Lỗi thì ông ngân hàng nào mà chả có lỗi thím ơi, quan trọng là cái cách support cho mình thế nào thôi. Cái này thì Viettel thấy làm ngon hơn mấy ông ngân hàng.
Lỗi thì ông ngân hàng nào mà chả có lỗi thím ơi, quan trọng là cái cách support cho mình thế nào thôi. Cái này thì Viettel thấy làm...
45 ngày là quy định thời gian đối soát của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đối với thẻ thanh toán quốc tế. Điều lúc bày bạn cần làm là email cho support GG để lấy đc thời gian cụ thể và thông báo xác nhận hoàn tiền.
Không, thẻ này của ViettelPay thôi thím. Sở dĩ có logo của MB là Viettel kết hợp với MB để làm phôi thẻ và làm ngân hàng thụ hưởng. Chứ thẻ này không liên quan đến tài khoản MB thím nhé.
Mastercard của anh VT là thẻ online, hình như không hủy được. Chỉ còn mỗi 1 cách là bác ra cửa hàng hủy tài khoản, xong tạo lại tài khoản mới để sử dụng. Rồi đăng ký lại Mastercard, khi nào bác thanh toán mới mở chi tiêu, còn lại là auto khóa
Bác kia nói chuẩn đấy bác. Nếu bác sử dụng thẻ Mastercard hay Visa để thanh toán thì cần để ý đến thương hiệu và sự uy tín của trang đó. Thường có những trang rất mất dậy, nó cho thanh toán trừ tiền ngay mà ko cần nhập OTP vì nó ko liên kết với bên bảo mật 3D secure. Bác mà bị lộ số thẻ và CCV...
Tôi dùng ios thấy chả khi nào nó lag cả, thằng đồng nhiệp nó dùng androi cũng vậy. Khi nào mà thím thấy hiện tượng đó là cập nhật phiên bản mới nhất xem sao.
Cửa hàng nó mở xuyên tết, kể cả tết âm. Đó là ngân hàng số: không phải ví, cũng không phải ngân hàng truyền thống nên quy định sẽ khác. Tìm hiểu chút đi trước khi cạch cạch cái phím chứ thím :(