kiến thức Âm côn - thói quen nguy hiểm cần bỏ ngay

Mình chạy xe số chuyên làm vậy suốt có hư gì kg ta, giậm số xong giữ luôn hết trớn mới buông ra rồi lên ga lại.
zFNuZTA.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Lâu thì thay hộp số mới. Lát mẹ hết bánh răng.
 
xuống dốc đèo mà âm côn thả dốc thì anh nhớ kiếm chỗ nào vắng mà đáp nhá, đừng hại người vô tội
HSfMUiC.png
em chả biết mọi người kì thị kiểu gì :LOL: bác chạy tay côn không âm côn thả trôi thì thôi về xe số tự động chạy thôi. còn em thì đi cũng khá nhiều rồi đổ cũng kha khá dốc nhiều lúc vẫn âm côn thôi. quan trọng là ý thức và kĩ năng lái xe
 
chạy âm côn mới lợi xăng ,thấy pro toàn chạy như vậy , còn gà thì chạy rà thì cháy côn keke,còn đổ đèo thẳng thì âm , có góc cua mà âm thì lên bảng đếm số keke :p
 
Cắt côn là mỗi khi vào số hay thả trớn người ta thường bốp dứt khoái 100% hết côn
Còn âm côn là chỉ bốp khoảng 50% hành trình của côn và thường dùng khi chạy trong những chỗ đông đúc hoặc kẹt xe.
 
Âm côn hỏng xe thế nào được, bóp hết chứ có phải bóp nửa đâu
Gà đi phố mới cần bóp nửa rà côn. Mình đi đường Hà Nội đi nhích bộ cũng không cần rà côn.
 
em chả biết mọi người kì thị kiểu gì :LOL: bác chạy tay côn không âm côn thả trôi thì thôi về xe số tự động chạy thôi. còn em thì đi cũng khá nhiều rồi đổ cũng kha khá dốc nhiều lúc vẫn âm côn thôi. quan trọng là ý thức và kĩ năng lái xe

đến vì sao đổ đèo dốc không nên âm côn mà bạn không biết mà cũng phát biểu câu này

qZV215Z.png
 
ngày xưa năm lớp 12, đi wave alpha, đằng sau là con bạn cùng lớp, thả trôi xe từ đỉnh Tam Đảo xuống gần dốc mới vào số 4 để chạy. may mà éo sao. hồi đó cứ tưởng thế là ngầu, giờ nghĩ lại thấy ngu thật :beat_brick:
 
Back
Top