuất Mỹ là Vin22, giờ bán cũng khó. Châu Á thì động thổ NM ở Ấn rồi, Inđo sắp mở đại lý
Hợp tác win-win sao mọi người ko nghĩ vậy mà cứ đòi thằng sống thằng chết. Vin cho phép các. Hãng khác sạc chung nhưng giá sẽ cao hơn so với xe Vin, có thể gấp đôi. Vin tách bọn trạm sạc ra một công ty khác chắc hẳn cũng tính đến đường này rồi, để tự nó nuôi nó.