Đầu tư 7.000 tỷ đồng nâng cấp, mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe

Tiền ít thì làm trước để thông xe mà đi, chứ đầu tư 1 lần xong hết thì éo bao giờ full toàn tuyến
Thế sao tt lại bảo là lãng phí thế này :feel_good:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Thế sao tt lại bảo là lãng phí thế này :feel_good:


via theNEXTvoz for iPhone
Thì rõ là tốn tiền hơn mà, nhưng mà có cái đường mà đi
Cái đó tùy vào lựa chọn của a. Đầu tư ít lãng phí nhưng có con đường đi, đầu tư 1 lần tiết kiệm nhưng thêm mấy năm nữa mới có

Tôi nhớ hồi ở old voz còn lắm ông chửi 2025 thông toàn tuyến là quá chậm mất cơ hội đầu tư từ FDI nữa cơ. Giờ gần xong rồi lại chuyển qua văn là đầu tư vậy là lãng phí hehe
 
Thì rõ là tốn tiền hơn mà, nhưng mà có cái đường mà đi
Cái đó tùy vào lựa chọn của a. Đầu tư ít lãng phí nhưng có con đường đi, đầu tư 1 lần tiết kiệm nhưng thêm mấy năm nữa mới có

Tôi nhớ hồi ở old voz còn lắm ông chửi 2025 thông toàn tuyến là quá chậm mất cơ hội đầu tư từ FDI nữa cơ. Giờ gần xong rồi lại chuyển qua văn là đầu tư vậy là lãng phí hehe
A phân kì đầu tư là phù hợp với điều kiện a tính toán chuẩn về lưu lượng
Sau khi xong cỡ 5-10 năm thì mới phải cải tạo mở rộng
Thực tế chứng minh tính toán lưu lượng sai lè, ùn tắc tai nạn liên tục phải hạn chế xe tải, xe khách chạy vào
Bh phải mở rộng gấp tốn thêm cả mớ tiền trong khi chưa khai thác đc bao lâu
Cái này mà phân tích hiệu quả đầu tư là toang hoác, sai cả luật đầu tư công khi tối thiểu phải 5 năm mới được sửa chữa cải tạo. chưa ở tù là may chứ chọn cái con khỉ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Kinh thật chứ lúc làm khảo sát sao không biết. Vừa mở cao tốc là kẹt, xong triển khai mở rộng liền. LT-GD cũng phải mở rộng :nosebleed:
Cái này bình thường, giờ như có dự án đường sắt cao tốc Bắc Nam đi
Thì người ta cũng đầu tư mạnh mấy tuyền Hà Nội-Quảng Ninh Quảng Ninh-Hải Phòng Hà Nội-Vinh, miền Nam thì trục Sài Gòn Bình Dương Đồng Nai,...
Còn miền trung thì cũng tiếp tục như cái cao tốc này vậy làm từ từ cho có

Chứ miền Trung có vẹo gì mà phải đầu tư 1 lần full
 
A phân kì đầu tư là phù hợp với điều kiện a tính toán chuẩn về lưu lượng
Sau khi xong cỡ 5-10 năm thì mới phải cải tạo mở rộng
Thực tế chứng minh tính toán lưu lượng sai lè, ùn tắc tai nạn liên tục phải hạn chế xe tải, xe khách chạy vào
Bh phải mở rộng gấp tốn thêm cả mớ tiền trong khi chưa khai thác đc bao lâu
Cái này mà phân tích hiệu quả đầu tư là toang hoác, sai cả luật đầu tư công khi tối thiểu phải 5 năm mới được sửa chữa cải tạo. chưa ở tù là may chứ chọn cái con khỉ

via theNEXTvoz for iPhone
Sai lưu lượng là do đường này nó chậm tiến độ đáng ra nó phải hoàn thành và cho chạy từ năm 2020 cơ
 
Ngôn từ không phù hợp
A phân kì đầu tư là phù hợp với điều kiện a tính toán chuẩn về lưu lượng
Sau khi xong cỡ 5-10 năm thì mới phải cải tạo mở rộng
Thực tế chứng minh tính toán lưu lượng sai lè, ùn tắc tai nạn liên tục phải hạn chế xe tải, xe khách chạy vào
Bh phải mở rộng gấp tốn thêm cả mớ tiền trong khi chưa khai thác đc bao lâu
Cái này mà phân tích hiệu quả đầu tư là toang hoác, sai cả luật đầu tư công khi tối thiểu phải 5 năm mới được sửa chữa cải tạo. chưa ở tù là may chứ chọn cái con khỉ

via theNEXTvoz for iPhone
Phân kỳ là túi đéo đủ tiền làm full option mới phải phân kỳ.
 
Sai lưu lượng là do đường này nó chậm tiến độ đáng ra nó phải hoàn thành và cho chạy từ năm 2020 cơ
2020-2022 là mấy năm dịch cũng phát triển kinh tế đâu mà a nói lưu lượng đột biến :haha:
 
A phân kì đầu tư là phù hợp với điều kiện a tính toán chuẩn về lưu lượng
Sau khi xong cỡ 5-10 năm thì mới phải cải tạo mở rộng
Thực tế chứng minh tính toán lưu lượng sai lè, ùn tắc tai nạn liên tục phải hạn chế xe tải, xe khách chạy vào
Bh phải mở rộng gấp tốn thêm cả mớ tiền trong khi chưa khai thác đc bao lâu
Cái này mà phân tích hiệu quả đầu tư là toang hoác, sai cả luật đầu tư công khi tối thiểu phải 5 năm mới được sửa chữa cải tạo. chưa ở tù là may chứ chọn cái con khỉ

via theNEXTvoz for iPhone
Thực ra không phải tính lưu lượng sai mà là ngày xưa chưa có trạm thu phí tự động nên BOT nó thống kê chỉ 1/2 lưu lượng nên các bố chỉ dựa vào đó tính công suất khai thác.
 
Các thím cho em hỏi thế mấy cái cao tốc kiểu này vừa làm đã đòi nâng cấp thế hệ thống biển báo,cột,rào chắn các kiểu phải nhổ hết lên lắp lại thì thằng nào phải chịu trách nhiệm cho sự tốn kém này thế:burn_joss_stick:
 
Các thím cho em hỏi thế mấy cái cao tốc kiểu này vừa làm đã đòi nâng cấp thế hệ thống biển báo,cột,rào chắn các kiểu phải nhổ hết lên lắp lại thì thằng nào phải chịu trách nhiệm cho sự tốn kém này thế:burn_joss_stick:
DÂN

Cái mà mà thằng DÂN chả phải chịu trách nhiệm.
 
Back
Top