mình thấy kể cả lên trái nếu chỉ móc hút xả + đi xíu pắp zin + cam zin đều bền. Xem bọn tây lông độ mấy con r3 cũng vậy chỉ móc hút xả porthead đầu thôi chứ cam độ của bọn như r3/n3/n4/n650 etc cũng chỉ tầm 15.000km ¬ 10k miles đổ về áp dụng cho street chứ racing tầm 10k đổ về là thay cam hết...
tôi đi pcx từ 2011->18 kết luận là zin cho lành độ cho nhiều k hiệu quả .......con này chạy tư thế thoải mái đi hơn 200km thích nó hơn sh . Xét tổng thể pick SH
thêm tí juice chứ k gì ghê gớm, nói đơn giản con sh 153 cc cũ ( specs hãng ) 14,8hp new thì 16,6 cách 1,8hp thì fench móc hút xả nó cũng sẽ cho hiệu suất +1 hp.....gọi là ported head. Up chi cho mệt.
Nói đơn giản 2012-2019 cùng cục máy , fench hứng thì lấy dên 150 của pcx hay vario ấy rẻ bèo mà up.
Mình chơi cam brt s1, lòng thì lên bộ 59mm yuminashi, xắp nhông lại + final gear drive, booster, nồi thì yosho1 full trước sau, flash ecu zin , pô kkps thôi :band :
Cơ bane là ttánh các thể loại 62mm hay 61mm hoặc dên đôn hhe yếu mình thích mượt như xe zin
2015 smarkey tune bt mà thím, mình đi trái 59 + cam daily + tune nhẹ gió + pô + nồi 14,5hp 135gps ngâm hơi lâu tí.......
cái hình nó tune là tính theo thông số hãng trên tay dên not rear wheel , còn mình dyno rear wheel còn tune ecu thì bên ku này
nói về máy thì con 12-17 y nhau khác cái là gen 12-16 thì bản có smk chung ecu với 2017-19 nên có thể tune ecu mà k cần mua ecu như brt hay apitech vào có thể canh cam , xăng lửa + nồi hit 13,x-14hp dc trên con sh150 ( 153cc )
các bác cho mình hỏi giữa con sennheiser momentum cũ 1,9tr vs con neobuds pro 2,2tr thì nên pick con nào ? chất lượng âm thì mình nghĩ con senn hơn nhưng còn lúc chạy xe + nói chuyện đt =.=! thì nên pick con nào .......