Thật sự nhiều lúc em cũng không hiểu mấy ông Sale nghĩ gì. Khách hàng tự đến, không mất công tư vấn, chốt cọc nhanh gọn nhưng lại cứ thích vặt thêm của khách. Đến lúc khách đi mất thì không biết có tiếc không =))
Trải nghiệm siêu tệ với Hyundai. Chả là đợt rồi nhà e định đổi xe cho vợ lên Tuc 1.6. Sau khi gặp bạn sale thì chốt được giá là 1056. Sau vài hôm thì đến tháng 4 Tuc có đợt giảm sâu, bạn sale có gọi cho mình bảo là “e xin sếp giảm cho a xuống còn 1016”. Mình biết thừa ra nhưng cũng cảm ơn bạn...
Không sao đâu bác, bác gọi cho đường dây nóng của ngân hàng chưa? Báo rõ ràng mình đã bị kẻ gian quẹt thẻ bla bla, yêu cầu lập tức khoá thẻ và yêu cầu ngân hàng tra xét làm rõ. Sau đấy thứ 2 bác lên chi nhánh hoặc pgd đã làm thẻ cho bác và làm việc với họ. Tiếp theo bác lên công an trình báo vụ...
T vẫn chưa hiểu nhnn theo lời a ấy check ra kiểu gì =)). Trong khi tiền từ các nhtm đổ về nhnn t thấy toàn nguyên bó và được kí niêm phong đóng dấu mà =)). Nhnn đâu có trách nhiệm kiểm đếm seri từng tờ đâu =)))