bác liên hệ bên này thử xem
https://offroadvietnam.com/motorcycle-rentals/dirt-bikes/honda-crf300l
Mấy nay feed em toàn thấy video của bên này, crf300l cũng nhiều đó
Tập luôn mốt đổi lên PKL đỡ hao bố thắng sau thím :))) anh em quen xe nhỏ lên PKL quen bộ ngồi xe phổ thông để gót trên gác chân, mũi để hờ ngay thắng lỡ chạm nhẹ thôi chạy 1 tour nhỏ là mòn bố sau :))
Từ lúc ngồi PKL là h quen luôn việc 2 mũi chân mình để trên gác chân, cần thắng mới đổi thế chân. Bác thử xem, giờ mình đi wave, winner, 400,800,1200cc cũng y chang bộ ngồi à :)))
Long Khánh có chỗ nào thay nhớt tổng hợp như Fuchs, Repsol ổn hong các thím. Bữa h xách xe xuống đây công tác xong h đến kì thay nhớt không biết kiếm đâu. Ngay phố có Thịnh Long Khánh nhìn bự chà bá nhưng bán gì đâu không ớn ăn quá
Ôm cua vận tốc đều không đẩy láo cũng được chưa trượt, rồi đường khô hay ướt nữa. Mình thấy nó hay trượt ở khúc cua nhưng có gờ giảm tốc kiểu này
Hoặc U turn sau khi đè xe xong lên ga cái để thoát xe thì vỏ zin mình cứ thấy rợn rợn, lên MCL cảm nhận được cái bánh xe nó dính xuống đường mới dám...
Lên 2 pis thì cảm nhận được độ siết của bố vào đĩa rõ hơn để điều chỉnh lực thắng tay. Thắng sướng hơn nhưng cũng phải lên vỏ trước xịn hơn mới thấy đã. 1 pis mình thấy chỉ có 2 đoạn chưa ăn/ gắt thôi, dễ mệt :))
Tiền làm abs thắng sau thì up cặp vỏ, nâng cấp heo trước, cùm thắng trước theo heo hiệu quả hơn đi làm abs thắng sau trong khi heo trước zin, vỏ vẫn xài Chengsin sida trượt cm thiệt mà fence :))
SG sau khi chuột bạch mấy bên thì thấy bên MOTORCYCLE VIETNAM 151 điện biên phủ ổn nhất, nhưng xe đông, đắt nên ít qua
Bữa qua M.C.M cũng ổn áp, chú Tùng làm kĩ, thím ngồi chơi cafe ở đó đợi lấy xe luôn :))