Đầu tư 7.000 tỷ đồng nâng cấp, mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe

Aya Shalkar

Senior Member
Sau khi thực hiện việc nâng cấp, mở rộng, cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Cam Lộ - La Sơn qua địa bàn Thừa Thiên Huế và tỉnh Quảng Trị sẽ có quy mô 4 làn xe, chiều rộng nền đường 22 m.
Dự án đầu tư xây dựng mở rộng đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Cam Lộ - La Sơn sẽ có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng
Dự án đầu tư xây dựng mở rộng đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Cam Lộ - La Sơn sẽ có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng
Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh vừa có tờ trình gửi Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đề nghị thẩm định Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án Đầu tư xây dựng mở rộng đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Cam Lộ - La Sơn.
 
Hôm nọ vozer bỉ bôi chê cao tốc nayt lắm nayt khoá cmn mõm vozer rồi
Hôm trước nó như cái máu L thật sự thì k dc chê ? :feel_good: , ngay cả đến bây h nó vẫn như L đấy thôi ? mày chả khóa cái đéo gì cả, vì thực sự ngay cả bây h nó vẫn như L mà, mày có nói trờiđất gì, vẽ phương án gì cũng k thay đổi thực tại nó như L, còn tương lai nó làm sao thì là chuyện của tương lai, khi mà làm xong rồi, ngon lành rồi, mà vẫn chê thì hẵng ný nuận nhé :sad:
 
Hôm trước nó như cái máu L thật sự thì k dc chê ? :feel_good: , ngay cả đến bây h nó vẫn như L đấy thôi ? mày chả khóa cái đéo gì cả, vì thực sự ngay cả bây h nó vẫn như L mà, mày có nói trờiđất gì, vẽ phương án gì cũng k thay đổi thực tại nó như L, còn tương lai nó làm sao thì là chuyện của tương lai, khi mà làm xong rồi, ngon lành rồi, mà vẫn chê thì hẵng ný nuận nhé :sad:
đồ free thì như lozl chứ sao, đợi nó thu phí rồi mở rộng nhé
 
Đường này vốn trước đây là đường tránh đi hầm mũi trâu chỉ việc sửa sang lại đi thôi. Làm xong thì nó lên cao tốc nghe sang nhưng vẫn phèn
 
Tiền ít thì làm trước để thông xe mà đi, chứ đầu tư 1 lần xong hết thì éo bao giờ full toàn tuyến
Nói thẳng là làm tốc độ để "đếm cây tính tiền", văn vở làm mịa gì :go:

//Anh nào ủng hộ việc phân kỳ kiểu cắt xén chiều rộng đường thay vì chia đoạn chắc là không đóng thuế, vì không ai ủng hộ tiền thuế của mình bị lãng phí một cách trơ trẽn như thế cả.
 
Nói thẳng là làm tốc độ để "đếm cây tính tiền", văn vở làm mịa gì :go:

//Anh nào ủng hộ việc phân kỳ kiểu cắt xén chiều rộng đường thay vì chia đoạn chắc là không đóng thuế, vì không ai ủng hộ tiền thuế của mình bị lãng phí một cách trơ trẽn như thế cả.
thôi a, thằng chanhday thì nó là team def lâu giờ
a có nói nó cũng chày cối thôi

lớn rồi đi làm ai cũng biết thay vì đc 1 việc hàon chỉnh còn hơn cái nào cũng mứa rồi chả được gì
 
Nói thẳng là làm tốc độ để "đếm cây tính tiền", văn vở làm mịa gì :go:

//Anh nào ủng hộ việc phân kỳ kiểu cắt xén chiều rộng đường thay vì chia đoạn chắc là không đóng thuế, vì không ai ủng hộ tiền thuế của mình bị lãng phí một cách trơ trẽn như thế cả.
Chắc chắn làm như vậy là lãng phí hơn rồi vì phải đầu tư nhiều lần
Như việc mua trả góp vậy, là tốn tiền hơn mua 1 lần
Nhưng mua trả góp thì có hết dùng ngay còn mua 1 lần thì lâu hơn

Còn nếu đầu tư tối thiểu full 2 làn+ làn khẩn cấp thì đảm bảo tiến độ chưa được 50% thông xe toàn quốc, chứ đừng nói là gần xong như bây giờ
 
Chắc chắn làm như vậy là lãng phí hơn rồi vì phải đầu tư nhiều lần
Như việc mua trả góp vậy, là tốn tiền hơn mua 1 lần
Nhưng mua trả góp thì có hết dùng ngay còn mua 1 lần thì lâu hơn

Còn nếu đầu tư tối thiểu full 2 làn+ làn khẩn cấp thì đảm bảo tiến độ chưa được 50% thông xe toàn quốc, chứ đừng nói là gần xong như bây giờ
làm cầu đường xây dựng cũng agile à :))) vloz quả def này :))))
 
Ngoài này có đoạn cao tốc Yên Bái - Lào Cai cũng đang khai thác sử dụng 2 làn. Đoạn này ~ 120km ko có giải phân cách, xe cộ vượt nhau - dừng trả đón khách nguy hiểm. Địa phương đề xuất mở rộng cũng lâu nhưng chưa thấy gì...chắc Bộ ban còn ngâm cứu.
 
Last edited:
Cao tốc hai làn thì chửi là đúng. Bày đặt khoá mõm. Mà cái loại không chạy nổi 60km/h thì đừng có vào cao tốc.
 
Back
Top