Mình khai bị sai gọi lên thì yêu cầu làm công văn hủy để làm hồ sơ lại.
Có bác nào hướng dẫn dùm công văn báo hủy tờ khai ở đâu không :( Hướng dẫn giúp mình với
29 = Tổng 2 công ty: Khoản đóng bảo hiểm bắt buộc (mục 14a hoặc 10.5% tiền lương bảo hiểm. Note: Kinh phí công đoàn KHÔNG được giảm trừ khi tính thuế thu nhập cá nhân)
Cái này có bác nào biết tính giúp em được không.
Em làm 2 công ty , 1 công ty từ tháng 1-10 thì dò k thấy mục 14a như hình bên...
Mình bị khai nhầm khoản giảm trừ nên đang được yêu cầu giải trình
bây giờ up lại chứng từ như thế nào vậy cả nhà? ai rành hướng dẫn giúp. Thks nhiều :(
"Giải trình chênh lệch các khoản giảm trừ, số thuế đã khấu trừ, cung cấp hồ sơ"
Mới nhận được mail mà mình thì thấy tính đúng hết k sai. Giờ phải làm sao hả các bác ơi?
Sau đó bấm Lưu bản nháp => Hoàn thành kê khai => Tải về file XML => Qua đây nộp tờ khai quyết toán + Đính kèm 2 cái chứng từ thuế thu nhập cá nhân của 2 công ty là xong
=> Chổ này làm sao để nộp tờ khai + đính kèm cả 2 chứng từ thuế vậy các bác?
Mình chọn loại tờ khai nào và làm sao để đính kèm...